Thiếu gia Tân Hoàng Minh vừa bị bắt: Kín tiếng, "siêu đám cưới" có sự tham dự của Idol Hàn

NGỌC HÀ - Ngày 06/04/2022 16:26 PM (GMT+7)

Nếu như anh trai Đỗ Hoàng Minh (hay còn gọi là Denis Đỗ) nổi tiếng trên các mặt báo với cuộc sống sang chảnh, có bạn thân là sao Kpop... thì Đỗ Hoàng Việt lại trái ngược.

Ngoài ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn Tân Hoàng Minh, ngày 5/4, Bộ Công an cũng đưa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Đỗ Hoàng Việt – con trai thứ hai của ông Dũng, đồng thời là Phó TGĐ Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh. Thông tin này đã khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng khi cả hai cha con nhà họ Đỗ đều bị xộ khám.

Đảm nhiệm nhiều chức vụ lớn tại các công ty

Đỗ Hoàng Việt (SN 1993) là con trai thứ hai của ông Đỗ Anh Dũng, từng tốt nghiệp chuyên ngành Phát triển doanh nghiệp tại Đại học Berkeley (Mỹ) với điểm trung bình đạt tuyệt đối 4.0 và là một trong hai sinh viên Việt Nam của đại học được trao giải thưởng President về thành tích này. Anh còn có bằng tốt nghiệp xuất sắc ngành Đầu tư bất động sản tại New York University – đại học lừng danh của Mỹ.

Năm 2018, sau khi trở về Việt Nam, Hoàng Việt đã tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình. Anh đảm nhiệm chức Giám đốc Ban Marketing – truyền thông của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và phụ trách quảng bá các sản phẩm siêu sang của tập đoàn trên thị trường.

Ba người con cưng của ông Đỗ Anh Dũng: Đỗ Hoàng Minh (bìa trái), Đỗ Hoàng Việt và Anh Sa (bìa phải).

Ba người con cưng của ông Đỗ Anh Dũng: Đỗ Hoàng Minh (bìa trái), Đỗ Hoàng Việt và Anh Sa (bìa phải).

Trước khi bị bắt giữ, Hoàng Việt giữ chức Phó TGĐ và chịu trách nhiệm điều hành mảng Trung tâm đấu thầu, Trung tâm Tài chính kế toán, ban Công nghệ thông tin và Công ty con THM-concrete.

Theo tìm hiểu, nhị thiếu gia nhà họ Đỗ hiện đứng tên đại diện pháp luật 14 doanh nghiệp, phần lớn các doanh nghiệp này có trụ sở tại Hà Nội và hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Ngoài ra, Hoàng Việt còn tham gia đầu tư và điều hành một doanh nghiệp điện có trụ sở tại khu đô thị Xuân Thành (phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình) với vốn điều lệ đăng ký 1.000 tỷ đồng. Trong đó, Hoàng Việt chiếm 45% cổ phần (tương đương 450 tỷ đồng) của doanh nghiệp.

Hoàng Việt cũng nắm giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà hàng Hoàng hải Phú Quốc. Công ty này kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng có trụ sở ở Phú Quốc (Kiên Giang) với tổng vốn điều lệ lên tới 900 tỷ đồng.

Theo tìm hiểu, nhị thiếu gia nhà họ Đỗ hiện đứng tên đại diện pháp luật 14 doanh nghiệp, phần lớn các doanh nghiệp này có trụ sở tại Hà Nội.

Theo tìm hiểu, nhị thiếu gia nhà họ Đỗ hiện đứng tên đại diện pháp luật 14 doanh nghiệp, phần lớn các doanh nghiệp này có trụ sở tại Hà Nội.

Cuộc sống riêng tư kín tiếng với đám cưới toàn ngôi sao tham dự

Nếu như con trai cả của ông Đỗ Anh Dũng – Đỗ Hoàng Minh (hay còn gọi là Denis Đỗ) nổi tiếng trên các mặt báo với cuộc sống sang chảnh, có bạn thân là sao Kpop... thì Đỗ Hoàng Việt lại ngược lại. Anh khá kín tiếng những gì liên quan đến đời tư của chính mình. Người ta chỉ biết anh là một trong ba người con cưng của ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Và chỉ khi đám cưới của anh được diễn ra người ta mới tìm mọi thông tin liên quan đến anh và vị hôn thê.

Tháng 1/2018, Hoàng Việt tổ chức đám cưới tại Singapore với chi phí “siêu khủng”. Vợ anh tên Hồng Nhung (SN 1992) – ái nữ của lãnh đạo Tập đoàn Xuân Thành, nổi tiếng với siêu xe và bất động sản tại Ninh Bình. Cả hai là bạn học chung đại học, là 2 du học sinh Việt xuất sắc có mặt trong danh sách “President’s list” của Đại học Berkeley.

Vợ Hoàng Việt tên Hồng Nhung (SN 1992) – ái nữ của lãnh đạo Tập đoàn Xuân Thành, nổi tiếng với siêu xe và bất động sản tại Ninh Bình.

Vợ Hoàng Việt tên Hồng Nhung (SN 1992) – ái nữ của lãnh đạo Tập đoàn Xuân Thành, nổi tiếng với siêu xe và bất động sản tại Ninh Bình.

Chưa dừng ở đó, đám cưới của Hoàng Việt và Hồng Nhung đã gây ấn tượng mạnh đối với dư luận bởi có sự tham dự của Seungri – cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang (Hàn Quốc). Đặc biệt ngôi sao xứ Hàn còn vui vẻ gửi lời chúc đến cô dâu chú rể bằng tiếng Việt. Ngoài ra, lễ cưới của anh còn có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao đình đám châu Á khác.

Đám cưới của Hoàng Việt và Hồng Nhung đã gây ấn tượng mạnh đối với dư luận bởi có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng châu Á.

Đám cưới của Hoàng Việt và Hồng Nhung đã gây ấn tượng mạnh đối với dư luận bởi có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng châu Á.

Tin tức 24h: Ông chủ Tân Hoàng Minh và con trai vừa bị bắt đối diện với mức án nào?
Luật sư cho rằng, ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh và đồng phạm sẽ đối mặt khung phạt cao nhất là tù chung thân nếu có dấu hiệu chiếm đoạt của nhà đầu...

Tân Hoàng Minh

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h