Thi thể bệnh nhân đang phân hủy ở gầm cầu thang bệnh viện

Ngày 08/12/2015 18:00 PM (GMT+7)

Một bệnh nhân đột ngột mất tích khi đang điều trị tại BV Đa khoa Phú Yên. Thi thể người đàn ông này được phát hiện sau đó hơn ba ngày trong gầm cầu thang của bệnh viện.

Sáng 8-12, một số hộ lý BV Đa khoa Phú Yên nghe mùi hôi thối bốc ra từ gầm cầu thang tầng năm của BV Đa khoa Phú Yên. Kiểm tra nhiều lần, các hộ lý mới phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong thời kỳ phân hủy, ngồi úp mặt vào tường. 

Ngay sau đó, nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Trung (47 tuổi, ngụ thôn Đông Phước, xã Hòa An, huyện Phú Hòa, Phú Yên).

Theo BS Phạm Hiếu Vinh, Phó Giám đốc BV Đa khoa Phú Yên, ông Nguyễn Văn Trung nhập viện cấp cứu lưu tại bệnh viện này lúc 17 giờ ngày 4-12 trong tình trạng đau bụng vùng thượng vị, được chẩn đoán là viêm dạ dày, có tiền sử nghiện rượu. 

Thi thể bệnh nhân đang phân hủy ở gầm cầu thang bệnh viện - 1

BV Đa khoa Phú Yên, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: TẤN LỘC 

Sau đó, bệnh nhân Trung nhập viện điều trị tại khoa Nội Tổng hợp BV Đa khoa Phú Yên. Tại đây, bệnh nhân Trung tiếp tục bị đau bụng, đau cột sống song tinh thần bệnh nhân tỉnh táo, tiếp xúc được. 

Khoa Nội Tổng hợp điều trị bệnh nhân Trung theo bệnh lý viêm dạ dày, thoái hóa cột sống. Đến 20 giờ ngày 5-12, khi các điều dưỡng đi thăm khám thì phát hiện bệnh nhân Trung không có mặt tại bệnh viện, đi tìm một số khoa khác cũng không thấy nên nghĩ là bệnh nhân bỏ về nhà. 

Đến hôm sau, không thấy bệnh nhân Trung trở lại nên BV Đa khoa Phú Yên gọi điện báo cho gia đình. Liên tiếp các ngày sau đó, người thân ông Trung đi tìm khắp nơi nhưng không có kết quả.

Cũng theo BS Vinh, khi nhập viện điều trị, bệnh nhân Trung không có người chăm nuôi thường xuyên. Hằng ngày vợ ông Trung mang thức ăn đến cho chồng rồi về. Do đó bệnh nhân Trung bỏ đi lúc nào cũng không ai biết. Hiện chưa xác định nguyên nhân cái chết của ông Trung.

Sau khi phát hiện sự việc, BV Đa khoa Phú Yên đã báo cho Sở Y tế tỉnh Phú Yên, cơ quan công an. Trong ngày 8-12, các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm ban đầu thi thể bệnh nhân rồi bàn giao cho gia đình mai táng.

Theo Tấn Lộc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot