Thiếu nữ 17 tuổi đối mặt với án chung thân vì tội... hiếp dâm

Ngày 24/01/2017 13:18 PM (GMT+7)

Khi nhắc đến tội hiếp dâm, người ta sẽ nghĩ ngay đến thủ phạm là đàn ông. Tuy nhiên, một cô gái 17 tuổi ở Mỹ đang đối mặt với án chung thân vì hiếp dâm một chàng trai 19 tuổi.

Tòa án tiểu bang Michigan, Mỹ đang xét xử một vụ án hiếp dâm hy hữu mà nạn nhân là một chàng trai 19 tuổi. Còn thủ phạm là cô gái 17 tuổi có tên Lestina Marie Smith.

Thiếu nữ 17 tuổi đối mặt với án chung thân vì tội... hiếp dâm - 1

Lestina Marie Smith đang phải đối mặt với án tù chung thân vì tội danh hiếp 

Theo Dailymail, Lestina Marie Smith xuất hiện trong phiên tòa hồi tuần trước với cáo buộc 2 lần tấn công tình dục cấp độ 1.

Theo hồ sơ của cảnh sát, vào ngày 11/1 vừa qua, Lestina đã sử dụng dao để uy hiếp một thanh niên 19 tuổi và buộc thanh niên này phải quan hệ tình dục với mình. 

Danh tính của nạn nhân không được tiết lộ vì luật bảo vệ riêng tư của nạn nhân.

Thiếu nữ 17 tuổi đối mặt với án chung thân vì tội... hiếp dâm - 2

Chân dung yêu nữ râu xanh tuổi teen Lestina Marie Smith.

Hiện tại, Lestina đang bị giam giữ tại Nhà tù Saginaw và không được quyền bảo lãnh. Nếu bị kết án, cô có thể sẽ phải ngồi tù chung thân. 

Trên mạng xã hội, hiện bạn bè và gia đình, bao gồm cả em trai Smith, đã cùng nhau kêu gọi và chia sẻ những tin nhắn bày tỏ sự ủng hộ, bênh vực cô. Dù chưa đến tuổi thành niên, Smith vẫn có khả năng sẽ bị ghi tên và lưu ảnh trong hồ sơ tấn công tình dục theo quy định của luật pháp Mỹ. 

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h