Thông tin mới vụ cô gái bán đậu xinh đẹp bị bắn chết ở giữa chợ

Ngày 15/11/2018 15:41 PM (GMT+7)

“Cô gái bán đậu bị bắn tử vong ngay ở chợ Bến Tắm đã được người thân cùng các cơ quan chức năng tiến hành an táng vào sáng 15/11” - lãnh đạo phường Bến Tắm (thị xã Chí Linh, Hải Dương) cho hay.

Tiếp tục thông tin về vụ cô gái bán đậu bị bắn tử vong giữa chợ Bến Tắm trưa hôm qua (14/11), ông Vũ Đình Thạch - Chủ tịch phường Bến Tắm nói: "Sau khi khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường xong vào trưa ngày hôm qua, các cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể chị Đinh Thị Ngọc A. (26 tuổi, ở phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh, Hải Dương) cho gia đình".

Đến sáng nay (15/11), gia đình cùng các cơ quan chức năng đã tiến hành mai táng nạn nhân theo quy định của địa phương. Các cơ quan, đoàn thể của thị xã Chí Linh cũng chia sẻ, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân trong vụ việc.

Thông tin mới vụ cô gái bán đậu xinh đẹp bị bắn chết ở giữa chợ - 1

Khu vực hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Nói về nghi phạm gây án, ông Thạch thông tin: “Sau khi Chu Đăng Khoa (36 tuổi) bị cơ quan chức năng khống chế, do đối tượng bị mất máu quá nhiều nên lực lượng y tế phường nhanh chóng có mặt sơ cứu và đưa đến BVĐK Chí Linh cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương của bệnh nhân quá nặng (Khoa tự gây ra cho mình) nên sau đó BVĐK Chí Linh chuyển lên tuyến trên (BVĐK tỉnh Hải Dương - PV) để tiếp tục điều trị. Được biết, đến đầu giờ chiều 15/11, nghi phạm Khoa vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, phải thở bằng máy.

Theo các bác sĩ, nếu rút máy ra, nghi phạm 36 tuổi này sẽ tử vong. Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực cứu chữa cho nghi phạm để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án và các vấn đề liên quan”.

Như đã đưa tin, vào khoảng hơn 8h ngày 14/11, chị Đinh Thị Ngọc A. (26 tuổi, quê Hà Nam, lấy chồng về phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh, Hải Dương) trong lúc đang ngồi bán đậu ở chợ Bến Tắm thì bất ngờ bị đối tượng Chu Đăng Khoa (36 tuổi, trú tại phường Bến Tắm) tiến tới bắn liên tiếp 2, 3 phát.

Thông tin mới vụ cô gái bán đậu xinh đẹp bị bắn chết ở giữa chợ - 2

Sau khi gây án, đối tượng Chu Đăng Khoa rút dao tự sát nhưng bị lực lượng chức năng khống chế và đưa đi cấp cứu.

Sau khi bắn chị Ngọc A. ngã gục, đối tượng tiếp tục cầm dao đâm một nhát vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Khoa rút dao tự sát nhưng không chết. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, xử lý vụ việc.

Theo thông tin Chủ tịch phường Bến Tắm chia sẻ, Khoa đã lập gia đình và mới đi tù về, hiện đang bị theo dõi vì nghiện ma tuý. Khoa yêu đơn phương chị Ngọc A. (nạn nhân) nhưng không được đáp lại nên đã ra tay sát hại nạn nhân ngay tại chợ. Khi gây án, có thể đối tượng bị ngáo đá.

Tin tức 24h: Chân dung nghi phạm nổ súng, đâm chết cô gái bán đậu xinh đẹp giữa chợ
Khoa từng là sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân, tuy nhiên do ham chơi nên đã bị nhà trường cho thôi học.
Theo Sông Mã
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự