Tin tức 24h: Chồng tự tử, để lại dòng chữ viết bằng máu 'Trả lại em, anh đi nha em'

Ngày 13/05/2019 19:24 PM (GMT+7)

Hé nhìn vào bên trong phòng trọ, người vợ tá hỏa phát hiện chồng mình đang trong tư thế treo cổ nên đã hô hoán người dân xung quanh và báo cho công an.

Chồng tự tử, để lại dòng chữ viết bằng máu 'Trả lại em, anh đi nha em'

Tối 12/05, trên MXH xuất hiện hình ảnh một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ, bên cạnh là dòng chữ "trả cho em, anh đi nha em" được viết trên tường.

Được biết, vụ việc được phát hiện vào lúc 19h tối 12/05 tại khu trọ nằm trên địa bàn xã Gia Yên, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Người phát hiện sự việc chính là vợ của nạn nhân.

Tin tức 24h: Chồng tự tử, để lại dòng chữ viết bằng máu amp;#39;Trả lại em, anh đi nha emamp;#39; - 1

Vào thời điểm trên, người vợ về nhà nhưng gọi cửa mãi không có người mở. Hé nhìn vào bên trong, người vợ tá hỏa phát hiện chồng mình đang trong tư thế treo cổ nên đã hô hoán người dân xung quanh và báo cho công an.

Ngay sau đó, phía công an đã tiến hành phong tỏa hiện trường. Tới 21h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về cho gia đình lo hậu sự. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Dịch tả lợn châu Phi: Chưa bao giờ có dịch bệnh nào nguy hiểm, nan giải đến như vậy!

Trước tình hình dịch tả lợn châu Phi vô cùng nguy hiểm, ngay sáng nay (13/5) tại Hà Nội, Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh dịch tả lợn châu Phi do Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng chủ trì đã tổ chức hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh đánh giá tình hình và triển khai các giải pháp phòng chống dịch.

Theo Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, dịch tả lợn châu Phi là dịch bệnh nguy hiểm, từ khi dịch xuất hiện, Chính phủ và các địa phương đã vào cuộc quyết liệt để ứng phó dịch bệnh.

Tin tức 24h: Chồng tự tử, để lại dòng chữ viết bằng máu amp;#39;Trả lại em, anh đi nha emamp;#39; - 2

“Bên cạnh đó, cũng phải nhắc tới sự đồng hành của người dân và doanh nghiệp. Chúng ta đã bước đầu hạn chế được tình trạng lây lan mạnh, giảm thiểu thiệt hại. Ngoài những kết quả đạt được, cũng cần lưu ý tình trạng dịch bệnh còn xảy ra. Khả năng lây lan bệnh còn cao, chúng ta chưa thể tuyên bố khống chế hoàn toàn dịch bệnh.

Chúng ta chưa kiểm soát được việc dịch quay trở lại. Một số địa phương, theo Bộ trưởng bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) báo cáo với tôi, thì vẫn còn coi nhẹ, giao phó hoàn toàn cho cơ quan thú y”, Phó Thủ tướng nhấn mạnh.

Hội Bảo vệ trẻ em phân trần thông tin "đòi quyền… uống rượu, bia cho trẻ em dưới 18 tuổi"

Ngày 13-5, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã lên tiếng trước thông tin trên một trang báo điện tử đăng tải về nội dung "Hội Bảo vệ quyền trẻ em đòi quyền…uống rượu, bia cho trẻ em dưới 18 tuổi".

Theo Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, ngày 11-5, trên một trang báo điện tử đăng bài viết về dự thảo Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia với nhan đề bài viết "Hội Bảo vệ quyền trẻ em đòi quyền… uống rượu, bia cho trẻ em dưới 18 tuổi".

Trước nhan đề và nội dung của bài viết, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam khẳng định đây là sự suy diễn và không đúng với quan điểm của Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam.

Tại Công văn số 85/CV-HBVQTE ngày 29-5-2018, ngay từ đầu công văn hội đã nêu rõ quan điểm: "Đặc biệt, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam nhất trí cao với dự thảo trong việc đưa ra các quy định hạn chế trẻ em từ 18 tuổi trở xuống sử dụng, mua bán rượu, bia, cũng như không sử dụng lao động dưới 18 tuổi trực tiếp làm công việc sản xuất, kinh doanh rượu, bia".

Đang thay đồ trong khu bể bơi bỗng cảm thấy bất an, cô gái ngẩng lên thì choáng váng
Trải nghiệm kinh hoàng ấy đã khiến cô gái trẻ bị sốc nặng và có lẽ phải mất một thời gian dài nữa mới dám tới bể bơi.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h