Tin tức 24h: Ngày kinh hoàng của cô gái bị cưỡng hiếp trong thang bộ chung cư Hà Nội

HÀ ANH - Ngày 22/01/2021 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi dùng vũ lực cưỡng bức chị H, Thắng đã lấy điện thoại chụp lại hình ảnh nhạy cảm của cô gái trẻ.

Ngày 22/1, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Đào Văn Thắng (SN 1997, trú tại xã Song Mai, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

Theo tài liệu điều tra, tháng 12/2020, Thắng nảy sinh ý định dùng facebook cá nhân đăng tin tuyển nữ phát tờ rơi để lừa nạn nhân quan hệ tình dục. Nghĩ là làm, Thắng đăng tin tuyển người lên một số hội, nhóm facebook rồi chờ "cá cắn câu".

Ngày 16/1, chị H (trú TP.Hà Nội) liên hệ với Thắng để hỏi việc. Thấy "cá" đã cắn câu, Thắng liền hẹn cô gái trẻ gặp nhau ở một khu chung cư ở quận Hoàng Mai.

Tin tức 24h: Ngày kinh hoàng của cô gái bị cưỡng hiếp trong thang bộ chung cư Hà Nội - 1

 Đào Văn Thắng đã "hành hạ" cô gái trẻ suốt 1 ngày.

Khi gặp nhau, Thắng và chị H đi lên tầng 22 của toà chung cư để phát tờ rơi. Khi phát xong, chị H đi cầu thang bộ xuống tầng 1 để ra về thì bị Thắng chặn lại và có hành vi sàm sỡ tại chiếu nghỉ ở cầu thang bộ tại tầng 8. Lúc này, "yêu râu xanh" lộ nguyên hình, muốn quan hệ tình dục với chị H. Hoảng sợ, chị H đã chống cự, phản kháng quyết liệt và bỏ chạy. Quyết không tha cho "con mồi", Thắng đuổi theo, đe dọa đồng thời đấm vào mặt nạn nhân. 

Bị gã thanh niên lực lưỡng đấm, chị H xây xẩm mặt mày và bị choáng, ngã xuống sàn. Trước khi cưỡng bức chị H, Thắng vẫn không quên xóa toàn bộ tin nhắn có liên quan đến mình trong điện thoại của nạn nhân.

Thoả mãn thú tính, Thắng lừa chị H rằng phải đi bộ lên tầng 22 mới có lối ra, mục đích là để chị H không hô hoán mọi người khi xuống tầng 1.

Tưởng lời Thắng là thật, chị H đi lên tầng 22 thì tiếp tục bị "yêu râu xanh" cưỡng bức lần 2 tại cầu thang bộ tầng này. Tuy nhiên, cửa thang bộ tầng 22 không mở được nên cả hai tiếp tục đi cầu thang bộ lên tầng 35. 

Tại đây, sau khi leo bộ nhiều tầng và bị "yêu râu xanh" hành hạ, chị H thấm mệt nên thiếp đi ở chiếu nghỉ. Thắng đã dùng điện thoại chụp lại ảnh chị H khoả thân, sau đó tiếp tục giao cấu với nạn nhân.

Sau một đêm, đến 8h sáng 17/1, Thắng nói với chị H là đi mua đồ ăn sáng, sau đó cao chạy xa bay. Thoát khỏi "yêu râu xanh" sau 1 ngày kinh hoàng, chị H lập tức đến cơ quan công an trình báo.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Giải cứu 7 người mắc kẹt trong căn nhà nhiều tầng bốc cháy dữ dội lúc rạng sáng

Đến 9h ngày 22/1, Công an quận 10, TP.HCM vẫn đang phong tỏa khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy tại căn nhà trên đường Cao Thắng, phường 11 khiến nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Theo đó, khoảng 0h10 cùng ngày, nhiều người dân bên cạnh căn nhà tại hẻm 162 đường Cao Thắng phát hiện căn nhà này bốc cháy dữ dội nên hô hoán.

Tin tức 24h: Ngày kinh hoàng của cô gái bị cưỡng hiếp trong thang bộ chung cư Hà Nội - 2

Đến sáng 22/1, Công an vẫn phong tỏa hiện trường vụ cháy

Nhiều người xông vào dập lửa nhưng không thành. Do khói lửa bốc lên nghi ngút nên 7 người bị mắc kẹt không thể thoát ra ngoài.

Nhận tin báo, Trung tâm chỉ huy – Phòng cảnh sát PCCC&CNCH (PC07) Công an TP.HCM đã điều động Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận 10 xuất 3 xe chuyên dụng cùng 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy. 

Lực lượng chữa cháy đã tiếp cận hiện trường đám cháy, tiến hành hướng dẫn người dân thoát nạn đưa 7 người ra ngoài.

Sau 20 phút, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã khống chế dập tắt vụ cháy.

Theo Phòng PC07, vụ cháy thiêu trụi 12m2 tầng trệt, một xe máy và một số vật dụng sinh hoạt, may mắn không có thiệt hại về người.

Giá vàng hôm nay 22/1: Dòng tiền dịch chuyển, vàng lại giảm

Thời điểm 8h40 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.866 USD/ounce, giảm nhẹ 2 USD/ounce so với cùng giờ sáng qua. Hôm qua, đã có lúc giá vàng bật tăng lên tới 1.875 USD/ounce, mức cao nhất trong vòng 2 tuần qua.

Giá của kim loại quý điều chỉnh giảm nhẹ khi thị trường chứng khoán lên mức cao kỉ lục. Thị trường chứng khoán đang tỏ ra lạc quan hơn sau quá trình chuyển giao quyền lực một cách hòa bình tại Mỹ. Dự kiến, Tổng thống Biden sẽ nhanh chóng hành động để thực hiện kế hoạch kích thích kinh tế với gói hỗ trợ 1,9 nghìn tỷ USD. Tuần này, các doanh nghiệp lớn trên thị trường chứng khoán cũng công bố báo cáo và hầu hết các báo cáo đó đều cho thấy kết quả kinh doanh lạc quan.

Dòng tiền của nhà đầu tư dịch chuyển sang chị trường chứng khoán khiến giá vàng giảm nhẹ, nhưng vẫn ở mức cao trong vòng 2 tuần trở lại đây.

Tin tức 24h: Ngày kinh hoàng của cô gái bị cưỡng hiếp trong thang bộ chung cư Hà Nội - 3

Giá vàng giảm nhẹ

Tuy nhiên, dịch bệnh Covid-19 vẫn đang lây lan nhanh ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Điều này khiến giá vàng không bị giảm quá sâu. Trung Quốc đã đưa ra quyết định nâng số thời gian cách ly đối với những người đi từ vùng dịch về lên 28 ngày, tránh khi họ về cộng đồng mới phát bệnh, nhất là những biến thể mới của virus SARS-CoV-2 ít có triệu chứng nhưng lại lây lan nhanh. 

Nhà kinh tế học Howie Lee tại OCBC Bank dự báo, giá vàng có thể chạm 2.000 USD vào giữa Quý II/2021 nếu số người được tiêm vắc-xin Covid-19 đủ nhiều, lượng lớn tiền được bơm vào hệ thống và nhu cầu gần như quay lại bình thường. "Khi đó, mọi người sẽ bắt đầu thấy rủi ro lạm phát đã rất gần", chuyên gia Lee nhận định.

Dùng thớt gỗ đánh vào đầu em trai dẫn đến tử vong

Ngày 22/1, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một người đàn ông tử vong xảy ra trên địa bàn xã Quỳnh Ngọc.

Tin tức 24h: Ngày kinh hoàng của cô gái bị cưỡng hiếp trong thang bộ chung cư Hà Nội - 4

Hình ảnh minh hoạ

Theo cơ quan điều tra, trưa 21/1, Công an huyện Quỳnh Lưu nhận được tin báo có vụ đánh nhau tại nhà của Trần Đức Thân (53 tuổi, trú thôn Ngọc Đoài, xã Quỳnh Ngọc) nên công an đã đến hiện trường làm rõ vụ việc.

Thời điểm có mặt tại hiện trường, công an phát hiện em trai của Thân là Trần Đức Th. đã chết, trên người, mặt có nhiều vết thương. Còn Thân đang ngồi trước cửa nhà với mùi rượu nồng nặc. 

Làm việc với công an, Thân khai nhận đã dùng thớt gỗ đánh vào mặt em trai dẫn đến tử vong. 

Hiện Công an huyện Quỳnh Lưu đang tiếp điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Khách ăn buffet thả ga vẫn lỗ nặng vì mắc những sai lầm không ngờ này
Bỏ một khoản tiền kha khá để ăn buffet, tâm lí chung của nhiều người là làm sao để được thưởng thức những món ngon, đắt tiền thật nhiều cho… khỏi lỗ. Tuy nhiên, nhiều thực khách lại sai lầm trong việc lựa chọn phương pháp dẫn đến việc tiền bỏ ra cả đống m

Tiêu dùng thông minh

HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h