Thiếu niên 16 tuổi lập kỷ lục miệng rộng nhất hành tinh, cho cả quả táo vào vẫn rộng

Khánh Hằng - Ngày 02/07/2021 00:08 AM (GMT+7)

Với khoang miệng rộng tới 10,175 cm, thiếu niên này đã trở thành người sở hữu miệng rộng nhất thế giới.

Clip: Thiếu niên 16 tuổi lập kỷ lục miệng rộng nhất hành tinh.

Isaac Johnson, 16 tuổi, sống tại bang Minesota, Mỹ, mới đây đã ghi danh mình vào Sách Kỷ lục Guinness Thế giới, là người sở hữu khoang miệng rộng nhất hành tinh.

Isaac cho biết cậu bé có động lực thiết lập kỷ lục thế giới mới sau khi chứng kiến Bernd Schmidt, người Đức, đăng quang danh hiệu này với khuôn miệng rộng 8,8 cm vào năm 2017. Sau rất nhiều lần tập luyện, Isaac đã vượt qua được khả năng há miệng của Bernd Schmidt với số đo lớn hơn 8,8 cm một chút.

Tuy nhiên vào tháng 11/2019, Isaac đã vuột mất danh hiệu này vào tay Phillip Angus, người Mỹ, khi khuôn miệng đo được 9,52 cm, hoàn toàn phá vỡ kỷ lục của Isaac.

Thiếu niên 16 tuổi lập kỷ lục miệng rộng nhất hành tinh, cho cả quả táo vào vẫn rộng - 1

Không chịu khuất phục, Isaac đã không ngừng tập luyện với hy vọng miệng của mình sẽ lớn hơn khi đến tuổi vị thành niên. Thật đáng kinh ngạc, thiếu niên này đã đạt được điều đó. Isaac hiện đã dành lại danh hiệu với số đo khoang miệng lên tới 10.175 cm. Kết quả này khiến ai nấy đều phải kinh ngạc.

Isaac có thể mở miệng vô cùng lớn, đến nỗi có thể dễ dàng nhét vừa các đồ vật như một quả bóng chày, một quả táo hay miệng của lon nước ngọt mà vẫn còn chỗ trống. Isaac cho biết mình đã có khả năng mở miệng rộng từ bẩm sinh.

Thiếu niên 16 tuổi lập kỷ lục miệng rộng nhất hành tinh, cho cả quả táo vào vẫn rộng - 2

Một trong những thắc mắc lớn nhất của những người xung quanh về Isaac là câu hỏi nếu mở miệng rộng quá lâu thì có đau không. "Nó không đau nhưng nếu cháu mở miệng lớn trong thời gian dài, cháu có thể bị mỏi một chút", Isaac trả lời.

Nhờ khả năng đặc biệt và kỳ dị này, Isaac cũng trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Thiếu niên 16 tuổi không ngần ngại chia sẻ với bạn bè và những người xung quanh về khả năng của mình. 

Đoạn video cho thấy khả năng mở miệng cực rộng của Isaac được đăng tải lên trang TikTok của Kỷ lục Guinness Thế giới đã nhận được gần 90 triệu lượt xem.

Thiếu niên 16 tuổi lập kỷ lục miệng rộng nhất hành tinh, cho cả quả táo vào vẫn rộng - 3

Isaac cho biết chính những video này đã giúp cậu trở nên nổi tiếng và được nhiều người nhận ra mỗi khi đi ra ngoài. Isaac kể: "Một lần tôi đến rạp chiếu phim, nhân viên đưa vé cho chúng tôi đã nói: "Trông bạn quen quá. Bạn có phải một người nổi tiếng không?". Chúng tôi đã cười và nói rằng có lẽ cô ấy đã xem video của Kỷ lục Guinness Thế giới".

Isaac hy vọng rằng câu chuyện và thông điệp của mình về việc nâng niu khả năng tự nhiên của bản thân sẽ truyền cảm hứng cho những người khác, giúp họ nâng niu giá trị của bản thân và không để ai khác thay đổi điều đó.

Những phụ nữ đạt kỷ lục về bộ phận kỳ dị: Lông mi dài tận cằm, cô bé rộng 48cm
Những kỷ lục này đã khiến rất nhiều người cảm thấy sốc và kinh ngạc, thậm chí còn có chút khó hiểu không biết cuộc sống của những người phụ nữ này ra...

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới