Tiết lộ nơi ở chính thức của vợ chồng con gái ông Donald Trump sau khi rời Nhà Trắng?

Ngày 22/01/2021 21:52 PM (GMT+7)

Ông Trump đã rời Nhà Trắng cùng gia đình, chính điều này đã khiến công chúng dấy lên câu hỏi, con gái và con rể cựu Tổng thống Mỹ sẽ ở đâu?

Ivanka Trump và chồng là Jared Kushner là "cánh tay phải" đắc lực của ông Trump. Trong sự nghiệp chính trị của ông Trump, người dân Mỹ luôn thấy thấp thoáng hình bóng con rể và con gái của ông.

Vì có đóng góp nhiều cho nhiệm kỳ Tổng thống lẫn cuộc tổng tuyển cử của cha trong những năm tháng qua nên Ivanka Trump có rất nhiều cảm xúc. Trong buổi lễ chia tay Nhà Trắng, Ivanka Trump - con gái Tổng thống Mỹ đã bật khóc khi nghe ông phát biểu chia tay Nhà Trắng. Video bài phát biểu ghi lại khoảnh khắc gia đình cựu tổng thống Donald Trump lên chuyên cơ Air Force để về bang Florida hôm 20/1.

Tiết lộ nơi ở chính thức của vợ chồng con gái ông Donald Trump sau khi rời Nhà Trắng? - 1

Ivanka Trump và chồng đã rời khỏi Nhà Trắng.

Tại thời điểm này, Ivanka đứng cạnh chồng con và các thành viên khác trong gia đình Trump. Trong khoảnh khắc ông Trump bước lên chuyên cơ, Ivanka tỏ ra xúc động và bật khóc. Nhưng cô sau đó nhanh chóng lấy lại tinh thần và mỉm cười.

Ai cũng hiểu được cảm xúc này của ái nữ nhà Trump. Cô đã cống hiến hết mình, dồn toàn tâm toàn lực vào đó nên Ivanka Trump cảm thấy nuối tiếc cho cha mình. Tuy nhiên, kết quả đã ngã ngũ và cô buộc phải dừng lại cùng gia đình rời khỏi Nhà Trắng.

Khép lại thời kỳ của gia tộc Trump, câu hỏi khiến công chúng quan tâm nhất chính là Ivanka Trump sẽ đi đâu? Theo truyền thông Mỹ, sau khi rời khỏi Washington D.C. , Ivanka Trump và chồng đã ký hợp đồng thuê 1 năm căn hộ sang trọng tại The Arte - tòa chung cư đắt đỏ bên bờ biển ở Miami (tiểu bang Florida).

Được biết, họ thuê căn hộ ở Miami (Florida) với giá khoảng 40.000 USD/tháng, gần khu đất họ mới mua trên “đảo tỷ phú” Indian Creek.

Theo đó, căn hộ này gần khu đất mà vợ chồng con gái ông Trump mua với giá 32 triệu USD trên “đảo tỷ phú” Indian Creek, cũng ở khu vực Miami, vào tháng trước. Một nguồn tin thân cận nói rằng họ dự định sống lâu dài tại Indian Creek, sau khi hoàn tất việc xây dựng nhà ở đây.

                              Ông Trump làm gì vào ngày đầu tiên trở thành thường dân?
Sau 4 năm làm Tổng thống Mỹ, ông Trump giờ đang tận hưởng cuộc sống của một người dân bình thường, hay nói đúng hơn là cuộc sống của một tỷ phú.

Tổng thống Mỹ Donald Trump

Theo Đỗ Quyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tổng thống Mỹ Donald Trump