Thiếu nữ ra đường không mặc nội y, chỉ khoác lớp váy mỏng, thản nhiên thò tay chỉnh đồ

Ngày 11/09/2019 18:00 PM (GMT+7)

Không những cách ăn mặc phản cảm mà hành động khi đang đứng ở nơi công cộng của cô gái này cũng khiến nhiều người bức xúc và khó chịu.

Không thể phủ nhận vẻ xinh đẹp và sexy của các cô gái khi khoác lên người những bộ đồ quyến rũ. Tuy nhiên nếu không khéo léo, sự quyến rũ ấy có thể trở thành phản cảm, tiêu biểu như trường hợp dưới đây. Một cô gái đã gặp phải tình huống hở hang khá phản cảm nhưng những hành động sau đó mới đáng lên án.

Được biết, một cư dân mạng người Đài Loan đã chứng kiến cảnh tượng này khi đang di chuyển trên đường và chụp lại, sau đó đăng tải lên một nhóm mạng xã hội Facebook với dòng trạng thái: "Gần đây tôi không hay lái xe nên không biết chuyện gì đang xảy ra. Ai đó hãy nói với tôi có phải tôi đã quá cổ hủ không?.

Bài đăng này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo bức ảnh chụp lại, một cô gái đang ngồi phía sau xe máy do một chàng trai điều khiển. Cô thiếu nữ này đội mũ bảo hiểm rất đàng hoàng và kín đáo nhưng bộ váy mặc bên dưới quả thực khó chấp nhận được.

Thiếu nữ ra đường không mặc nội y, chỉ khoác lớp váy mỏng, thản nhiên thò tay chỉnh đồ - 1

Cách ăn mặc của cô gái khiến nhiều người bức xúc.

Đó là một bộ váy liền thân hai dây màu trắng và khá mỏng. Nó có thiết kế khá táo bạo, khoét sâu ở phần tay và lưng. Do đó, hầu như toàn bộ lưng của cô gái đã lộ ra trước mặt bàn dân thiên hạ. Mọi người có thể thấy rõ cô gái này không hề mặc áo ngực bên trong hay áo bảo hộ nào bên ngoài. Phần dưới của chiếc váy cũng rất ngắn, chỉ đủ che đi phần nhạy cảm. Độ mỏng manh của chiếc váy có thể khiến cô gái gặp sự cố "lộ hàng" bất cứ lúc nào.

Chưa dừng lại ở đó, mặc dù đang di chuyển ở nơi công cộng nhưng cô gái này vẫn có những hành động khiến nhiều người không tin nổi vào mắt mình. Dù biết rõ trên đường có rất nhiều người, cô gái vẫn thản nhiên đưa tay lên ngực để chỉnh váy, khiến không ít người xung quanh cảm thấy nóng mắt và xấu hổ thay.

Bức ảnh này hiện đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội Đài Loan. Trong số ít những bình luận khen cô gái này có thân hình đẹp, làn da trắng trẻo thì hầu hết mọi người đều cho rằng cách ăn mặc như vậy là quá phản cảm và bất lịch sự.

"Bạn gái người khác không bao giờ làm mình thất vọng", "Dù trời có nóng thế nào thì cách ăn mặc đó vẫn không thể chấp nhận được", "Đã ăn mặc hở hang lại làm hành động phản cảm, đúng là suy nghĩ có vấn đề", "Chàng trai ngồi phía trước thật là dũng cảm và nghị lực"..., cư dân mạng bình luận.

Cô gái mặc áo hững hờ như không, hở cả lưng trần khiến người đi đường đỏ mặt
Không ai phủ nhận thân hình của cô gái rất đẹp nhưng cách ăn mặc phô phang vẫn khiến nhiều người khó chịu, lên án.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng