Tin mới nhất về 2 nghệ sĩ người Việt bị tố cáo hiếp dâm thiếu nữ 17 tuổi ở nước ngoài

Ngày 01/07/2022 17:35 PM (GMT+7)

Hai nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam đã bị bắt giữ tại Tây Ban Nha hôm 25/6 sau khi bị một cô gái người Anh tố cáo cưỡng hiếp, tờ Mirror của Anh đưa tin.

"Một cô gái người Anh đã bị hai người đàn ông được mô tả là một diễn viên và một nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam cưỡng hiếp trên đảo Majorca", Mirror đưa tin.

Cụ thể, cô gái 17 tuổi nói với cảnh sát rằng cô đã bị cưỡng hiếp tại một khách sạn ở Andratx, phía tây nam của hòn đảo, sau khi cô gặp các nghệ sĩ ở một nhà hàng gần đó và giao lưu với họ.

Hình minh họa. Ảnh: Mirror

Hình minh họa. Ảnh: Mirror

Tờ báo địa phương Ultima Hora trích dẫn bản khai báo của nạn nhân nêu rõ, hai người đàn ông, lần lượt 37 và 42 tuổi, đã bắt cô tắm sau khi hiếp dâm để loại bỏ bằng chứng có thể buộc tội họ. Ultima Hora nhấn mạnh, hai đối tượng là "diễn viên và nhạc sĩ chuyên nghiệp và nổi tiếng ở quốc gia Đông Nam Á".

Truyền thông Anh cho biết thêm, hai đối tượng này đã bị bắt tại một khách sạn giấu tên vào đầu giờ sáng 25/6, và hiện đã được tại ngoại nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi chờ nhà chức trách điều tra. Hộ chiếu của hai người này cũng đã bị thu giữ.

Cô gái người Anh - nạn nhân của vụ việc - được cho là đã rời hòn đảo cùng gia đình sau khi ra làm chứng trước tòa và xác nhận tính chính xác của vụ việc.

Theo trang tin Ultima Hora, hai người đàn ông Việt Nam và cô gái ở trong các khách sạn riêng biệt ở khu đô thị Andratx. Họ gặp nhau và trò chuyện tại một nhà hàng gần đó trước khi cô gái đồng ý cùng hai người đàn ông đến bãi biển và trở về phòng khách sạn của một trong hai nghệ sĩ - nơi vụ cưỡng hiếp xảy ra. 

Cảnh sát địa phương cũng xác nhận rằng họ đã được liên hệ giải quyết một vụ cưỡng hiếp xảy ra tại một khách sạn ở Andratx.

Hiện, danh tính của hai nghệ sĩ này vẫn chưa được cung cấp. 

Cô gái 17 tuổi người Anh tố bị 2 nghệ sĩ Việt Nam cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha
Nhiều trang tin của Anh và Tây Ban Nha đồng loạt thông tin, một cô gái 17 tuổi người Anh đã trình báo cảnh sát về việc bị 2 người đàn ông cưỡng hiếp....

Tin tức 24h

Theo An Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h