Thiếu gia từng gây chấn động châu Á: Cưỡng bức gần 60 mỹ nữ, làm mẹ kế có thai

Ngày 21/05/2019 00:06 AM (GMT+7)

Là con của một đại gia giàu có nhưng vị thiếu gia này không những không chuyên tâm kinh doanh, ngược lại còn ăn chơi trác táng, cưỡng bức rất nhiều cô gái, thậm chí cả mẹ kế của mình cũng không tha.

Đại thiếu gia nghiện tình dục

Lý Tông Thụy (Justin Lee) sinh năm 1985 tại Đài Loan. Anh là con trai của ông Lý Nhạc Thương - chủ tịch tập đoàn Nguyên Đại Kim. Nhờ đó, Lý Tông Thụy nghiễm nhiên có cuộc sống giàu có, xa xỉ, thuộc tầng lớp phú nhị đại nổi tiếng.

Tuy nhiên, nhiều thông tin nói rằng Lý Tông Thụy không phải là con ruột mà chỉ là con ngoài giá thú của ông Lý Nhạc Thương. Mẹ của anh là bà Dương Tiểu Lợi, vốn là một tú bà và Lý Tông Thụy là kết quả của cuộc tình ngắn ngủi với một đại gia nào đó. Sau này, bà Tiểu Lợi kết hôn với ông Lý Nhạc Thương nên Tông Thụy được mang họ Lý và nghiễm nhiên trở thành một trong những thiếu gia giàu có, nổi tiếng nhất xứ Đài.

Thiếu gia từng gây chấn động châu Á: Cưỡng bức gần 60 mỹ nữ, làm mẹ kế có thai - 1

Thiếu gia Lý Tông Thụy.

Vì không có con trai nên ông Lý Nhạc Thương luôn coi Lý Tông Thụy như con trai ruột, hết mực yêu chiều. Nhưng chính điều đó lại vô tình đẩy anh ta vào con đường sai trái. Lợi dụng danh tiếng, tiền bạc và quyền thế của bố, Lý thiếu gia bắt đầu ăn chơi trác táng, thường xuyên ra vào hộp đêm, mở các buổi tiệc thâu đêm suốt sáng và qua lại với các chân dài nổi tiếng trong giới giải trí. Lý Tông Thụy từng dùng vài chai rượu có giá trị trên dưới 50.000 Đài tệ (gần 40 triệu đồng) chỉ để vẩy lên người các mỹ nữ trong bữa tiệc.

Giàu có và nhiều người đẹp vây quanh là thế nhưng thiếu gia họ Lý lại có một sở thích hết sức bệnh hoạn, đó là dụ dỗ và chuốc say các cô gái, sau đó đem về khách sạn cưỡng hiếp rồi quay hình lại để khoe với bạn bè làm "chiến tích". Nạn nhân của Lý Tông Thụy chủ yếu là các cô gái là anh ta gặp trong quán bar, hộp đêm.

Tháng 7/2011, Lý Tông Thụy bị tố dùng thuốc mê để xâm hại cô S - một người mẫu xinh đẹp tại Đài Loan. Trước đó, Lý Tông Thụy muốn theo đuổi hai chị em nhà cô S nhưng không được nên mới cố tình mời cô tới khách sạn ăn tối để giở trò. Sáng hôm sau tỉnh dậy, cô S sốc nặng khi thấy trên người toàn vết thương và bị xâm hại tình dục. Khi cô đòi gặp Lý Tông Thụy thì anh ta chỉ lạnh lùng nói: "Mau uống thuốc tránh thai đi".

Thiếu gia từng gây chấn động châu Á: Cưỡng bức gần 60 mỹ nữ, làm mẹ kế có thai - 2

Thiếu gia từng gây chấn động châu Á: Cưỡng bức gần 60 mỹ nữ, làm mẹ kế có thai - 3

Lý thiếu gia qua lại với rất nhiều chân dài, người đẹp nổi tiếng.

Một tháng sau, nhờ sự động viên của những người xung quanh, cô S mới dũng cảm đứng ra tố cáo Lý Tông Thụy. Sau đó, cảnh sát bắt đầu vào cuộc điều tra và tới tháng 8/2012, rất nhiều nạn nhân của Lý thiếu gia cũng bắt đầu làm đơn tố cáo. Lúc này, nhiều hình ảnh đồi trụy của anh ta cũng bị lan truyền trên mạng. Sớm "đánh hơi" được nguy cơ, Lý Tông Thụy đã bỏ trốn.

Cơ quan điều tra đã triệu tập bố mẹ của Lý Tông Thụy và khuyên họ đưa con ra đầu thú nhưng cả hai đều từ chối, nói rằng không liên lạc được với con. Trước sức ép của dư luận, ông Lý Nhạc Thương phải từ chức khỏi hội đồng quản trị tập đoàn.

Khi tới kiểm tra nhà của Lý Tông Thụy, cảnh sát phát hiện trong máy tính của anh ta một thư mục có tên "Collection" (bộ sưu tập) với 176 ảnh khỏa thân và 93 đoạn clip sex tự quay. Số lượng nạn nhân của Lý Tông Thụy lên tới gần 60 người, đa số đều là những mỹ nữ trong giới giải trí. Không lâu sau đó, thiếu gia họ Lý đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra.

Xâm hại mẹ kế tới có thai

Năm 2011, ông Lý Nhạc Thương tái hôn với cô Lương Thiên Đình. Khi Lý Tông Thụy bị bắt giữ, cô Lương vẫn giữ im lặng nhưng tới ngày 2/1/2013, cô bất ngờ nói rằng cái thai trong bụng mình thực chất là của Lý Tông Thụy. Cảm giác có lỗi đã thôi thúc cô nói ra sự thật. Hóa ra, người phụ nữ này cũng là một trong số nạn nhân của Lý thiếu gia.

Thiếu gia từng gây chấn động châu Á: Cưỡng bức gần 60 mỹ nữ, làm mẹ kế có thai - 4

Cảnh sát phát hiện nhiều hình ảnh, clip đồi trụy trong máy tính của Lý Tông Thụy.

Trong một phiên tòa xét xử, mẹ kế của Lý Tông Thụy đã đưa ra những bằng chứng về việc cô đang có thai 2 tháng và đứa trẻ trong bụng chính là giọt máu của Lý Tông Thụy. Những thông tin này một lần nữa khiến dư luận chấn động và bàng hoàng trước những hành vi kinh hoàng của Lý thiếu gia.

Cái kết cho vị thiếu gia trác táng

Tại phiên tòa sơ thẩm diễn ra hồi tháng 12/2012, Lý Tông Thụy đã bị cáo buộc tổng cộng 45 tội danh, trong đó có tội cưỡng hiếp, đe dọa, bắt cóc, đánh thuốc mê, xâm hại quyền riêng tư... Công tố viên đã đưa ra mức án tù 30 năm nhưng Lý Tông Thụy đã kháng cáo.

Ngày 2/9/2014, Tòa án Cao cấp Đài Loan đã tuyên tổng hợp hình phạt cho Lý thiếu gia là 79 năm 7 tháng tù, thực tế chấp hành hình phạt là 30 năm.

Thiếu gia từng gây chấn động châu Á: Cưỡng bức gần 60 mỹ nữ, làm mẹ kế có thai - 5

Năm 2017, Lý Tông Thụy nhận mức án 39 năm 2 tháng tù giam.

Tới ngày 22/10/2015, Tòa án Cao cấp Đài Loan thực hiện tái thẩm, tuyên án Lý Tông Thụy 22 năm 10 tháng tù. Tuy nhiên, anh ta vẫn không phục và tiếp tục kháng cáo.

Ngày 7/3/2017, Lý Tông Thụy đã bị tuyên mức án tù 39 năm 2 tháng. Mặc dù tên thiếu gia bệnh hoạn đã phải trả giá nhưng các nạn nhân của anh ta vẫn phải chịu đau khổ cả về thể chất lẫn tinh thần. Trong số đó, có người đã từng tự tử không thành vì quá sợ hãi và áp lực.

Tỷ phú chuyên săn mỹ nữ, U70 vẫn lấy vợ đẹp kém 30 tuổi và cái kết lúc về già
Là một trong những tỷ phú nổi tiếng châu Á, cả đời phong lưu nhưng khi về già, người đàn ông này lại phải chịu cái kết ít ai ngờ tới.
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật