Đi xem đất tưởng có "tổ mối" trong căn nhà hoang, người đàn ông hốt hoảng khi lại gần kiểm tra

DOÃN KỲ - Ngày 19/06/2022 00:08 AM (GMT+7)

Tưởng rằng đó là "tổ mối" nhưng khi nhìn gần, người đàn ông sợ hãi khi phát hiện sự thật.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào khoảng 3h chiều ngày 12/6/2022 vừa qua, Trung tá Sommai Wanthong, Phó Tổng Thanh tra của Sở cảnh sát huyện Klaeng, thuộc tỉnh Rayong, phía đông Thái Lan, đã nhận được tin báo của người dân về một thi thể vô danh trong một căn nhà bỏ hoang ở xã Thung Kwai Kin, thuộc huyện Klaeng. Ngay sau đó, cảnh sát đã gấp rút cử người tới điều tra.

Hiện trường vụ việc là một căn nhà bỏ hoang, nằm xa khu dân cư, xung quanh cây cối mọc um tùm do lâu ngày không có ai tới đây. Khi vào trong kiểm tra, cảnh sát tìm thấy một thi thể đang phân hủy nghiêm trọng, mùi hôi thối tỏa ra khắp nơi vô cùng khó chịu. Thi thể nằm gần nhà vệ sinh. Phía trên trần nhà còn có một sợi dây nilon buộc thòng lọng giống như có người từng treo cổ ở đó.

Đi xem đất tưởng có amp;#34;tổ mốiamp;#34; trong căn nhà hoang, người đàn ông hốt hoảng khi lại gần kiểm tra - 1

Đi xem đất tưởng có amp;#34;tổ mốiamp;#34; trong căn nhà hoang, người đàn ông hốt hoảng khi lại gần kiểm tra - 2

Người tìm thấy thi thể này là ông Charlie Pairotornkit, 60 tuổi. Ông Charlie Pairotornkit khai với cảnh sát rằng ngày hôm đó, ông tới ngôi nhà hoang này để khảo sát 2 khu đất xung quanh đó rồi thông báo cho công ty bất động sản để rao bán.

Trong lúc đi xung quanh để xem xét, ông Charlie Pairotornkit đã nhìn thấy điều bất thường ở trong căn nhà hoang. Ông nhìn thấy thứ gì đó có màu trắng nhưng ban đầu tưởng đó là tổ mối. Khi lại gần kiểm tra, ông Charlie Pairotornkit ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc, nhìn kỹ mới hốt hoảng nhận ra đó là một hộp sọ của con người. Quá sợ hãi, ông Charlie Pairotornkit lập tức chạy ra ngoài rồi thông báo cho cơ quan chức năng tới kiểm tra.

Đi xem đất tưởng có amp;#34;tổ mốiamp;#34; trong căn nhà hoang, người đàn ông hốt hoảng khi lại gần kiểm tra - 3

Đi xem đất tưởng có amp;#34;tổ mốiamp;#34; trong căn nhà hoang, người đàn ông hốt hoảng khi lại gần kiểm tra - 4

Trung tá Sommai Wanthong cho biết các nhân viên cảnh sát đã hỏi thông tin từ trưởng thôn nhưng nhận được câu trả lời rằng không có trường hợp mất tích bất thường nào tại khu vực này trong thời gian gần đây. Đến nay, cảnh sát vẫn chưa thể xác định được danh tính của nạn nhân.

Cảnh sát đã gửi thi thể tới Bệnh viện Klaeng để giám định tử thi nhằm tìm hiểu về thời gian, nguyên nhân tử vong xem đây có phải một vụ án mạng hay không, cũng như giúp ích cho quá trình tìm kiếm danh tính nạn nhân. Cảnh sát cũng thông báo tới người dân để báo cáo những trường hợp mất tích bất thường xem đây có phải người mà họ đang tìm kiếm hay không.

Xem bức tranh của nữ sinh, cô giáo hoảng hốt phát hiện sự thật, lập tức gọi cảnh sát
Sau khi giao bài tập về nhà cho học sinh, cô giáo vô cùng sững sờ khi nhận về bức tranh kỳ lạ của một nữ sinh.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo SN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự