Tin tức 24h: 7 trận đòn dã man trong một ngày, mẹ và bố dượng khiến bé gái tử vong

Ngày 05/04/2020 19:00 PM (GMT+7)

Đến đêm 29, rạng sáng 30/3, cháu M xin được uống sữa song Tuấn và Lan Anh không đáp ứng mà tiếp tục đánh khiến bé gái bị lả đi, yếu và mệt. Tổng cộng, các đối tượng đã đánh cháu bé tới 7 trận trong vòng 24 tiếng.

7 trận đòn dã man trong một ngày của mẹ và bố dượng khiến bé gái tử vong

Liên quan đến vụ bé gái 3 tuổi tử vong do bị mẹ và cha dượng bạo hành, Công an TP.Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Minh Tuấn (SN 1989; trú ngõ 44 Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng) và Nguyễn Thị Lan Anh (SN 1991; trú tại ngõ 46 Phạm Ngọc Thạch, Phương Liên, Đống Đa) để điều tra hành vi “Giết người” và "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Nạn nhân trong vụ việc là cháu N.N.M.M (SN 2017). Cháu M. là con ruột của Lan Anh. Cụ thể, sau khi tiếp nhận hồ sơ vụ án từ Công an quận Đống Đa, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã quyết định khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Minh Tuấn và Nguyễn Thị Lan Anh để điều tra về hành vi "Giết người".

Khi bắt giữ đôi vợ chồng nói trên, cảnh sát thu được ma túy ở nhà cặp đôi mất nhân tính này, với khối lượng đủ để khởi tố hình sự thêm tội danh "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Tin tức 24h: 7 trận đòn dã man trong một ngày, mẹ và bố dượng khiến bé gái tử vong - 1

Đối tượng Tuấn và Lan Anh.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, khi đọc những thông tin chi tiết về vụ án, những dòng chữ tường thuật hành vi mà Nguyễn Minh Tuấn và Nguyễn Thị Lan Anh, nhiều cán bộ điều tra với "thần kinh thép" cũng không thể tin được.

Theo đó, do cả Tuấn và Lan Anh đều nghiện ma túy đá nên dù không có mâu thuẫn gì trong cuộc sống, 2 đối tượng này thường xuyên hành hạ, đánh đập cháu M không rõ lý do. Cao điểm của những hành vi mất nhân tính này bắt đầu vào sáng 29/3, kéo dài cho tới ngày 30/3.

Khoảng 8h ngày 29/3, thấy cháu M đòi ăn bánh gạo, lườm mình nên Tuấn đã đánh bé gái này rồi lấy chiếc chậu ra, bắt cháu quỳ ở đó cho tới khi "chịu xin lỗi". Tuấn yêu cầu Lan Anh ngồi trông, không cho cháu M được ngủ hay ăn uống gì.

Tuy bé M là con riêng của mình nhưng Lan Anh tích cực giúp sức chồng, khi thấy cháu M ngủ gật thì đối tượng này kéo tai, bắt cháu phải dậy, thậm chí dùng kim đâm vào tay cháu...

Chiều cùng ngày, Tuấn đã 3 lần dùng tay, dùng cán chổi đánh đập cháu M, hòng bắt bé gái phải "xin lỗi". Do cháu M còn nhỏ, không đáp ứng yêu cầu nên tên này và vợ tiếp tục để cho bé gái chịu phạt, quỳ trong chậu, không được ăn uống gì và liên tiếp bị đánh.

Trong khi đó, vợ chồng Tuấn - Lan Anh thản nhiên cơm với nhau, bỏ mặc cháu M phải quỳ trong chậu.

Đến đêm 29, rạng sáng 30/3, cháu M xin được uống sữa song Tuấn và Lan Anh không đáp ứng mà tiếp tục đánh khiến bé gái bị lả đi, yếu và mệt. Tổng cộng, các đối tượng đã đánh cháu bé tới 7 trận trong vòng 24 tiếng.

Tới sáng 30/3, Tuấn và Lan Anh phát hiện cháu M bị mệt, nóng, nên đã đưa đi cấp cứu, song bé gái này không qua khỏi. 2 kẻ ác thậm chí đã bàn nhau thống nhất khai rằng, cháu bé bị ngã nên mới bị như vậy.

Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm cho thấy, cháu M tử vong do chấn thương sọ não với nhiều thương tích ở vùng đỉnh và thái dương sưng nề, tụ máu; chảy máu não; gãy răng; đùi tụ máu… Những dấu vết này đã tố cáo tội ác tày đình của mẹ đẻ và bố dượng cháu bé.

Phớt lờ lệnh cấm, xe khách chở 30 người từ Sài Gòn ra Hà Nội

Sáng 5/4, tổ công tác CSGT Hà Nội phối hợp với lực lượng y tế, thanh tra giao thông, cảnh sát trật tự làm nhiệm vụ kiểm soát cách ly toàn xã hội, phòng chống Covid-19 tại chốt trạm thu phí cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ.

Khoảng 10h cùng ngày, tổ công tác liên ngành phát hiện ô tô khách mang BKS 98B-027.63 lưu thông trên đường nên ra tín hiệu dừng xe.

Tin tức 24h: 7 trận đòn dã man trong một ngày, mẹ và bố dượng khiến bé gái tử vong - 2

CSGT kiểm tra ô tô khách chở 30 người từ Sài Gòn ra Hà Nội.

Tại thời điểm kiểm tra, trong ô tô khách có 30 người. Cảnh sát đã mời tất cả hành khách và tài xế, phụ lái xuống xe để đo thân nhiệt. Kiểm tra tại chỗ, cảnh sát xác định những người trên ô tô khách này thân nhiệt bình thường và đều đeo khẩu trang.

Lãnh đạo Đội CSGT số 8 (phụ trách chốt kiểm soát) cho biết, ô tô khách này di chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội sau đó di chuyển lên Bắc Giang. Trên xe có 30 hành khách và tài xế, phụ lái. Sau khi phát hiện ô tô khách, tổ tuần tra đã yêu cầu tất cả những người trên xe kiểm tra y tế, khai báo lịch trình di chuyển và thông tin cá nhân từng người đúng theo quy định kiểm soát cách ly.

"Lái xe này đã vi phạm Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, yêu cầu dừng hoạt động vận tải của Bộ GTVT và Chỉ thị 05 của UBND TP Hà Nội. Chúng tôi đã lập biên bản vi phạm và sẽ đề xuất xử phạt thật nghiêm", lãnh đạo Đội CSGT số 8 nói.

Hơn 20 người tại Ninh Bình tiếp xúc gần với bệnh nhân Covid-19 người Thụy Điển

Ngày 5/4, ông Lê Hoàng Nam, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Ninh Bình cho biết, bệnh nhân thứ 237 người Thụy Điển đã nhập cảnh vào Việt Nam từ tháng 12/2019 để du lịch. Trong đó, bệnh nhân này đã đến Ninh Bình từ ngày 22/2 đến ngày 21/3.

Cụ thể, hồ sơ dịch tễ của bệnh nhân này tại Ninh Bình cho biết, ngày 22/2, bệnh nhân đã đến và lưu trú tại khách sạn Ngọc Anh 2, số 38 đường Lương Văn Tụy, thành phố Ninh Bình.

Trong thời gian ở Ninh Bình, ngoài thời gian ăn nghỉ ở khách sạn, bệnh nhân người Thụy Điển này đi du lịch, đi uống rượu, bia bên ngoài.

Cơ quan chức năng cũng đã xác định được 1 cửa hàng rượu và 1 quán bia gần với địa điểm khách sạn Ngọc Anh 2 mà du khách thường lui tới.

Trước khi dời Ninh Bình, du khách có sử dụng dịch vụ tại phòng khám răng hàm mặt liền kề với khách sạn nơi du khách lưu trú.

Sau gần 1 tháng ở Ninh Bình, ngày 21/3, du khách đi xe Limousine dời Ninh Bình đi Hà Nội. Lái xe và hành khách đi cùng chuyến xe với du khách cũng đã được xác định cụ thể.

Sau khi rà soát, xác minh, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Ninh Bình đã cách ly, đồng thời lấy mẫu xét nghiệm hơn 20 trường hợp F1 tiếp xúc gần với bệnh nhân bao gồm quản lý, nhân viên khách sạn Ngọc Anh 2, quán bia, quán rượu, phòng khám răng hàm mặt...

Ghi nhận của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Ninh Bình cho biết, toàn bộ các trường hợp F1 tiếp xúc gần với bệnh nhân đến nay đều có thể trạng bình thường.

Giá vàng trong nước hôm nay 5/4

Giá vàng SJC hôm nay 5/4 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội tiếp tục giữ nguyên mức 46,80 triệu đồng/lượng (mua vào) và 47,80 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng SJC hôm nay 5/4 giữ nguyên mức 47,20 triệu đng/lượng (mua vào) nhưng giảm 250.000 đồng còn 47,90 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 5/4 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM giữ nguyên mức 47,05 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,05 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin tức 24h: 7 trận đòn dã man trong một ngày, mẹ và bố dượng khiến bé gái tử vong - 3

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 5/4 giữ nguyên, niêm yết mức 4.460.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.560.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 5/4 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM niêm yết mức 4.445.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.555.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng ta hôm nay 5/4 niêm yết chiều mua vào 4.445.000 đồng một chỉ, bán ra 4.550.000 đồng một chỉ.

Tiết lộ sốc về người mẹ cùng chồng bạo hành con gái tử vong: Từng là sinh viên y dược
Trước đây, Lan Anh cũng được mẹ cho ăn học đàng hoàng, nhưng từ khi ra ngoài xã hội thay tính đổi nết, dẫn đến những việc làm sai trái.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h