Thông tin mới vụ Chánh án "quan hệ" với nữ kế toán tại phòng làm việc

Ngày 03/01/2020 09:00 AM (GMT+7)

Ngày 2/1, TAND Tối cao quyết định cách chức Chánh án TAND huyện Minh Hóa đối với ông Đinh Lâm Xướng vì quan hệ tình dục với kế toán ngay tại trụ sở trong giờ hành chính.

Chiều ngày 2/1, ông Nguyễn Thanh Xuân - Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình cho biết, TAND Tối cao vừa có quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Đinh Lâm Xướng - Chánh án TAND huyện Minh Hóa vì vi phạm đạo đức lối sống khi quan hệ tình dục ngay tại trụ sở làm việc

Thông tin mới vụ Chánh án amp;#34;quan hệamp;#34; với nữ kế toán tại phòng làm việc - 1

Trụ sở TAND huyện Minh Hóa.

Theo đó, ông Đinh Lâm Xướng nhận kỷ luật bằng hình thức cách chức Chánh án TAND huyện Minh Hóa. Trong thời gian tới sẽ được điều chuyển và bố trí một công việc khác trong ngành tòa án.

Quyết định này do Chánh án TAND Tối cao ký theo thẩm quyền. Bà C. hiện cũng đã bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và đang chờ xử lý về mặt chính quyền.

Trước đó, một video quay lại cảnh quan hệ tình dục ngay tại phòng làm việc của ông Đinh Lâm Xướng được một người giấu tên gửi đến Bí thư huyện ủy Minh Hóa.

Sau khi vào cuộc xác minh, các cơ quan chức năng tại Quảng Bình đã xác định được người trong video chính là ông Xướng và bà Đ.T.K.C là nữ kế toán của TAND huyện Minh Hóa.

Ngày 10/12, Tỉnh ủy Quảng Bình đã có quyết định cách hết chức vụ trong Đảng đối với ông Xướng. TAND tỉnh Quảng Bình sau đó cũng làm quy trình để cách chức về mặt chính quyền đối với ông Xướng.

Chánh án mây mưa với nữ kế toán tại phòng làm việc: Bình thường họ gọi nhau là chị em!
Thông tin về việc Chánh án TAND huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình) quan hệ với cấp dưới trong giờ hành chính tại phòng làm việc ở cơ quan khiến nhiều...
Theo Thanh Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chánh án và nữ kế toán