Tiểu tam thích ăn "lòng xào dưa 30k", trách chồng sức khỏe yếu, chê vợ của tình nhân lười xôn xao MXH

NGỌC HÀ - Ngày 19/08/2022 10:01 AM (GMT+7)

Theo nội dung loạt tin nhắn mùi mẫn giữa tiểu tam và chồng của chị Đ.H - người tố cáo vụ việc, đôi gian phu dâm phụ liên tục hẹn hò nhau ở nhà nghỉ rồi cùng nhau ăn món lòng xào dưa 30.000 đồng. Tiểu tam cũng trách chồng mình sức khỏe yếu, chê bai người vợ của tình nhân không chăm sóc gia đình.

Ngày hôm qua (18/8), mạng xã hội lan truyền câu chuyện liên quan đến “lòng xào dưa 30.000 đồng” gây xôn xao. Theo đó vụ việc liên quan đến “con giáp thứ 13” thản nhiên qua lại với một người đàn ông đã có gia đình, thậm chí ghen tuông ngược với chính thất.

Chị Đ.H – vợ của người đàn ông, đồng thời là người đăng bài “bóc phốt” cho biết, cô tiểu tam do chồng sức khoẻ yếu nên đã ra ngoài tìm kiếm một người đàn ông khác – tức chồng chị Đ.H để đáp ứng nhu cầu của mình. Từ đó mối quan hệ bất chính của tiểu tam và gã đàn ông đã có vợ bắt đầu. Họ lún sâu đến mức tiểu tam có suy nghĩ tranh giành chồng với chị Đ.H.

Xem thêm:

Tin tức 24h: Tạm đình chỉ cô giáo gửi ảnh nhạy cảm cho người có vợ, nghi quan hệ bất chính

“Tình cảm chân thành cũng không bằng một đĩa lòng xào dưa. Cô ta có chồng con rồi vẫn qua lại với người có gia đình, đi nhà nghỉ như đi chợ. Lại còn quay ra ghen tuông, không cho người yêu ngủ với chính thất”, chị vợ bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Chị Đ.H đăng bài bóc phốt tiểu tam. (Ảnh chụp màn hình)

Chị Đ.H đăng bài bóc phốt tiểu tam. (Ảnh chụp màn hình)

Kèm theo đó là loạt tin nhắn mùi mẫn của tiểu tam cùng chồng của chị Đ.H. Họ liên tục hẹn hò nhau ở nhà nghỉ rồi cùng nhau ăn đĩa lòng xào dưa 30.000 đồng. Đồng thời tiểu tam cũng trách chồng mình sức khỏe yếu, chê bai chị Đ.H không chu đáo trong chuyện chăm sóc gia đình.

Tiểu tam thản nhiên xưng vợ với người đàn ông có gia đình, chê bai chính thất.

Tiểu tam thản nhiên xưng "vợ" với người đàn ông có gia đình, chê bai chính thất.

Vì thế khi bắt quả tang chồng ngoại tình, chị Đ.H quyết định lên mạng xã hội bóc phốt. Chị muốn hỏi cư dân mạng xem nên xử lý cặp đôi gian phu dâm phụ này như thế nào?

Được biết, tiểu tam và chồng của chị Đ.H cùng sinh sống tại Kiến Xương (Thái Bình). Chồng chị Đ.H làm nghề lái xe, còn tiểu tam công tác tại phường Thanh Nê (Kiến Xương).

Trong những cuộc nói chuyện mùi mẫn, tiểu tam xưng hô em, mình với tình nhân và liên tục nhắc đến món lòng xào dưa.

Trong những cuộc nói chuyện mùi mẫn, tiểu tam xưng hô "em, mình" với tình nhân và liên tục nhắc đến món lòng xào dưa.

Món lòng xào dưa bất ngờ trở thành từ khóa hot MXH. Ảnh minh họa.

Món "lòng xào dưa" bất ngờ trở thành từ khóa hot MXH. Ảnh minh họa.

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết bóc phốt của người vợ đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Hầu hết đều phẫn nộ với cách sống của tiểu tam cũng như người chồng, khuyên chị Đ.H sớm làm đơn ly hôn.

“Có khi nào tiểu tam và chồng chị Đ.H yêu, cặp kè với nhau bởi chung sở thích ăn “lòng xào dưa 30.000 đồng” không nhỉ? Vì mình thấy tiểu tam liên tục dặn dò người chồng nếu hẹn nhau ở nhà nghỉ thì mua lòng xào dưa đến, thậm chí còn nhắc nhở chỉ nên mua 30.000 đồng thôi.

Thực sự mình đọc tin bóc phốt ngoại tình mà muốn cười to quá trời! Không thể tin được tiểu tam lại đi nói xấu chính chồng mình rồi chê bai chính thất nữa? Ủa chị ơi! Chị mới là người phải xem lại cái nết của mình đó chị à”, nickname N.T bày tỏ.

Hầu hết đều phẫn nộ với cách sống của tiểu tam cũng như người chồng, khuyên chị Đ.H sớm làm đơn ly hôn. (Ảnh chụp màn hình)

Hầu hết đều phẫn nộ với cách sống của tiểu tam cũng như người chồng, khuyên chị Đ.H sớm làm đơn ly hôn. (Ảnh chụp màn hình)

Thành viên B.L chia sẻ: “Tôi không hiểu sao họ ngoại tình mà nhắc đến chồng và vợ ở nhà thản nhiên thế nhỉ? Đã thế, tiểu tam còn chê chồng mình yếu sinh lý, trách chính thất không chu đáo chăm sóc gia đình nữa. Đúng là đời, người phạm lỗi lại đi chê bai, trách cứ người khác. Mong lần này chị vợ sẽ thẳng tay trừng trị tiểu tam và gã chồng tệ bạc để họ sáng mắt ra”.

“Nếu mình là chị vợ, mình sẽ lên thẳng nơi làm việc của tiểu tam để nói chuyện với lãnh đạo của cô ta. Cô ta ngoại tình với người có gia đình là vi phạm pháp luật hôn nhân rồi, không thể dung túng hay nhẹ tay được? Cho cô ta mất việc và xấu hổ ê chề đi chứ”, chị L.N bình luận.

Một số người lại khuyên chị Đ.H không lên “tung hê” tất cả lên mạng xã hội. Bởi “xấu chàng thì hổ thiếp”, khi ấy chị cũng không còn mặt mũi nào để nhìn họ hàng, làng xóm… Theo họ chị nên nói chuyện thẳng thắn với chồng, sau đó cả hai cùng ngồi lại giải quyết mọi chuyện.

Hiện tại bài viết bóc phốt của chị Đ.H đã không còn, đặc biệt trang cá nhân của chị cũng đã khoá. Song từ khoá “lòng xào dưa”, “lòng xào dưa 30K” hay “lòng xào dưa drama” đã trở nên hót hơn bao giờ hết. Cư dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh đĩa lòng xào dưa, thậm chí còn hài hước rủ nhau hãy đi ăn lòng xào dưa.

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng