"Tiểu tam" đến tận nhà đánh ghen vợ, phản ứng của bố mẹ chồng khiến ai cũng hả hê

Khánh Hằng - Ngày 08/12/2020 11:30 AM (GMT+7)

Không chỉ tới tận nhà đánh ghen ngược với người vợ, "kẻ thứ ba" thậm chí còn công kích bằng những lời nói xúc phạm, vô lý.

Cô Xiaoli, hiện 25 tuổi, sống tại huyện Hoa Khê, thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, đã gặp được chồng mình là anh Xiao Zeng từ 3 năm trước. Thế nhưng giờ đây, khi đứa con của họ chưa đầy 2 tuổi, cuộc hôn nhân của cả 2 dường như đã đi đến hồi kết. Cô Xiaoli tìm thấy một đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa chồng mình với một người phụ nữ lạ và cuối cùng Xiao Zeng cũng thừa nhận anh ta đã lừa dối sau lưng vợ.

Chia sẻ về câu chuyện bi kịch của mình, cô Xiaoli cho biết cô và chồng quen nhau thông qua lời giới thiệu của người quen, thấy hòa hợp nên nhanh chóng tiến tới quan hệ yêu đương, sau đó là kết hôn. Thời gian đầu, anh Xiao Zeng đối xử với cô rất tốt nhưng kể từ sau khi sinh con, anh ta bắt đầu thay đổi hẳn.

amp;#34;Tiểu tamamp;#34; đến tận nhà đánh ghen vợ, phản ứng của bố mẹ chồng khiến ai cũng hả hê - 1

"Khi tôi vừa sinh con xong và phải nằm viện, anh ta lại đi ăn sinh nhật với các bạn cùng lớp, bỏ lại tôi một mình cho mẹ chồng chăm sóc. Vài hôm sau khi tôi xuất viện, anh ta hứa sẽ đến đón tôi nhưng cũng không đến. Trong thời gian tôi ở cữ, anh ta chỉ chạy đi chạy lại, đâm đầu vào chơi mạt chược", cô Xiaoli kể lại.

Cô Xiaoli cho biết anh Xiao Zeng luôn viện cớ để ra ngoài và ngày càng ít quan tâm đến vợ con. Sau đó, cô Xiaoli bắt đầu nghe thấy những tin đồn rằng chồng mình đang nhập nhằng với người phụ nữ khác bên ngoài. Dù vậy, cô Xiaoli vẫn không muốn tin cho đến tận hồi tháng 5/2020, cô mới phát hiện sự thật động trời khiến trái tim hoàn toàn tan vỡ.

"Tôi phát hiện anh ta ngoại tình vào đầu tháng 5 năm nay. Tôi hỏi anh ta có làm gì có lỗi với tôi không, anh ta vẫn nói là không. Sau đó, tôi phát hiện anh ta thường xuyên nói chuyện với một người phụ nữ bằng ngôn từ không rõ ràng, đại loại như: "Vợ ơi, anh nhớ em"", cô Xiaoli kể.

amp;#34;Tiểu tamamp;#34; đến tận nhà đánh ghen vợ, phản ứng của bố mẹ chồng khiến ai cũng hả hê - 2

Vì chuyện này, cô Xiaoli và chồng đã nảy sinh tranh cãi. Cô cũng phát hiện ra rằng chồng mình và người phụ nữ kia quen nhau từ nhỏ, từng là bạn học cũ, người phụ nữ kia cũng đã có gia đình. Vì vậy ban đầu, cô không quan tâm đến mối quan hệ này nhưng càng ngày họ càng trở nên mập mờ. Mãi sau đó, khi cô Xiaoli tìm thấy đoạn ghi âm trong điện thoại chồng, anh Xiao Zeng mới đành thú nhận tất cả.

Vô cùng đau đớn khi chồng phản bội nhưng cô Xiaoli lại không muốn ly hôn vì con còn quá nhỏ. Cô chỉ đề nghị anh Xiao Zeng không liên lạc với "người thứ ba" nữa và anh ta đã đồng ý, tuy nhiên đó chỉ là lời hứa suông. Vì lợi ích của đứa con, cô Xiaoli vẫn nhẫn nhịn nhưng tới ngày 29/11 vừa qua, một chuyện xảy ra đã khiến cô không thể chịu đựng nổi nữa.

amp;#34;Tiểu tamamp;#34; đến tận nhà đánh ghen vợ, phản ứng của bố mẹ chồng khiến ai cũng hả hê - 3

amp;#34;Tiểu tamamp;#34; đến tận nhà đánh ghen vợ, phản ứng của bố mẹ chồng khiến ai cũng hả hê - 4

Hôm đó, "tiểu tam" của chồng đột nhiên đến nhà một cách trơ trẽn. Khi cô Xiaoli hỏi tại sao cô ta lại đến đây, người phụ nữ này trả lời rằng cô ta đến lấy quần áo của anh Xiao Zeng. Quá tức giận, cô Xiaoli đã cãi nhau với tình nhân của chồng. Nào ngờ đúng lúc này, anh Xiao Zeng về nhà, lao vào đánh vợ, đè xuống giường đấm lên tục vào người. "Kẻ thứ ba" cũng nhân cơ hội lao vào tấn công, cào xước mặt cô Xiaoli. Cô ta thậm chí còn xúc phạm: "Cô chỉ là máy đẻ con và công cụ quan hệ tình dục của anh ta mà thôi". May thay, cô Xiaoli được 2 người bạn tới can ngăn, giải cứu.

Sau đó, cô Xiaoli đã quyết tâm báo cảnh sát nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó. Sáng ngày 2/12, cô Xiaoli và chồng lại gây gổ với nhau. Cô Xiaoli bị tấn công đến mức để lại vết sẹo trên cổ. Khi được hỏi bây giờ muốn làm gì, cô Xiaoli trả lời: "Tôi chỉ muốn ly hôn càng sớm càng tốt nhưng chồng tôi không đồng ý. Anh ta có ý định rời đi nhưng chẳng để lại gì cho tôi cả".

Biết được sự việc này, phản ứng của bố mẹ chồng cô Xiaoli khiến nhiều người bất ngờ, hả hê. Hai ông bà cũng vô cùng tức giận khi biết chuyện con trai ngoại tình, càng phẫn nộ hơn khi con dâu bị tấn công thể xác. Đêm hôm đó, 2 ông bà cũng đã trừng trị anh Xiao Zeng một trận.

amp;#34;Tiểu tamamp;#34; đến tận nhà đánh ghen vợ, phản ứng của bố mẹ chồng khiến ai cũng hả hê - 5

amp;#34;Tiểu tamamp;#34; đến tận nhà đánh ghen vợ, phản ứng của bố mẹ chồng khiến ai cũng hả hê - 6

Người mẹ chồng cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng hết sức để thuyết phục con trai nhưng thật sự không có cách nào, chỉ là đứa cháu nhỏ quá đáng thương". Bà nói thêm rằng gia đình luôn trân trọng những gì cô Xiaoli làm trong nhiều năm qua, vì vậy không thể chấp nhận được hành động của con trai mình.

Mặc dù thái độ của cô Xiaoli về việc ly hôn rất cứng rắn nhưng sau đó, các cán bộ Ban hòa giải gia đình của địa phương vẫn tới gặp để nói chuyện và thuyết phục. Sau đó, cô Xiaoli nói rằng cô chấp nhận hòa giải và cho chồng một cơ hội. Tuy nhiên, nếu anh ta đồng ý ly hôn thì hôm sau sẽ cùng nhau với văn phòng tư pháp để làm việc.

Chồng bắt lắp camera, nào ngờ vợ phát hiện sự thật động trời chỉ 6 ngày sau đám cưới
Thấy chồng thường xuyên đi sớm về khuya, ăn mặc bảnh bao nhưng lại nói là đi công tác, người vợ đã lắp camera trong nhà để theo dõi và phát hiện bí...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình