Thông tin mới vụ thầy giáo 53 tuổi đính hôn với học trò kém 21 tuổi

Ngày 30/06/2020 16:45 PM (GMT+7)

Sở GD&ĐT Vĩnh Long đã quyết định cho thầy giáo 53 tuổi đính hôn với học trò cũ kém 21 tuổi thôi việc vì đã vi phạm quy định ngành.

Sáng 30/6, bà Trương Thanh Nhuận, Phó Giám đốc sở GD&ĐT Vĩnh Long cho biết, tuần trước sở đã ra quyết định cho thầy N.V.T. (53 tuổi, giáo viên dạy Ngữ văn và Giáo dục công dân của trường THCS-THPT Hiếu Nhơn, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) nghỉ việc vì đã vi phạm quy định ngành.

“Lúc trường THCS-THPT Hiếu Nhơn họp xét kỷ luật, thầy T. có về dự. Hiện tại Sở đã ra quyết định cho thôi việc đối với thầy T. vì nghỉ quá 7 ngày không có lý do”, bà Nhuận cho biết.

Thông tin mới vụ thầy giáo 53 tuổi đính hôn với học trò kém 21 tuổi - 1

Hình ảnh “lễ đính hôn" của ông T. và N. được đăng trên trang cá nhân của ông T và N.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bài viết và hình ảnh ông N.V.T. đính hôn cô gái được cho là mới 21 tuổi tên T.P.N. (học trò cũ của ông T.) kèm theo nhiều ý kiến trái chiều.

Trong số hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội của hai tài khoản T.P.N. và N.V.T. có cả ảnh “Lễ đính hôn V.T. – P.N. ngày 1/12/2019, 6/11 Kỷ Hợi” kèm theo ảnh nhẫn đôi. Bên cạnh đó, hai trang cá nhân có tên T.P.N. và N.V.T có rất nhiều hình ảnh thân mật của ông T. và cô gái được cho là T.P.N.

Nguồn tin trên tờ Thanh Niên cho hay ông T. đã có vợ và hai con, nhưng vợ chồng ông chính thức ly hôn từ ngày 17/4/2020. Còn cô gái T.P.N. hiện đang là sinh viên.

Trao đổi với tờ Thanh Niên, bà V.T.H.Đ (vợ cũ ông T.) cho biết: "Những hình ảnh trên tôi chỉ mới vừa được biết thời gian gần đây, vì tôi không sử dụng mạng xã hội Facebook. Anh T. có biểu hiện “lạ” từ trước Tết Nguyên đán, hay bỏ bê gia đình nên tôi làm đơn ly dị gửi ra tòa, sau đó anh T. cũng đi khỏi nhà, không liên lạc được, đến ngày ký đơn (17/4/2020) ảnh mới đến ký đơn rồi bặt tâm luôn".

Bà Đ. cũng cho biết, vô cùng bất ngờ trước thông tin ông T. và cô gái kia đính hôn vào ngày 1/12/2019. Từ lúc ký đơn ly hôn, bà và ông T. không còn liên lạc nữa.

Vụ thầy giáo 53 tuổi đính hôn với học trò 21 tuổi: Người vợ cũ lên tiếng
Bà Đ. - vợ cũ ông T. cho biết vô cùng bất ngờ trước thông tin chồng cũ đã đính hôn với học trò.
Theo Thanh Tùng (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h