Thông tin mới nhất vụ giáo viên mua vở chữ Trung Quốc cho học sinh mầm non

Ngày 05/07/2020 15:00 PM (GMT+7)

Ngày 4/7, theo thông tin từ Phòng GD-ĐT huyện Minh Hóa, Quảng Bình, trường mầm non Xuân Hóa đã có quyết định tạm đình chỉ công việc đối với cô Phan Thị Hồng Thắm.

Cụ thể, Hiệu trưởng trường mầm non Xuân Hóa ra quyết định tạm đình chỉ công việc đối với cô Phan Thị Hồng Thắm trong thời gian 1 tuần kể từ ngày 3/7. Lý do cô Thắm lựa chọn tài liệu cho trẻ sử dụng chưa thông qua nhà trường; không nắm kỹ danh mục tài liệu trong trường mầm non nên chọn mua tài liệu cho trẻ không đúng quy định, mua tài liệu từ nguồn không chính thống.

Thông tin mới nhất vụ giáo viên mua vở chữ Trung Quốc cho học sinh mầm non - 1

Hình ảnh do phụ huynh cung cấp về vở có chữ Trung Quốc đã được học sinh tô chữ. Ảnh: Thanh Niên.

Trước đó, cô Thắm đã tìm mua vở tập tô cho học sinh. Vở tập tô này có chữ Trung Quốc và bị nhiều phụ huynh phản đối và có ý kiến với nhà trường. Sau đó nhà trường đã tổ chức gặp gỡ phụ huynh và đã có lời xin lỗi với phụ huynh.

Về phía Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Minh Hóa, sau khi nắm được sự việc, lãnh đạo Phòng này đã kịp thời vào cuộc kiểm tra, xử lý và có báo cáo lên cấp trên vụ việc giáo viên tự ý mua vở chữ Trung Quốc cho học sinh mầm non tô chữ.

Chữ viết đổ rạp của nam sinh đố ai đọc được, cô giáo cho điểm cũng phải hoa mắt
Dù vậy, giáo viên chấm điểm bài kiểm tra này cũng khiến nhiều người bất ngờ khi cho nam sinh này hẳn 4 điểm với lời phê khá hiền: "Chữ viết cẩu thả".
Theo Thanh Tùng (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h