Thủ môn Văn Toản giải thích về sai lầm trước U23 Thái Lan, xin lỗi như thế nào?

Ngày 03/06/2022 08:30 AM (GMT+7)

Thủ môn Nguyễn Văn Toản mắc sai lầm trong bàn gỡ hoà 1-1 của U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam tối 2/6.

Tình huống dẫn đến bàn thua của U23 Việt Nam và chấn thương của Văn Toản

Bàn thua khiến nhiều người thắc mắc chuyện gì đã xảy ra với Văn Toản ở phút 34. Anh không kiểm soát được trái bóng sau cú sút của Ben Davis, bị đứng hình để bóng lăn qua vạch vôi.

Văn Toản chấn thương trong tình huống dẫn tới bàn thua đầu tiên của U23 Việt Nam

Văn Toản chấn thương trong tình huống dẫn tới bàn thua đầu tiên của U23 Việt Nam

Sau khi về khách sạn, ban huấn luyện đã để Văn Toản tự mình nói về sai lầm trước toàn đội. Đứng trước các đồng đội, Văn Toản nói xin lỗi và giãi bày về tình huống.

Văn Toản cho biết anh đã không kiểm soát được trái bóng, để bóng đập trúng ngón tay (theo phương vuông góc) dẫn đến chấn thương. Trong tíc tắc, Văn Toản cảm thấy đau nhói khiến anh bất động và không thể phán đoán chính xác tình huống.

Văn Toản chỉ phản xạ khi nghe thấy tiếng hét từ Bùi Hoàng Việt Anh. Tuy nhiên, khi anh cố gắng đẩy bóng ra thì đã muộn. Bàn thắng được tính cho Ben Davis và U23 Thái Lan gỡ hoà 1-1.

Văn Toản ngồi xuống sân, cởi găng tay và ra dấu cần sự trợ giúp y tế. Trong tâm trạng bất ổn, Văn Toản nghĩ rằng mình đã gãy tay. Tuy nhiên, bác sĩ Choi Ju-young đã trấn an và cho biết anh chỉ bị gãy ngón áp út tay trái. Bác sĩ Choi sơ cứu tại chỗ và đưa anh rời sân nhường chỗ cho Quan Văn Chuẩn.

Chấn thương này khiến Văn Toản nghỉ ít nhất 1 tuần và chắc chắn lỡ hẹn hết vòng bảng U23 châu Á 2022. Quan Văn Chuẩn gần như chắc chắn là cái tên thay thế. Thủ môn số 3 của U23 Việt Nam là Đặng Tuấn Hưng.

Văn Toản nghỉ ít nhất 1 tuần và chắc chắn vắng mặt ở vòng bảng U23 châu Á

Văn Toản nghỉ ít nhất 1 tuần và chắc chắn vắng mặt ở vòng bảng U23 châu Á

Trước trận, U23 Việt Nam ghi nhận nhiều trường hợp bị đau bụng. Trung vệ Thanh Bình không thể thi đấu, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh ngồi dự bị cả trận. Một số cầu thủ bình phục sau khi uống thuốc được đưa vào thi đấu nhưng không có thể trạng tốt nhất. Cuối trận đấu, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam có dấu hiệu xuống sức như tiền đạo Minh Bình, Danh Trung.

U23 Việt Nam nghỉ tập trong ngày 3/6. Đội sẽ chạm trán đương kim vô địch U23 Hàn Quốc vào chiều 5/6 tại SVĐ Lokomotiv.

Tiết lộ ít biết về tân huấn luyện viên thay thế ông Park Hang-seo dẫn dắt U23 Việt Nam
HLV Park Hang Seo sẽ nói lời chia tay đội tuyển U23 Việt Nam ngay sau khi cùng đội tuyển giành huy chương vàng SEA Games 31. Người thay thế ông Park...

U23 Việt Nam

Theo Hai Tư
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U23 Việt Nam