Tiết lộ những hình ảnh "kỳ lạ" bên trong ngôi nhà trẻ bị bỏ hoang với quá khứ ám ảnh

PHƯỢNG BÙI - Ngày 01/03/2023 15:51 PM (GMT+7)

Tu viện St Gabriel tồn tại ở Liverpool trong gần hai thế kỷ và bị bỏ hoang trong nhiều năm. Ngôi nhà này chứa đựng những bí ẩn cùng quá khứ rùng rợn về những tội ác khủng khiếp với trẻ em khiến ai nghe cũng dựng tóc gáy.

Những hình ảnh được công bố mới đây cho thấy những dấu hiệu kỳ lạ của ngôi nhà từng dành cho những trẻ em mồ côi đã bị bỏ hoang với nhiều đống đổ nát.

Tu viện St Gabriel trước đây đã tồn tại ở thành phố Liverpool trong gần hai thế kỷ và đã bị bỏ hoang trong nhiều năm. Tuy nhiên ngôi nhà kỳ lạ này lại chứa đựng quá khứ đen tối và diễn ra nhiều tội ác kinh khủng với trẻ em.

Tiết lộ những hình ảnh amp;#34;kỳ lạamp;#34; bên trong ngôi nhà trẻ bị bỏ hoang với quá khứ ám ảnh - 1

Tu viện được điều hành bởi các nữ công giáo La Mã đến nay bị bỏ hoang (Ảnh: Internet)

Ngôi nhà này được xây dựng ba tầng vào khoảng năm 1828 với tên gọi trước đây là Công viên Knolle với sự điều hành bởi các nữ tu Công giáo La Mã.

Vào năm 1914, Chiến tranh thế giới thứ nhất diễn ra, khi đó các nữ tu người Đức trở về nước thì được các nữ tu Thiên chúa giáo tiếp quản. Ngôi nhà cũng đổi tên thành nhà trẻ em Knolle Park và được tu sửa xây thêm các công trình phụ và khu vui chơi nhà ăn cho trẻ em.

Tiết lộ những hình ảnh amp;#34;kỳ lạamp;#34; bên trong ngôi nhà trẻ bị bỏ hoang với quá khứ ám ảnh - 2

Nhiều tội ác kinh hoàng với trẻ em đã xảy ra tại đây(Ảnh: Internet)

Theo thời gian ngôi nhà này đã nhanh chóng trở thành tu viện Gabriel’s và là nơi tiếp nhận những trẻ mồ côi. Cùng với đó, nhiều tội ác kinh khủng với trẻ em đã diễn ra tại ngôi nhà này.

Tháng 2 năm 1998, nhân viên tình nguyện John Christian sống trong tu viện này đã bị cảnh sát bắt và bỏ tù vì gây ra sự việc chấn động về tội lạm dụng tình dục với các cậu bé kéo dài trong 2 thập kỷ.

Theo điều tra thì tội ác của John Christian thực hiện tại các địa điểm của tu viện bao gồm nhà nghỉ cũng như ký túc xá.

Sau khi sự việc xảy ra, ngôi nhà này đã bị đóng cửa vĩnh viễn vào năm 2010 và bị bỏ hoang từ đó.

Tiết lộ những hình ảnh amp;#34;kỳ lạamp;#34; bên trong ngôi nhà trẻ bị bỏ hoang với quá khứ ám ảnh - 3

Tu viện chính thức đóng cửa vào năm 2010 (Ảnh: Internet)

Ngôi nhà này được niêm phong và các cơ quan quản lý địa phương có kế hoạch phát triển thành ngôi nhà chăm sóc trẻ mồ côi hoặc là nơi tái định cư nhưng đến nay vẫn bị bỏ hoang.

Năm 2018, một trận hỏa hoạn đã xảy ra ở ngôi nhà này khiến nhiều tài sản bị hư hại. Nhưng may mắn, khuôn viên của ngôi nhà vẫn còn nguyên vẹn và giữ nhiều nét nguyên bản. Bên cạnh đó, ngôi nhà kỳ lạ này cũng bị nhiều trẻ trộm đột nhập và phá hoại.

Tiết lộ những hình ảnh amp;#34;kỳ lạamp;#34; bên trong ngôi nhà trẻ bị bỏ hoang với quá khứ ám ảnh - 4

Tu viện bị hư hại bởi trận hỏa hoạn vào năm 2018 và thường xuyên bị trộm đột nhập lấy đi các tài sản giá trị (Ảnh: Internet)

Một nhà thám hiểm đến thăm quan Tu viện St Gabriel bị bỏ hoang và xuống cấp trầm trọng đã chia sẻ nhiều bức ảnh ngôi nhà kỳ lạ này trên Facebook. Theo một bài đăng trên Facebook anh cho biết: “Ngôi nhà này được bao phủ bên ngoài bởi giàn giáo, bên trong cũng đổ nát và xuống cấp. Sàn nhà bị mục nát, các mái nhà bị sập và hư hại do hỏa hoạn khắp nơi. Tu viện này thực sự bị tàn phá nặng nề”.

Bí mật trong căn nhà hoang và tội ác ghê rợn của 3 gã trai làng
Trong đêm tối đen như mực, con đường dẫn vào ngôi nhà hoang nằm ven quốc lộ 39 (xã Việt Hòa, huyện Khoái Châu, Hưng Yên) xuất hiện 3 bóng người. Những...

Tin tức 24h

Theo PHƯỢNG BÙI
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h