Thông tin bất ngờ về vụ nữ sinh 14 tuổi biến mất cùng người đàn ông lạ mặt

Ngày 20/02/2018 13:57 PM (GMT+7)

Trước thông tin nữ sinh 14 tuổi mất tích cùng người đàn ông lạ mặt khi đang bán bóng bay cùng em gái ở cổng nhà, Công an tỉnh Hà Nam đã lên tiếng về vụ việc.

Ngày 20/2, trước những thông tin xôn xao về vụ việc nữ sinh Trần Thị M. 14 tuổi, học sinh trường THCS Hợp Lý (Lý Nhân, Hà Nam) nghi bị người đàn ông lạ mặt dùng thuốc mê bắt cóc khi đang bán bóng bay cùng em gái ở cổng nhà, Công an tỉnh Hà Nam đã vào cuộc làm rõ vụ việc.

Theo Công an tỉnh Hà Nam, qua lấy lời khai của cháu M. (có sự chứng kiến của gia đình) và một số người liên quan, ban đầu xác định cháu M. không phải bị bắt cóc.

Thông tin bất ngờ về vụ nữ sinh 14 tuổi biến mất cùng người đàn ông lạ mặt - 1

Hình ảnh anh Tuấn chở cháu M. đi được camera ghi lại. Ảnh GĐCC

Cụ thể, khoảng 14h00’ ngày 19/2 (tức mùng 4 Tết), anh Nguyễn Văn Tuấn (SN 1974, trú tại thôn Chuôn, xã Châu Giang, huyện Duy Tiên, Hà Nam) đến quán hàng của cháu M (xóm 13, xã Hợp Lý, Lý Nhân, Hà Nam) hỏi mua một quả bóng bay hình con chó có tai nhưng cháu M. đã hết hàng.

Sau khi nghe cháu M. nói rằng biết chỗ bán ở xã Chính Lý (Lý Nhân, Hà Nam) thì anh Tuấn đã nhờ cháu M. lấy xe đi mua hộ, nhưng cháu không biết đi xe máy nên anh Tuấn đã nhờ cháu M. đi cùng để dẫn đường và chở đến xã Chính Lý mua.

Tuy nhiên, đến xã Chính Lý vẫn chưa mua được bóng bay nên anh Tuấn tiếp tục đi đến thị trấn Vĩnh Trụ (Lý Nhân, Hà Nam) tìm mua. Trong thời gian này, gia đình không thấy cháu M. đâu, xem camera thì thấy cháu đi cùng một người lạ mặt.

Nghĩ cháu M. bị bắt cóc nên gia đình đã đưa thông tin lên mạng xã hội, báo cáo chính quyền địa phương và tổ chức đi tìm cháu M.

Thông tin bất ngờ về vụ nữ sinh 14 tuổi biến mất cùng người đàn ông lạ mặt - 2

Anh Tuấn bị người dân vây đánh khi chở cháu M. về gần nhà.

Đến khoảng 19h cùng ngày, anh Tuấn chở cháu M. về gần đến địa bàn xã Hợp Lý thì có người nhìn thấy đã yêu cầu anh Tuấn chở cháu M. về trụ sở UBND xã Hợp Lý để làm rõ vụ việc. Tại đây anh Tuấn bị một số người dân bức xúc đánh bị thương.

 Cháu M. khẳng định trong thời gian anh Tuấn đưa đi mua bóng bay không bị đe dọa hoặc bị xâm hại gì.

Công an tỉnh Hà Nam đã đưa anh Tuấn đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam điều trị và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Xôn xao nữ sinh 14 tuổi mất tích cùng người đàn ông lạ mặt
Sau hơn 6 tiếng Mai rời khỏi nhà cùng người đàn ông lạ mặt, một người dân đã tìm thấy em trên địa bàn xã khác và đưa về gia đình an toàn.
Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự