Thủ tướng Canada điển trai ngồi uống cà phê vỉa hè ở Sài Gòn

Ngày 09/11/2017 20:57 PM (GMT+7)

Sau khi thăm Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM và ĐH Tôn Đức Thắng, Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã đến uống cà phê tại một quán ở trung tâm Sài Gòn.

16h40 ngày 9.11, tại một quán trên đường Lê Thánh Tôn (quận 1) xuất hiện một vị khách bước vào với phong thái thoải mái và lịch thiệp. Phía sau vị khách này là hàng loạt cận vệ ăn mặc gọn gàng đứng xung quanh.

Thủ tướng Canada điển trai ngồi uống cà phê vỉa hè ở Sài Gòn - 1

Nhiều người dân TP.HCM bất ngờ khi thấy Thủ tướng Canada Justin Trudeau có mặt tại quán cà phê ở trung tâm TP.

Nhiều người có mặt trong quán cà phê rất bất ngờ khi biết “vị khách đặc biệt” là Thủ tướng Canada Justin Trudeau. Vào quán, ông Justin Trudeau ngồi cùng bàn và trò chuyện với ông Nguyễn Công Hiệp, nhân viên lâu năm tại tổng lãnh sự quán Canada. Ông Hiệp là lái xe của tổng lãnh sự quán và là một trong những người làm từ những ngày đầu cơ quan đại diện ngoại giao của Canada được thành lập.

Thủ tướng Canada cùng ông Hiệp dùng cà phê sữa tại quán.

“Thủ tướng khen cà phê ngon, cà phê số 1”, người đàn ông được vinh dự ngồi tiếp chuyện cùng Thủ tướng Canada chia sẻ.

Thủ tướng Canada điển trai ngồi uống cà phê vỉa hè ở Sài Gòn - 2

Trong lúc chờ cà phê, Thủ tướng Canada Justin Trudeau dùng trà đá. Ông ngồi và trò chuyện với ông Nguyễn Công Hiệp, nhân viên lâu năm tại tổng lãnh sự quán Canada.

Ông Hoàng, chủ quán cà phê cho biết ông và nhiều người ở đây tỏ ra bất ngờ khi Thủ tướng Canada có mặt tại quán. “Tối biết người đàn ông đi cùng với Thủ tướng là khách quen của quán. Ông thường xuyên uống cà phê của tôi. Tôi rất vui khi nghe ông ấy nói Thủ tướng khen cà phê của tôi rất ngon”, chủ quán cà phê cho hay.

Sau khoảng 15 phút trò chuyện, Thủ tướng Canada chào ông Hiệp cũng như những người có mặt tại quán rồi lên xe rời đi. 

Thủ tướng Trudeau tới TP.HCM sáng nay trong ngày thứ hai của chuyến thăm chính thức Việt Nam. Ông đã tới thăm Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM, trước khi tới thăm và trò chuyện với các sinh viên của đại học Tôn Đức Thắng.

>> Xem thêm: Những tiết lộ thú vị ít người biết về Thủ tướng Canada điển trai được cả thế giới mến mộ

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thủ tướng Canada Justin Trudeau