Đem sổ tiết kiệm 1,5 tỷ đi rút, vợ lập tức đòi ly hôn khi biết bí mật của chồng

Khánh Hằng - Ngày 05/12/2020 09:45 AM (GMT+7)

Đem 2 cuốn sổ tiết kiệm đi ra ngân hàng để rút nhưng không được, người vợ ngỡ ngàng khi phát hiện bí mật mà chồng mình đã giấu bấy lâu nay.

Truyền thông địa phương đưa tin, hôm 10/11 vừa qua, một người phụ nữ họ Shen, sống tại quận Đồng Hương, thuộc thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã tới ngân hàng gần nhà để rút tiền. Khi tới đây, cô Shen đã lấy ra 2 cuốn sổ tiết kiệm, có giá trị tổng cộng 440.000 nhân dân tệ (hơn 1,5 tỷ đồng) và nói rằng muốn rút toàn bộ số tiền này ra. 

Tuy nhiên sau khi vừa thấy 2 cuốn sổ tiết kiệm, nhân viên ngân hàng lập tức thông báo cho cảnh sát. Khi ấy, cô Shen vô cùng bối rối và ngỡ ngàng. Sau khi cảnh sát điều tra và nói ra sự thật, cô Shen sốc đến nỗi lập tức đòi ly hôn với chồng.

Cụ thể, sau khi cô Shen đưa 2 cuốn sổ tiết kiệm của gia đình mình cho nhân viên tại ngân hàng, nói rằng muốn rút tiền, nhân viên ngân hàng nhận ra ngay rằng chất liệu giấy của 2 cuốn sổ này hoàn toàn khác so với chất liệu giấy mà ngân hàng phát hành. Bên cạnh đó, mực in của 2 cuốn sổ mà cô Shen đưa ra cũng khá mập mờ.

Đem sổ tiết kiệm 1,5 tỷ đi rút, vợ lập tức đòi ly hôn khi biết bí mật của chồng - 1

Anh Wu, chồng của cô Shen, bị bắt giữ vì tình nghi làm giả giấy tờ.

Điều quan trọng nhất đó là số seri của 2 cuốn sổ hoàn toàn giống hệt nhau. Trên thực tế, số seri của sổ tiết kiệm giống như thẻ căn cước, chỉ có duy nhất nên khi thấy 2 số seri của 2 cuốn sổ giống hệt nhau, nhân viên ngân hàng lập tức nhận ra đây là sổ tiết kiệm giả. Anh Zhang Xiaofei, một nhân viên cảnh sát tại quận Đồng Hương đã được gọi tới để giải quyết vụ việc này.

Khi được đưa về đồn cảnh sát để tra hỏi, cô Shen vô cùng sốc, khó hiểu và bất ngờ. Cô nói rằng chồng mình đã tặng 2 cuốn sổ tiết kiệm này, do đó nó không thể là giả được. Bản thân cô Shen cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sau khi kiểm tra, cảnh sát nhận thấy 2 cuốn sổ tiết kiệm đứng tên chồng của cô Shen là anh Wu. Anh Wu năm nay 35 tuổi, quê cũng ở quận Đồng Hương, là người kinh doanh buôn bán nhỏ. Hai cuốn sổ tiết kiệm mà anh Wu đưa cho cô Shen bao gồm một cuốn trị giá 350.000 nhân dân tệ và một cuốn trị giá 90.000 nhân dân tệ.

Vậy tại sao 2 cuốn sổ tiết kiệm anh Wu đưa cho vợ lại là giả? Cuộc điều tra của cảnh sát đã giải đáp câu hỏi này. Thì ra từ tháng 4/2019, anh Wu vướng vào cờ bạc. Ban đầu, anh ta vay tiền bạn bè để chơi nhưng toàn thua lỗ. Sau đó, anh ta đã rút toàn bộ số tiền tiết kiệm, tổng cộng 440.000 nhân dân tệ, một phần đem trả nợ bạn bè, toàn bộ số còn lại đầu tư vào bài bạc, sau nửa năm thì hết sạch tiền.

Tại đồn cảnh sát, anh Wu khai rằng: "Tôi không muốn vợ mình biết chuyện tôi đã dùng toàn bộ tiền tiết kiệm để chơi cờ bạc, vì vậy mới nghĩ đến chuyện làm sổ tiết kiệm giả để khiến cô ấy cảm thấy yên tâm". Anh Wu đã bỏ ra vài trăm nhân dân tệ để làm 2 cuốn sổ tiết kiệm giả trên mạng rồi mang về cho vợ. Anh ta không thể ngờ rằng vợ mình lại tin đó là thật và đem ra ngân hàng rút.

Anh Wu nói rằng anh ta vô cùng hối hận về hành động của mình. Hiện tại, anh Wu đã bị bắt giữ và tạm giam về hành vi làm giả giấy tờ tài chính. Vụ việc vẫn đang được điều tra thêm.

Bắt gặp cảnh tượng vợ mây mưa với tình nhân tại cửa hàng, đại gia hành động bất ngờ
Dù yêu chiều vợ hết mực, mua cho vợ đủ thứ, thường xuyên đi du lịch nước ngoài nhưng đại gia này không thể ngờ mình lại bị vợ "cắm sừng" sau lưng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình