Tìm thấy nhiều vật dụng của người phụ nữ bị chặt tay chân trong bao tải

Ngày 21/02/2017 12:20 PM (GMT+7)

Cơ quan điều tra đã tìm thấy nhiều tài sản, vật dụng của người phụ nữ bị sát hại, chặt mất tay chân tại nhà 1 người tình nghi nhưng người này đã tự tử trước đó.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động sáng 21-2, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết quá trình điều tra, cơ quan công an đã thu giữ 1 giây chuyền vàng, 1 chiếc bông tai, sổ ghi chép mua bán, dép, nón bảo hiểm… của bà Lê Thị Xuân (49 tuổi, ngụ Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) tại nhà N. V. K. (24 tuổi, ngụ cùng xã).

Tìm thấy nhiều vật dụng của người phụ nữ bị chặt tay chân trong bao tải - 1

Cơ quan điều tra tìm kiếm tài sản, vật dụng tại nhà đối tượng K.

Theo đó, đêm 20-2, cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục khám xét nhà đối tượng K. và tìm thấy 1 chiếc bông tai của bà Xuân ngay cửa bếp. Trước đó, trong quá trình điều tra, các trinh sát cũng đã phát hiện tại nhà đối tượng K. một số vật dụng như dây chuyền vàng, sổ ghi chép mua bán, dép, nón bảo hiểm…của nạn nhân cất giấu tại đây.

Tuy nhiên, khi cơ quan công an chuẩn bị mời người này lên làm việc thì tối 19-2, đối tượng này đã uống thuốc diệt cỏ tự tử và tử vong sau đó.

Cũng theo đại tá Bôn, số điện thoại gọi cho bà Xuân vào chiều 13-2 đến mua hàng sau đó mất tích cũng chính là số mà đối tượng K. thường xuyên sử dụng. “Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục mở rộng xác minh, điều tra, chưa khởi tố vụ án” - đại tá Bôn cho biết thêm.

Tìm thấy nhiều vật dụng của người phụ nữ bị chặt tay chân trong bao tải - 2

Một số tài sản của bà Xuân tại nhà đối tượng K.

Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, trưa 13-2, bà Xuân đang nói chuyện với hàng xóm thì nhận được điện thoại của một người hẹn đến bán tiêu rồi mất tích. Đến khoảng 15 giờ ngày 20-2 lực lượng công an và người dân phát hiện 1 bao tải trôi dọc suối nước đục đoạn chảy qua xã Ea M’nang (huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk).

Khi chiếc bao vừa được vớt lên thì mọi người kinh hoàng phát hiện bên trong có chứa thi thể bà Xuân nhưng chỉ còn phần thân và phần đầu, 2 chân và 2 tay không còn.

Theo C.Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự