Thỏa lòng nhớ nhung, em bé Điện Biên đến Hà Nội gặp các chú bộ đội: Háo hức dậy sớm hơn cả ngày tập luyện!

Thảo Anh - Ngày 10/06/2024 14:38 PM (GMT+7)

Từ khi biết mình sắp được gặp chú Long, chú Linh, chú Toàn, Vy Trâm rất vui, còn đòi mang quà xuống cho các chú.

Đã hơn 1 tháng kể từ ngày “Em bé Điện Biên” Vy Trâm nổi tiếng khắp mạng xã hội với màn debut ấn tượng trong Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, đến nay, hình ảnh đáng yêu của cô bé vẫn luôn là tâm điểm chú ý.

Trên trang cá nhân, chị Vương Ý Nhi - mẹ bé Vy Trâm cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của bé và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Đáng yêu nhất chính là những clip ghi lại khoảnh khắc cô bé nói nhớ các chú bộ đội, đòi theo các chú về Hà Nội. Vy Trâm còn thường xuyên xin mẹ mượn điện thoại xem ảnh các chú, gọi điện với các chú để trò chuyện cho đỡ nhớ. 

Và rồi… để thỏa lòng mong ước của con gái, gia đình Vy Trâm đã lên kế hoạch đưa bé xuống Thủ đô, hội ngộ đủ bộ 3 chú Long, chú Linh, chú Toàn. 

Thỏa lòng nhớ nhung, em bé Điện Biên đến Hà Nội gặp các chú bộ đội: Háo hức dậy sớm hơn cả ngày tập luyện! - 1

Mong ngóng từng ngày, đòi mang theo quà tặng các chú

Theo chia sẻ của chị Vương Ý Nhi, chị đã lên kế hoạch cho Vy Trâm xuống Hà Nội chơi từ giữa tháng 5. Chuyến đi này vào đúng dịp nghỉ hè nên rất thuận lợi. Đây coi như một chuyến du lịch hè dành cho các bé và cũng là dịp để hội ngộ các chú bộ đội. 

Chuyến đi này xuất phát từ mong muốn của bé, ngày nào bé cũng nói nhớ các chú và muốn gặp lắm rồi nên em cũng chiều bé. Gia đình em cũng chủ động lên kế hoạch, thu xếp cho bé được gặp các chú. Bé háo hức từ lúc biết mẹ sẽ cho xuống gặp các chú, bé vui ra mặt luôn. Ngày nào bé cũng hỏi em sắp được đi chưa, con nhớ các chú lắm rồi”, chị Ý Nhi chia sẻ.

Thỏa lòng nhớ nhung, em bé Điện Biên đến Hà Nội gặp các chú bộ đội: Háo hức dậy sớm hơn cả ngày tập luyện! - 2

Được biết, suốt thời gian đó, Vy Trâm ngày nào dậy rất sớm, còn hỏi mẹ hôm nay đi chưa? Bé rất háo hức và mong chờ ngày gặp lại chú Long, chú Linh, chú Toàn. Vy Trâm còn đòi mang quà cho các chú, nào là gà con, thú bông, tranh ảnh các kiểu nhưng vì có cả em nhỏ đi theo nên mẹ bé không mang hết được.  

Mẹ bé chia sẻ: “Háo hức mong chờ là thế nhưng đến khi gặp lại các chú, bé vẫn hơi e ngại. Bé không chạy đến ôm chầm lấy các chú hay nô đùa ngay đâu mà khá bẽn lẽn. Một phần do lâu ngày không gặp, một phần cũng do không phải ở nhà mình đấy ạ. Phải một lúc sau bé mới nghịch ngợm, nô đùa cùng các chú"

Vy Trâm và gia đình đã có một chuyến đi thú vị, bé đi Lăng Bác rồi tới nhiều khu vui chơi ở Hà Nội, quan trọng nhất vẫn là được gặp các chú bộ đội sau bao ngày mong ngóng. 

Vy Trâm hội ngộ chú Toàn, chú Linh

Vy Trâm hội ngộ chú Toàn, chú Linh 

Bịn rịn lúc chia xa… hẹn gặp lại trong một ngày gần nhất 

Trong loạt khoảnh khắc đẹp của chuyến du lịch Hà Nội mà chị Ý Nhi ghi lại có sự xuất hiện của gia đình đồng chí Long - người đã bế bé Vy Trâm. Được biết, anh Long cũng đưa cả gia đình ra Hà Nội để du lịch và cho con gái được gặp “idol”.

Thỏa lòng nhớ nhung, em bé Điện Biên đến Hà Nội gặp các chú bộ đội: Háo hức dậy sớm hơn cả ngày tập luyện! - 4

Chị ý Nhi chia sẻ, hai gia đình đã liên lạc, bàn bạc với nhau mọi thứ để có chuyến đi thú vị này. Đặc biệt, hai bà mẹ còn tự lên ý tưởng, chuẩn bị đồ đôi cho hai cô con gái. Trong nhiều tấm hình, trông hai bé giống như chị em thân thiết vậy. 

Em và vợ anh Long vẫn liên lạc với nhau thường xuyên. Hai mẹ hẹn gặp nhau và cùng nhau nghĩ làm sao để có chuyến đi vui nhất. Bọn em đặt đồ đôi cho hai con mặc, rồi rủ nhau diện cả trang phục Thái nữa. Về khoản này thì hai mẹ hợp rất hợp nhau”, chị Ý Nhi cho biết thêm.

Vy Trâm và con gái đồng chí Long trạc tuổi nhau nên rất dễ hòa đồng. Hai cô bé được bố mẹ đưa đi sở thú, ăn kem và ngắm quang cảnh Hà Nội. Có thể thấy rất rõ niềm vui trên gương mặt các bé khi nắm tay nhau cùng lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu.

Thỏa lòng nhớ nhung, em bé Điện Biên đến Hà Nội gặp các chú bộ đội: Háo hức dậy sớm hơn cả ngày tập luyện! - 5

Thỏa lòng nhớ nhung, em bé Điện Biên đến Hà Nội gặp các chú bộ đội: Háo hức dậy sớm hơn cả ngày tập luyện! - 6

Thân thiết là thế nên lúc tạm biệt mới bịn rịn, không nỡ rời xa. Chị Ý Nhi chia sẻ, lúc ra về, trông hai bé khá buồn vì còn muốn ở lại chơi cùng nhau thêm nữa. Hai gia đình cũng đã lên kế hoạch cho lần hội ngộ tiếp theo.

Điều này là chắc chắn rồi, em sẽ đưa bé về Nghệ An, thăm gia đình anh Long trong một ngày gần nhất. Em cũng mời gia đình anh và các chú lên trên Điện Biên chơi vào một dịp đặc biệt nào đó. Bọn em vẫn giữa liên lạc, thường xuyên nói chuyện với nhau”, chị Ý Nhi cho biết thêm.

Vậy là kết thúc chuyến du lịch Hà Nội, “Em bé Điện Biên” đã thỏa lòng mong ước được gặp các chú bộ đội. Hi vọng một ngày gần nhất, chúng ta sẽ lại được gặp bé cùng các chú trong cuộc hội ngộ thứ 2 tại Nghệ An hoặc Điện Biên với những khoảnh khắc tuyệt đẹp. 

Em bé Điện Biên sau ngày biểu diễn gây sốt MXH: Con muốn về Hà Nội với các chú bộ đội!
Kết thúc những ngày tập luyện rồi có màn biểu diễn tuyệt vời, “Em bé Điện Biên” vẫn còn vương vấn các chú bộ đội và muốn theo các chú về Hà Nội.

Em bé

Theo Thảo Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Em bé