Thuê nhà mới nhưng thấy chó sủa dữ dội, cặp đôi phát hiện điều kinh hoàng trên cửa sổ

Ngày 22/05/2019 14:00 PM (GMT+7)

Cặp đôi trẻ luôn linh cảm thấy điều không lành từ khi thuê căn nhà này và cuối cùng họ cũng biết lý do tại sao.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, một cô gái trẻ người Trung Quốc đã gặp phải tình huống rất éo le và đáng sợ khi đi thuê nhà, khiến cô lập tức phải chia sẻ trên mạng xã hội để cảnh báo những người đi thuê nhà khác.

Theo lời kể của cô gái này, cô cho biết mình và bạn trai mới đi thuê một căn nhà. Những ngày đầu tiên tới ở, mọi chuyện vẫn bình thường nhưng càng về sau, cô gái và bạn trai càng cảm thấy có điều gì đó bất ổn. Sau đó, họ để ý thấy chú chó mình nuôi thường xuyên ngồi hướng mắt về phía cửa sổ rồi sủa, khiến cặp đôi nghi ngờ có điều gì đó không lành.

Trong một lần thấy chú chó sủa, cô gái đã giơ điện thoại lên quay để làm bằng chứng. Mọi việc diễn ra sau đó khiến cô bị sốc nặng. Cô nhìn thấy một người đàn ông chui đầu vào cửa sổ nhỏ bên trên, kéo tấm rèm cửa ra rồi nhìn trộm vào trong phòng mình. Ngay sau khi phát hiện bị bắt quả tang, người đàn ông kia lập tức chạy trốn nhưng cô gái cũng đã nhanh chóng nhận ra rằng đó chính là người thuê căn hộ ngay cạnh mình.

Thuê nhà mới nhưng thấy chó sủa dữ dội, cặp đôi phát hiện điều kinh hoàng trên cửa sổ - 1

Cô gái phát hiện mình bị hàng xóm nhìn lén qua cửa sổ.

Hành động của người đàn ông hàng xóm đã khiến cô gái cùng bạn trai bị sốc nặng. Họ không biết rằng mình đã bị nhìn lén như vậy bao nhiêu lần, thậm chí không biết có bị quay lén hình ảnh nhạy cảm hay không. Sau đó, cặp đôi đã nói chuyện với người hàng xóm để cảnh cáo. Những tưởng mọi chuyện thế là xong nhưng người đàn ông kia vẫn không bỏ được tật xấu của mình.

Khi phát hiện mình vẫn tiếp tục bị nhìn trộm, cặp đôi đã nhanh chóng chạy ra và bắt quả tang người hàng xóm. Người đàn ông này cao 1m75 và đứng trên một chiếc tủ nhỏ cao khoảng 50 cm nên có thể dễ dàng nhìn qua cửa sổ. 

Không rõ sau đó, cô gái cùng bạn trai có báo sự việc với cảnh sát để xử lý người hàng xóm hay không. Bài đăng của cô gái trên mạng xã hội Facebook đã nhận về hàng nghìn bình luận. Hầu hết mọi người đều cảm thấy ghê sợ và phẫn nộ trước hành động của người hàng xóm. 

"Nếu có bằng chứng rõ ràng vậy rồi thì tôi nghĩ bạn nên đi tố cáo. Người này sẽ không từ bỏ hành vi xấu xa của mình đâu", "Tôi cũng đi thuê nhà, cảm thấy thật bất an", "Điều đầu tiên bạn có thể làm là buộc chặt cửa sổ vào", "Đáng sợ quá. Sẽ rất khủng khiếp nếu hình ảnh của mình bị người lạ nhìn thấy"..., cư dân mạng bình luận xôn xao.

Mở cửa sổ phòng ngủ giữa đêm, cặp vợ chồng phát hiện đầu người đang nhìn chằm chằm
Đột nhiên mở cửa sổ phòng ngủ giữa đêm, cặp vợ chồng tá hỏa phát hiện một thứ gì đó đang nhìn chằm chằm vào phòng mình khiến họ vô cùng hoảng sợ.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự