Tìm thấy nút nhỏ màu đen trong nhà vệ sinh, nữ giáo viên phát hoảng khi biết sự thật

Khánh Hằng - Ngày 30/10/2021 00:08 AM (GMT+7)

Nữ giáo viên cảm thấy tò mò nên đã kiểm tra vật lạ này và sốc nặng khi nhận ra đó là một chiếc camera quay lén.

Theo tờ Yonhap News đưa tin vào ngày 29/10, một thầy hiệu trưởng tại Hàn Quốc đã bị bắt giữ sau khi bị phát hiện bí mật lắp đặt một chiếc camera quay lén trong nhà vệ sinh của các nhân viên nữ trong khuôn viên trường.

Sự việc xảy ra tại một trường tiểu học ở thành phố Anyang, thuộc tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc, cách thủ đô Seoul khoảng 23 km về phía nam. 

Theo đó, một nữ giáo viên trong lúc đi vệ sinh đã vô tình tìm thấy một vật lạ trông như chiếc nút màu đen, có kích thước khoảng 2-4 cm, đặt gần cửa nhà vệ sinh. Không biết đây là thứ gì, nữ giáo viên đã tò mò cầm lên xem. Sau đó, cô nhận thấy vật thể này trông rất giống một chiếc camera. Nghi ngờ đây có thể là hành vi quay lén, nữ giáo viên này lập tức báo cáo với cảnh sát.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Sau khi kiểm tra, cảnh sát xác nhận đây là một chiếc camera quay lén. Sau đó, Sở cảnh sát thành phố Anyang đã liên hệ với người quản lý nhà trường để tiến hành điều tra. Tuy nhiên khi đó, thầy hiệu trưởng của ngôi trường này lại có thái độ xử lý rất tiêu cực và thiếu thiện chí trong việc hợp tác điều tra với cơ quan chức năng.

Nhận thấy hành vi của thầy hiệu trưởng 57 tuổi này rất đáng ngờ, cảnh sát đã triệu tập ông ta tới thẩm vấn. Cuối cùng, thầy hiệu trưởng này đã thú nhận rằng chính ông ta là người đã bí mật lắp đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh của các nhân viên nữ trong trường. Điều này khiến tất cả mọi người không khỏi bàng hoàng.

Thầy hiệu trưởng này khai nhận đã lắp camera trong nhà vệ sinh nữ nhưng nói rằng không hề có mục đích dâm ô, kiên quyết phủ nhận hành vi phạm tội có liên quan đến mục đích tình dục. Sau khi điều tra, cảnh sát nhận thấy không có hình ảnh nhạy cảm nào được ghi lại trong camera, tuy nhiên họ vẫn phát hiện được một đoạn video không đứng đắn trong điện thoại của thấy hiệu trưởng. Hiện nay, cảnh sát thành phố Anyang đang tiến hành phân tích pháp y kỹ thuật số của chiếc camera.

Ngày 29/10, cảnh sát Anyang đã bắt khẩn cấp thầy hiệu trưởng 57 tuổi này do nghi ngờ vi phạm bạo lực tình dục và các tội danh khác.

Văn phòng giáo dục tỉnh Gyeonggi cho biết họ đã tạm thời bãi nhiệm chức vụ của thầy hiệu trưởng trường tiểu học trên và tiến hành một cuộc điều tra về vụ việc. Văn phòng này cũng dự kiến ​​tiến hành các biện pháp kỷ luật thầy hiệu trưởng dựa trên kết quả điều tra của cơ quan cảnh sát.

Cưỡng hiếp bất thành, nam giảng viên đẩy nữ sinh từ tầng 3 xuống đất rồi thản nhiên nói dối
Nữ sinh viên 20 tuổi này đã bị chấn thương nghiêm trọng sau khi bị chính giảng viên của mình đẩy từ cửa sổ tầng 3 xuống đất.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự