Tin thời tiết 10/3: Miền Bắc thất thường ngày nắng, đêm mưa rét, trời khô hanh

Ngày 10/03/2018 08:28 AM (GMT+7)

Miền Bắc chịu tác động của không khí lạnh khô, sáng rét, chiều nóng, hanh khô, đến đêm lại xuất hiện mưa vài nơi.

Thời tiết một ngày của miền Bắc sẽ có những thay đổi rõ rệt, vào buổi sáng sớm trời rét 13-16 độ nhưng đến đầu giờ chiều vọt lên 23-24 độ C, không những vậy độ ẩm liên tục giảm, từ mức gần 70% sáng sớm, chỉ còn dưới 30% vào buổi chiều.

Một số tỉnh như: TP Lạng Sơn, TP Sơn La 20 độ, các tỉnh còn lại phổ biến 22-25 độ C và độ ẩm tiếp xục xuống thấp dưới 50%, trời hanh khô.

Tin thời tiết 10/3: Miền Bắc thất thường ngày nắng, đêm mưa rét, trời khô hanh - 1

Ảnh minh họa/nguồn: Internet

Khu vực Tây Bắc Bộ mây thay đổi, ngày nắng, đêm lại chuyển mưa. Nhiệt độ lúc thấp nhất là 13 độ C nhưng khi hửng nắng nhiệt độ cao nhất lên tới 27 độ C.

Với khu vực Đông Bắc Bộ, ban ngày trời nắng lên tới 25 độ C, nhưng đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ, trời hanh khô, nhiệt độ thấp nhất là 14 độ C, cao nhất 25 độ C.

Tại Hà Nội, ngày ít mây, trời nắng, đêm trời chuyển nhiều mây, mưa vài nơi. Nhiệt độ chênh lệch khá lớn thấp nhất là 14 độ C, cao nhất là 25 độ C.

Riêng khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mây, mưa vài nơi, sáng có sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng. Nhiệt độ từ 15 - 23 độ C.

Từ Đà Nẵng - Bình Thuận phía Bắc có mưa vài nơi, ngày nắng, tối đêm có mưa rào và dông. 

Thời tiết các tỉnh Tây Nguyên cũng có nắng vào ngày nhưng mưa rào sẽ xuất hiện vào đêm và chiều tối. Nhiệt độ từ 23 - 35 độ C.

Nam Bộ ngày nắng, đêm mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ cao nhất trên 35 độ C.

Tin mới thời tiết 9/3: Hà Nội trời hửng nắng nhưng vẫn rét, thấp nhất 13 độ C
Hôm nay, Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ vẫn nằm trong khối không khí lạnh, trời không mưa nhưng vẫn rét, nhiệt độ thấp nhất toàn miền là từ...
Thiên Di
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h