Những phụ nữ đạt kỷ lục về bộ phận kỳ dị: Lông mi dài tận cằm, "cô bé" rộng 48cm

Khánh Hằng - Ngày 16/06/2021 00:08 AM (GMT+7)

Những kỷ lục này đã khiến rất nhiều người cảm thấy sốc và kinh ngạc, thậm chí còn có chút khó hiểu không biết cuộc sống của những người phụ nữ này ra sao.

Người phụ nữ có lông mi dài 20,5 cm

Bà You Jianxia sống tại thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, được biết đến là người phụ nữ nắm giữ kỷ lục lông mi dài nhất thế giới. Hồi năm 2016, bà đã lập kỷ lục Guinness khi sở hữu chiếc lông mi dài 12,5 cm. Thế nhưng mới đây, người phụ nữ này tiếp tục phá kỷ lục của mình lông mi của bà đã dài ra tới 20,5 cm.

Bà You Jianxia kể rằng lông mi của mình bắt đầu dài ra nhanh chóng từ năm 2015 và không thể ngừng lại được. Vì quá bất ngờ, bà You Jianxia cũng từng đến gặp chuyên gia y tế để hỏi xem vì sao lông mi của mình lại nhanh dài như vậy nhưng họ không thể đưa ra lời giải thích. Một số người cho rằng đây có thể là di truyền nhưng trong gia đình bà You Jianxia không ai có lông mi dài như vậy.

Những phụ nữ đạt kỷ lục về bộ phận kỳ dị: Lông mi dài tận cằm, amp;#34;cô béamp;#34; rộng 48cm - 1

Hiện nay, đôi lông mi kỷ lục của bà You Jianxia đã dài qua cả má, sắp chạm đến cằm. Bà cho rằng đây là món quà của trời ban cho nên không bao giờ muốn cắt đi.

Với việc sở hữu đôi lông mi dài tha thướt này, cuộc sống hàng ngày của bà You Jianxia cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều. Ngược lại, bà còn thấy tự hào và vui vẻ khi không cần phải trang điểm quá nhiều để có đôi lông mi vừa dài vừa rậm.

Những phụ nữ đạt kỷ lục về bộ phận kỳ dị: Lông mi dài tận cằm, amp;#34;cô béamp;#34; rộng 48cm - 2

"Tôi không cần đánh phấn mắt hay kẻ mắt. Vì đây là lông mi tự nhiên nên tôi rửa mặt rất dễ dàng. Thi thoảng tôi cũng làm gãy lông mi khi bất cẩn hưng chúng lại nhanh chóng mọc dài ra thôi", bà You Jianxia chia sẻ.

Người phụ nữ có "cô bé" rộng hơn 48 cm

Anna Swan (1848-1888) là một trong những người phụ nữ đặc biệt nhất thế giới khi được ghi nhận là người phụ nữ sở hữu âm đạo lớn nhất thế giới, với chu vi "khủng" lên đến hơn 48 cm. Ngoài ra, Anna cũng sở hữu chiều cao vượt trội.

Tuổi thơ của Anna cũng bình thường như bao đứa trẻ khác nhưng đến năm 19 tuổi, tất cả mọi người đều vô cùng ngỡ ngàng khi cơ thể của Anna phát triển nhanh đến mức chóng mặt. Cô cao tới 2,33 m và điều kỳ lạ nhất là "vùng kín" rộng ra bất thường. Kỷ lục về "cô bé" mà Anna từng đạt được lên tới 48,26 cm.

Những phụ nữ đạt kỷ lục về bộ phận kỳ dị: Lông mi dài tận cằm, amp;#34;cô béamp;#34; rộng 48cm - 3

Do những biến đổi bất thường về cơ thể, Anna từng phải trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Tuy nhận được sự bảo vệ từ gia đình nhưng cô lại bị rất nhiều người xung quanh kỳ thị, chê cười. Anna từng rơi vào trạng thái buồn bã và trầm cảm suốt thời gian dài.

Mãi cho tới năm 1872, Anna mới thoát khỏi những sự tủi thân ấy sau khi cô quen biết với đại úy Martin Bates, cũng là một "người khổng lồ" với chiều cao 2,13 m nên cả hai khá tương xứng khi đứng cạnh nhau. Cuối năm 1872, Anna và Martin kết hôn với nhau và trở thành cặp vợ chồng cao nhất thế giới tại thời điểm đó.

Những phụ nữ đạt kỷ lục về bộ phận kỳ dị: Lông mi dài tận cằm, amp;#34;cô béamp;#34; rộng 48cm - 4

Dù có âm đạo rộng bất thường nhưng cô Anna vẫn có cuộc sống hôn nhân bình thường, thậm chí còn sinh được một đứa con vào ngày 18/6/1879. Ca sinh đã khiến các bác sĩ khi đó vô cùng choáng váng khi em bé có cân nặng lên đến 11,79 kg và chiều cao 86,38 cm ngay từ lúc sinh ra, có lẽ do được thừa hưởng gen di truyền từ bố mẹ. Chỉ đáng tiếc không lâu sau đó, em bé này đã qua đời do những biến chứng sức khỏe.

Sau ca sinh này, cô Anna không bao giờ sinh thêm con nữa. Cô trải qua một cuộc sống bình dị rồi qua đời ở tuổi 42 tại quê nhà ở New Annan, Canada. Cho đến tận bây giờ, vẫn chưa có ai vượt qua được kỷ lục của Anna Swan về kích thước "vùng kín".

Người phụ nữ có vòng eo 38 cm

Michele Kobke, hiện 32 tuổi, được công nhận là người phụ nữ có vòng eo nhỏ nhất thế gới, chỉ 38 cm. Ít ai biết rằng người phụ nữ người Đức này từng cao 1,65m và có vòng eo 63,5 cm.

Michele luôn khao khát có một vòng eo nhỏ ngay từ khi còn trẻ, mặc dù thân hình ban đầu của cô vốn đã rất thanh mảnh và gọn gàng. Sau khi bị ám ảnh bởi vòng eo nhỏ, Michele đã quyết định mặc áo nịt eo chật cả ngày lẫn đêm, không hề cởi ra trong suốt 3 năm, đồng thời duy trì chế độ ăn uống kiêng khem. 

Những phụ nữ đạt kỷ lục về bộ phận kỳ dị: Lông mi dài tận cằm, amp;#34;cô béamp;#34; rộng 48cm - 5

Mặc dù có vòng eo nhỏ hơn cả người mẫu trình diễn thời trang nhưng Michele vẫn muốn vòng eo của mình càng nhỏ hơn càng tốt. Tuy nhiên, rất nhiều chuyên gia y tế đã nhận định rằng hành động này của Michele có thể khiến cô gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng.

Không chỉ gây sốc bởi vòng eo con kiến, Michele còn khiến nhiều người choáng váng khi tuyên bố muốn cưới máy bay Boeing. Cô nhận ra mình có tình cảm với những chiếc phi cơ sau chuyến bay đầu tiên trong đời vào tháng 11/2013. Bốn tháng sau, cô lần đầu bay trên một chiếc Boeing 737-800 và ngay lập tức "yêu" nó.

Những phụ nữ đạt kỷ lục về bộ phận kỳ dị: Lông mi dài tận cằm, amp;#34;cô béamp;#34; rộng 48cm - 6

Michele nói rằng cô cảm thấy những chiếc máy bay Boeing rất quyến rũ và hấp dẫn, khiến cô luôn cảm thấy phấn khích và rạo rực mỗi khi nhìn thấy hoặc được chạm vào. Michele thậm chí còn gọi máy bay Boeing là "schatz", nghĩa là "anh yêu" trong tiếng Đức. Sau đó, cô còn tuyên bố muốn kết hôn và chung sống với người tình đặc biệt này trong một nhà chứa máy bay.

Người phụ nữ có bộ ngực nặng 59 kg

Nếu 59 kg là cân nặng của một người bình thường thì với bà Annie Hawkins-Turner, hiện 62 tuổi, sống tại thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ, 59 kg chỉ là cân nặng của bộ ngực. Mỗi bên bầu ngực của bà Annie nặng tới 29,5 kg và được công nhận là người phụ nữ sở hữu bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới, được ghi danh trong Sách kỷ lục Guinness.

Những phụ nữ đạt kỷ lục về bộ phận kỳ dị: Lông mi dài tận cằm, amp;#34;cô béamp;#34; rộng 48cm - 7

Bà Annie ngay từ khi còn nhỏ, bà đã có bộ ngực lớn hơn bình thường. Đến năm 9 tuổi, bà phải mặc áo ngực đặt may riêng và chỉ có thể mặc áo co giãn. Vì thân hình khác thường mà bà Annie thường xuyên bị những người xung quanh chê cười, miệt thị và xa lánh.

Khi lớn lên, bộ ngực của bà Annie cũng phát triển không ngừng. Mỗi khi di chuyển, bà luôn cần có người dìu vì không nhìn thấy đường phía trước. Bà cũng không thể nằm ngửa vì trong lượng của bộ ngực "khổng lồ" có thể khiến bà tử vong vì ngạt thở.

Những phụ nữ đạt kỷ lục về bộ phận kỳ dị: Lông mi dài tận cằm, amp;#34;cô béamp;#34; rộng 48cm - 8

Tuy nhiên, cũng chính vì bộ ngực đặc biệt này mà bà Annie nhận được rất nhiều lời mời tham gia đóng phim, đóng quảng cáo, xuất hiện trên các chương trình truyền hình, nhờ đó mà trở nên giàu có.

Khi còn trẻ, bà Annie đã được khuyên nên đi hút mỡ ngực để giảm kích thước vòng 1, tuy nhiên sau một thời gian suy nghĩ, bà quyết định sẽ không làm thế. Bà Annie chia sẻ: "Tôi không hối tiếc về việc không giảm kích cỡ ngực vì tôi rất khỏe mạnh. Nếu chúng to đến mức tôi không thể thở được thì đó là một câu chuyện hoàn toàn khác. Nhưng tôi có thể kiểm soát được chúng".

Cô dâu cao 2m03 cưới chồng chỉ cao 1m63, bất ngờ với chiều cao con trai 3 tuổi
Cao tới 2m03 nhưng lại đồng ý kết hôn với người chồng chỉ cao 1m63, người phụ nữ này từng nhận về nhiều ánh mắt kỳ thị và trêu chọc nhưng cuộc sống...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới