Tiết lộ bất ngờ về chiếc bánh mì cá sấu khổng lồ gây "sốt" MXH những ngày qua

Ngày 29/06/2020 15:00 PM (GMT+7)

Chiếc bánh mì có trọng lượng 1,5 kg, dài 60 cm với tạo hình cá sấu đang gây sốt mạng xã hội những ngày qua. Anh Thành (chủ cửa hàng bánh) cho biết ban đầu chỉ tạo ra chiếc bánh với mục đích trưng bày nhưng vô tình đây lại là chiếc bánh được hỏi mua nhiều nhất và liên tục trong tình trạng cháy hàng.

Hình ảnh chiếc bánh mì được tạo hình con cá sấu với kích thước “siêu to khổng lồ” đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng và những tín đồ đam mê ẩm thực. Từ chiếc bánh mì quen thuộc của người Việt nay được người thợ làm bánh sáng tạo, thổi hồn với một diện mạo hoàn toàn mới.

Chiếc bánh có trọng lượng khoảng 1,5 kg, dài 60 cm, được làm với nguyên liệu như những chiếc bánh mì thông thường tuy nhiên lại vô cùng thu hút với ngoại hình có 1-0-2. Điều này cũng khiến cho nhiều người không khỏi tò mò xem chiếc bánh này được ra đời như thế nào và phải cần bao nhiêu người mới ăn hết được chiếc bánh này.

Bánh mì cá sấu có trọng lượng 1,5 kg, dài 60 cm. Gây ấn tượng bởi ngoại hình khác biệt, đây đang là chiếc bánh mì hot nhất mạng xã hội những ngày qua. (Ảnh: Lang Thang An Giang)

Bánh mì cá sấu có trọng lượng 1,5 kg, dài 60 cm. Gây ấn tượng bởi ngoại hình khác biệt, đây đang là chiếc bánh mì "hot" nhất mạng xã hội những ngày qua. (Ảnh: Lang Thang An Giang)

Ban đầu chiếc bánh mì này chỉ được tạo ra với mục đích trưng bày nhưng về sau đây lại là chiếc bánh liên tục trong tình trạng cháy hàng.

Ban đầu chiếc bánh mì này chỉ được tạo ra với mục đích trưng bày nhưng về sau đây lại là chiếc bánh liên tục trong tình trạng "cháy hàng".

Theo tìm hiểu của phóng viên, bánh mì cá sấu có nguồn gốc từ một tiệm bánh nổi tiếng ở Long Xuyên, An Giang. Anh Nguyễn Thành – chủ nhân của những chiếc bánh này cho biết: Anh khá bất ngờ và vui mừng khi nhận được sự quan tâm của mọi người tới sản phẩm của mình. Ban đầu, ý tưởng làm bánh mì với các tạo hình con vật đến khá ngẫu nhiên. Trong quá trình làm bánh, khi cắt lưng ổ bánh mì, anh thấy có thể làm thêm các bộ phận khác như đầu, chân để tạo ra những hình dáng thú vị, mới lạ thay vì những chiếc bánh mì đơn điệu truyền thống trước đây.

Bánh mì cá sấu đang được bán với giá 50.000 đồng/chiếc, có thể cho 4 - 5 người ăn. (Ảnh: Lang thang An Giang)

Bánh mì cá sấu đang được bán với giá 50.000 đồng/chiếc, có thể cho 4 - 5 người ăn. (Ảnh: Lang thang An Giang)

Sau khi hoàn thiện, chủ tiệm bánh cũng chỉ làm với mục đích trưng bày trong tủ kính cho đẹp mắt, thu hút thực khách tới quán bánh mì nhưng vô tình những chiếc bánh này lại được rất nhiều người hỏi mua, sau đó mọi người truyền tay nhau chia sẻ lên các trang mạng xã hội.

Anh Thành quyết định bổ sung loại bánh này vào thực đơn của quán và gia tăng số lượng để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Do kích thước lớn nên thời gian nướng bánh kéo dài tới 3 tiếng cho một mẻ bánh 6 chiếc.

Tiết lộ bất ngờ về chiếc bánh mì cá sấu khổng lồ gây amp;#34;sốtamp;#34; MXH những ngày qua - 4 

Nhiều thực khách hào hứng khi mua được chiếc bánh mì "hot" nhất hiện nay. (Ảnh: Phan Như)

Mỗi ngày cửa hàng anh Thành bán được khoảng 50 chiếc bánh cá sấu có ngày cao điểm lên tới 100 con. Ngoài bánh mì tạo hình cá sấu, quán cũng làm thêm nhiều con vật khác như gà, cá La Hán, đuông dừa… nhưng thời điểm hiện tại, bánh mì cá sấu vẫn là mặt hàng được tìm mua nhiều nhất.

Hầu hết thực khách tới mua trong thời gian này đều vì tò mò muốn ăn thử chiếc bánh “hot” nhất mạng xã hội, Hiện, bánh mì cá sấu được bán với giá 50.000 đồng/chiếc, do kích thước lớn nên dành cho 3 – 4 người ăn.

Bánh mì khổng lồ An Giang cũng từng gây sốt và được lên báo nước ngoài vì ngoại hình khổng lồ

Bánh mì khổng lồ An Giang cũng từng gây sốt và được lên báo nước ngoài vì ngoại hình khổng lồ

Trước đó, An Giang cũng từng được biết đến với loại bánh mì khổng lồ có hình dáng như bánh mì truyền thống nhưng dài tới 1 mét. Chiếc bánh mì này cũng từng gây sốt trên mạng xã hội thậm chí còn lên báo nước ngoài, nhiều khách Tây thích thú chụp ảnh cùng.

Vải tươi bọc lụa vàng như hoàng gia, hạt vải khô cũng được hét giá gần 1 triệu đồng/kg
Không chỉ quả vải mà hạt vải cũng đang được rao bán với giá gần 1 triệu đồng mỗi kg trên nhiều trang thương mại điện tử quốc tế.
Theo Châu Dương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Sản phẩm tiêu dùng