Tin mới nhất về bé trai 14 tháng tuổi bị hành hung, bỏ rơi tại bệnh viện

Ngày 10/08/2017 16:43 PM (GMT+7)

Theo thông tin mới nhất, bé trai 14 tháng tuổi bị hành hung, bỏ rơi tại bệnh viện dự kiến chiều nay (ngày 10/8) sẽ được xuất viện.

Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, sau một tuần được điều trị tích cực, bé trai 14 tháng tuổi bị hành hung, bỏ rơi T.T.A đã hồi phục sức khỏe. Cháu T.A đã tỉnh táo, ăn uống tốt, chân tay vận động bình thường. Riêng vết thương ở đầu cần tiếp tục theo dõi trong 2 tuần tới. Dự kiến chiều 10/8, bé sẽ được xuất viện và phía bệnh viện sẽ bàn giao cháu cho gia đình ông bà ngoại chăm sóc.

Trao đổi với chúng tôi, PGS.TS Trần Minh Điển, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết: “Chiều nay, cháu T.T.A sẽ được xuất viện và được ông bà ngoại chăm sóc. Hiện tại, sức khỏe của cháu Tiến Anh đã ổn định, tỉnh táo, ăn được, nô đùa, chơi với mọi người. Gia đình sẽ đưa cháu tái khám định kỳ để theo dõi về tình trạng chấn thương sọ não”, ông Điển nói.

Tin mới nhất về bé trai 14 tháng tuổi bị hành hung, bỏ rơi tại bệnh viện - 1

Cháu T.A hiện đã ăn uống tốt, dự kiến chiều nay cháu bé sẽ được xuất viện và bệnh viện sẽ bàn giao cháu cho ông bà ngoại chăm sóc.

Trước đó, ngày 4/8 bé T.T.A được một người phụ nữ đưa vào Bệnh viện Việt Nam – Cuba cấp cứu trong tình trạng nguy kịch với nhiều vết bầm tím trên cơ thể. Sau đó cháu bé được chuyển sang Bệnh viện Xanh Pôn, rồi tiếp tục chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương điều trị từ đó đến nay.

Nhận định có dấu hiệu bị bạo hành, bệnh viện đã khẩn trương báo cho cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ. Ngày 5/8, Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích” để điều tra vụ bạo hành bé trai gần 1 tuổi.

Được biết, bé T.T.A là con thứ 5 của chị Đinh Lan Hương, người bị Công an quận Hai Bà Trưng bắt vì liên quan đến ma túy khoảng một tháng trước. Sau khi người mẹ bị tạm giam, bé trai được một số bạn bè của chị Hương chăm sóc. Khoảng 10 ngày trước, một phụ nữ tên Chi ở Ba Đình (Hà Nội) giao cháu bé cho chị Nguyễn Thanh Hằng nuôi nấng. Đây cũng là người mang bé T.T.A đến viện.

Cách đây vài ngày cảnh sát thông báo thì gia đình nội ngoại của cháu T.A mới biết rằng bé T.T.A chính là đứa con thứ 5 của vợ chồng Hương.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi