Thuê chung nhà với ông chú 50 tuổi, hai chị em gái gặp chuyện thất kinh lúc đi tắm

Khánh Hằng - Ngày 06/05/2022 16:00 PM (GMT+7)

Tưởng rằng người đàn ông này tốt bụng và trung thực, hai chị em gái vô cùng ngỡ ngàng khi bộ mặt thật của ông ta lộ ra.

Người xưa có câu "biết người, biết mặt, khó biết lòng". Nhiều người bên ngoài tỏ ra tốt bụng, thân thiện nhưng ẩn giấu bên trong lại là những toan tính, âm mưu xấu xa. Hai cô gái trẻ người Trung Quốc chỉ vì quá tin người mà đã gặp phải một trải nghiệm đáng sợ.

Theo trang Sohu News đưa tin, ông Zhang là một ông chú trung niên 50 tuổi sống tại thành phố Hợp Phì, thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc. Ông ta sống trong một căn hộ cho thuê có 3 phòng ngủ, mỗi phòng là những người thuê khác nhau. Sau một thời gian dài, rất nhiều người đã chuyển đến rồi lại đi, duy chỉ có ông Zhang vẫn kiên trì sống tại đây. Chủ nhà thấy ông Zhang hiền lành nên rất có thiện cảm, chưa bao giờ tăng tiền nhà.

Giữa năm 2014, 2 phòng bên cạnh đều chuyển đi, chỉ còn ông Zhang sống trong căn nhà này. Đúng lúc đó, chủ nhà tìm được 2 cô gái đang có nhu cầu thuê nhà thông qua mạng xã hội. Đó là 2 chị em Xiaotian và Xiaohua, vừa tìm được việc tại thành phố Hợp Phì nên cần tìm nhà để ở.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Điều kiện gia đình của 2 chị em Xiaotian và Xiaohua không tốt, bản thân phải đi làm thuê nên không có nhiều tiền, không đủ khả năng thuê một căn nhà riêng. Khi tới xem nhà, 2 chị em cảm thấy việc ở chung với người khác trong căn hộ 3 phòng ngủ cũng khá tốt, thế nhưng khi biết bạn cùng nhà là một ông chú 50 tuổi thì lại bắt đầu phân vân.

Nhận thấy sự bối rối của Xiaotian và Xiaohua, chủ nhà nhiệt tình giới thiệu rằng ông Zhang đã sống ở đây rất lâu, trước nay chưa từng xảy ra chuyện gì. Sau đó, ông Zhang cũng nhẹ nhàng trấn an, tỏ ra tử tế, thậm chí còn nói rằng ông ta sẽ đối xử tốt với 2 chị em Xiaotian và Xiaohua như con gái của mình.

Hai cô gái trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm sống nên nhẹ dạ cả tin, nhanh chóng tin vào những lời này. Họ cảm thấy không gian và giá thuê ngôi nhà rất phù hợp. Hơn nữa, 2 chị em có lịch làm việc và nghỉ ngơi tương tự nhau, lúc nào cũng có thể ở bên giúp đỡ, bảo vệ nhau nên không quá lo lắng. Cuối cùng, Xiaotian và Xiaohua đã đồng ý ký hợp đồng thuê nhà.

Sau một thời gian sống chung, 2 chị em Xiaotian và Xiaohua dần dần thân thiết với ông Zhang, coi ông ta như người lớn trong nhà, luôn chào hỏi một cách tôn trọng. Ngược lại, ông Zhang cũng đối xử tốt với 2 chị em, thường xuyên giúp đỡ những việc vặt và tươi cười nói chuyện. Chẳng ai biết được rằng đằng sau lớp mặt nạ tốt bụng ấy là một bộ mặt thật nhiều dã tâm.

Một buổi sáng, cô Xiaotian đi làm sớm nên chỉ có em gái Xiaohua ngủ trong phòng. Ông Zhang đã nhân cơ hội này định lẻn vào phòng giở trò đồi bại với Xiaohua. Nào ngờ đúng lúc đó, cô Xiaotian lại trở về nhà đột ngột vì quên đồ. Thấy vậy, ông Zhang chỉ đành giả vờ uống nước rồi quay lại phòng mình. Tuy nhiên, ông ta không định bỏ cuộc.

Một ngày khác, ông Zhang nghe lén được chuyện 2 chị em Xiaotian và Xiaohua bảo nhau đi tắm. Phòng tắm chung vốn ở bên ngoài nên ngay khi thấy cô Xiaotian đi vào, ông Zhang nhanh chóng đi theo, bí mật ngồi ở cửa phòng tắm, cho điện thoại vào khe cửa để quay lén. Cô Xiaotian ở bên trong hoàn toàn không phát giác ra hành vi này.

Nào ngờ, cô Xiaohua nhận thấy chị gái quên mang khăn tắm, sợ chị không tiện ra lấy nên đã mang ra phòng tắm cho chị. Nhờ đó, cô Xiaohua mới phát hiện hành vi biến thái của ông Zhang, lập tức hét lên: "Có người nhìn trộm". Cô Xiaotian ở trong nghe thấy liền lấy quần áo che người. Quá ghê tởm trước hành vi của ông Zhang, hai chị em đã quyết định báo cảnh sát.

Khi cảnh sát đến nơi, ông Zhang đã khai nhận tội danh của mình. Cảnh sát đã tìm thấy trong điện thoại của ông ta hơn 50 video và hình ảnh quay lén 2 chị em Xiaotian, Xiaohua và cả một số khách nữ thuê nhà trước đây.

Theo Điều 1032 Bộ luật Dân sự Trung Quốc, hành vi của ông Zhang được coi là xâm phạm quyền riêng tư của người khác. Ngoài ra, theo luật của nước này, người nào nhìn trộm, quay chụp lén hoặc phát tán đời tư của người khác sẽ bị tạm giam hành chính không quá 5 ngày hoặc phạt tiền không quá 500 nhân dân tệ (hơn 1,7 triệu đồng), tình tiết nghiêm trọng hơn có thể bị phạt tù.

Cuối cùng, ông Zhang đã bị tòa án thành phố Hợp Phì kết án 12 tháng tù giam.

Con gái đi mua rau mãi không về, mẹ thất kinh khi biết sự thật về tiếng hét trong nhà hàng xóm
Trong lúc đi tìm con gái, người mẹ đã nghe thấy tiếng hét thất thanh phát ra từ nhà hàng xóm nhưng không bao giờ nghĩ rằng đó lại là tiếng kêu cứu của...

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h