Thiếu nữ mặc áo ngực hở da thịt ra đường, dừng xe giữa ngã tư bóc chuối ăn

Ngày 09/07/2019 15:40 PM (GMT+7)

Cách ăn mặc của cô gái trẻ này đã khiến những người xung quanh không khỏi choáng váng.

Truyền thông địa phương đưa tin, một cô gái trẻ người Đài Loan đã bị nhắc nhở vì cách ăn mặc quá hở hang khi ra đường, gây ảnh hưởng tiêu cực tới những người xung quanh. Một người chứng kiến cảnh tượng ấy đã chụp lại bức ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội Facebook, gây ra cơn "bão" bàn tán và bình luận.

Theo bức ảnh được cư dân mạng chia sẻ, cô gái trẻ người Đài Loan này đang lái một chiếc mô tô khá lớn và dừng lại giữa một ngã tư để chờ đèn đỏ. Sẽ không có gì đáng nói nếu mọi chuyện chỉ có thế. Tuy nhiên, cô gái đã trở thành tâm điểm trong đám đông chờ đèn đỏ hôm đó bởi cách ăn mặc "không giống ai" của mình.

Đội một chiếc mũ bảo hiểm kín mít, cô gái này mặc trên người một bộ đồ hết sức lộ liễu với quần đùi ngắn cũn, chỉ dài hơn quần lót một chút. Phản cảm nhất là phần thân trên với chiếc áo ngực màu đen, bên ngoài hờ hững một chiếc áo dây màu đen nhưng trông chẳng khác gì đồ bơi, khiến cô gái bị lộ toàn bộ phần lưng và một phần vòng một. 

Thiếu nữ mặc áo ngực hở da thịt ra đường, dừng xe giữa ngã tư bóc chuối ăn - 1

Chưa dừng lại ở đó, cô gái này còn tận dụng khoảng thời gian ngắn ngủi lúc chờ đèn đỏ, thản nhiên lấy trong túi ra một quả chuối rồi bóc ăn, sau đó vứt vỏ ngay xuống đường. Việc một cô gái ăn uống giữa đường đã khiến nhiều người khó chịu, lại thêm việc vứt rác bừa bãi càng không thể chấp nhận. Cảnh tượng phản cảm và bất lịch sự đó đã khiến không ít người xung quanh thấy khó chịu và phẫn nộ với cô gái trẻ.

"Tôi không biết có phải do thời tiết quá nóng khiến cô gái này phải ăn mặc như vậy hay không, cả việc ăn chuối giữa đường để tiếp sức à?", người chia sẻ bức ảnh lên Facebook nói. Ngay sau đó, bức ảnh đã nhận về hàng chục nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ và lên án cách ăn mặc cũng như hành động của cô gái này.

"Nóng mắt quá", "Cô ta nghĩ như vậy là cá tính nhưng thực chất là không hề", "Sao người ta có thể mặc như vậy ra đường cơ chứ", "Không thể chấp nhận được kiểu con gái thế này"..., cư dân mạng bình luận.

Được biết sau đó, cô gái này đã bị chính quyền địa phương nhắc nhở về hành vi nơi công cộng để không làm ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Đi rút tiền không mặc nội y, chỉ hững hờ lớp áo mỏng, cô gái nổi như cồn trên MXH
Cô gái trẻ không hề mặc áo ngực và quần lót nhưng vẫn thản nhiên đứng xếp hàng để chờ rút tiền, mặc cho những ánh nhìn ngạc nhiên của những người xung...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng