Cô dâu cao 2m03 cưới chồng chỉ cao 1m63, bất ngờ với chiều cao con trai 3 tuổi

Khánh Hằng - Ngày 09/06/2021 19:10 PM (GMT+7)

Cao tới 2m03 nhưng lại đồng ý kết hôn với người chồng chỉ cao 1m63, người phụ nữ này từng nhận về nhiều ánh mắt kỳ thị và trêu chọc nhưng cuộc sống hôn nhân viên mãn hiện tại lại khiến nhiều người ghen tỵ.

Cô Elisane Silva là một người mẫu 26 tuổi đến từ thành phố Salinopolis, bang Para, Brazil. Cô được mệnh danh là "người phụ nữ cao nhất Brazil" với chiều cao lên tới 2m03. Elisane cũng là thành viên cao nhất trong gia đình, cao hơn cả chồng cô là anh Francinaldo Da Silva Carvalho, 31 tuổi, người chỉ cao 1m63.

Cô Elisane chia sẻ: "Kể từ năm 10 tuổi, tôi luôn cảm nhận có điều gì đó không đúng bởi vì tôi là người duy nhất trong nhà và cả ở lớp có chiều cao đáng kinh ngạc 1m75". Ngay cả bố mẹ của cô Elisane, bà Ana Maria Ramos và ông Luiz Jorge cũng không thể ngờ rằng con gái mình sẽ đạt chiều cao trên 2m.

Cô dâu cao 2m03 cưới chồng chỉ cao 1m63, bất ngờ với chiều cao con trai 3 tuổi - 1

"Mẹ tôi chỉ cao 1m62 còn bố tôi cao 1m70, vì vậy đó là một cú sốc với gia đình tôi khi tôi là thành viên cao nhất ngay từ khi còn nhỏ", Elisane giải thích.

Năm 10 tuổi, Elisane bắt đầu cảm nhận được những cơn đau dữ dội từ trong xương và có một áp lực tích tụ trong đầu. Khi đó, cô nghĩ rằng việc này là do tốc độ tăng trưởng quá nhanh của cơ thể mình. Khi Elisane cao tới 1m75, bố mẹ cô bắt đầu cảm thấy lo lắng nên đã đưa con gái tới gặp một chuyên gia y tế. Họ muốn thực hiện nhiều xét nghiệm để chẩn đoán tình trạng của con gái nhưng lại không thể vì không đủ khả năng chi trả.

Cô Elisane kể: "Một mạng truyền hình quốc gia đã tiếp cận gia đình tôi sau khi nghe về câu chuyện của tôi. Vào năm 2010, chúng tôi đã bay tới thành phố Sao Paulo, nơi tôi xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia và được tiến hành xét nghiệm miễn phí. Chuyện đó hơi ngại ngùng nhưng tôi rất vui vì cuối cùng đã có câu trả lời và chấm dứt nỗi đau do chiều cao của tôi gây ra".

Cô dâu cao 2m03 cưới chồng chỉ cao 1m63, bất ngờ với chiều cao con trai 3 tuổi - 2

Thông qua xét nghiệm, các bác sĩ phát hiện ra rằng cô Elisane có một khối u lành tính phát triển trên tuyến yên, gây ra sự sản xuất quá mức hormone tăng trưởng, dẫn tới tốc độ phát triển nhanh hơn và chiều cao đáng kinh ngạc. 

Elisane nhanh chóng chấp nhận tình trạng của mình, tuy nhiên sự khác biệt này đã từng khiến cô đau khổ vì bị bạn bè xung quanh trêu chọc, kỳ thị. Họ bắt nạt cô và gọi cô bằng những biệt danh gây tổn thương như "tòa tháp" hay "người khổng lồ", khiến cô tủi thân và buồn bã, cuối cùng đưa ra quyết định nghỉ học.

Cô dâu cao 2m03 cưới chồng chỉ cao 1m63, bất ngờ với chiều cao con trai 3 tuổi - 3

"Tôi nhớ tôi đã tự nhốt bản thân trong nhà vì đã quá mệt mỏi với những lời bình luận và lời nói gây tổn thương mà mọi người thường xuyên nói với tôi. Tôi quyết định nghỉ học và đó là quyết định khó khăn nhất đối với tôi vì tôi muốn tiếp tục học, nhưng tôi biết rõ mình sẽ không thể tồn tại trong môi trường đó. Năm đó, tôi 17 tuổi và không biết phải đi về đâu trong cuộc đời này", Elisane nhớ lại.

Tới năm 2011, cô Elisane đã gặp được anh Francinaldo. Bất chấp sự chênh lệch chiều cao lên tới 40cm, cặp đôi nhanh chóng phải lòng nhau và tiến tới quan hệ yêu đương. Anh Francinaldo cho biết anh không quan tâm tới chiều cao của cô Elisane và chấp nhận con người của cô.

Cô dâu cao 2m03 cưới chồng chỉ cao 1m63, bất ngờ với chiều cao con trai 3 tuổi - 4

"Tôi đã yêu anh ấy ngay lập tức vì anh ấy là người đầu tiên đối xử với tôi như một con người chứ không phải một bản chất kỳ dị nào đó. Mặc dù có sự khác biệt rõ ràng về chiều cao nhưng chúng tôi không coi đó là vấn đề bởi vì chúng tôi yêu nhau như chính con người mình và không muốn thay đổi bất cứ điều gì", cô Elisane chia sẻ.

Sau đó, cô Elisane và anh Francinaldo đã đính hôn và chính thức kết hôn vào tháng 9/2015. Ba năm sau đó, cặp đôi hạ sinh một cậu con trai tên Angelo, hiện 3 tuổi.

Cô dâu cao 2m03 cưới chồng chỉ cao 1m63, bất ngờ với chiều cao con trai 3 tuổi - 5

"Chúng tôi từng nhận về nhiều bình luận của những người xung quanh mỗi khi ra đường cùng nhau nhưng giờ đây tôi không còn là tâm điểm của sự chú ý nữa. Bây giờ, chúng tôi đã có một cậu con trai kháu khỉnh", cô Elisane kể.

Cô nói thêm: "Angelo đã cao 1m khi mới 3 tuổi, vượt trội hơn hẳn các bạn bè cùng trang lứa nhưng tôi không nghĩ rằng thằng bé sẽ cao giống tôi vì tình trạng của tôi không phải do di truyền. Tôi nghĩ khi lớn lên, thằng bé sẽ có chiều cao trung bình. Nhưng ngay cả khi thằng bé giống tôi, tôi mong con sẽ nắm lấy tài sản độc nhất mà mình được thừa hưởng".

Cô dâu cao 2m03 cưới chồng chỉ cao 1m63, bất ngờ với chiều cao con trai 3 tuổi - 6

Hiện giờ, cô Elisane đã chấp nhận chiều cao của mình và đang nỗ lực để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, ước mơ mà cô bắt đầu từ năm 15 tuổi. Elisane nói rằng mặc dù hiện tại cô chưa thành công nhưng vẫn sẽ cố gắng hiện thực hóa ước mơ. Đó cũng là cách cô học yêu bản thân mình hơn.

Hiện nay, cô Elisane đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn bên người chồng Francinaldo dù anh thấp hơn cô tới 40cm. Cậu con trai Angelo của cặp đôi cũng được kỳ vọng sẽ đạt chiều cao vượt trội như mẹ mình.

Chú rể 112 tuổi cưới cô dâu 17 tuổi, trở thành cặp đôi chênh lệch tuổi nhiều nhất thế giới
Cách nhau tới 95 tuổi, đây được coi là cặp đôi có sự chênh lệch về tuổi tác nhiều nhất trên thế giới.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h