Tin tức 24h: Điều tra vụ cô gái 22 tuổi nghi bị cha dượng “hờ” sát hại ở Thái Nguyên

H.A - Ngày 07/07/2024 18:58 PM (GMT+7)

Cô gái 22 tuổi bị đâm tử vong tại quê nhà. Nghi can được xác định là người tình của mẹ nạn nhân. Người đàn ông này hiện đang không có mặt ở địa phương.

Điều tra vụ cô gái 22 tuổi nghi bị cha dượng “hờ” sát hại ở Thái Nguyên

Chiều 7/7, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Nga My, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra sáng cùng ngày. Nạn nhân là chị N.T.Q.N. (SN 2002, người địa phương). Nghi can được xác định là Hà Văn Tý (bạn trai mẹ nạn nhân).

Nơi xảy ra vụ án mạng. (Ảnh: Đ.X)

Nơi xảy ra vụ án mạng. (Ảnh: Đ.X)

Lãnh đạo xã Nga My cho biết, nghi can không phải người địa phương. Người đàn ông này chưa đăng ký kết hôn với mẹ nạn nhân, mà chỉ có mối quan hệ tình cảm qua lại. Về phía nạn nhân, sau khi bị đâm đã được người dân đưa đi cấp cứu tuy nhiên do vết thương quá nặng đã tử vong. Nghi can đã rời khỏi hiện trường sau đó.

Vị lãnh đạo địa phương cũng cho hay cảnh sát đang khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường điều tra vụ án.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Phú Bình và các đơn vị chức năng Công an tỉnh Thái Nguyên điều tra, làm rõ.

Bác sĩ giấu mặt gọi đường dây nóng tố cha dượng xâm hại con riêng của vợ

Ngày 7-7, nguồn tin của PLO cho biết Công an xã Tân Thắng vừa có báo cáo vụ xâm hại tình dục trẻ em ở thôn Phò Trì, xã Tân Thắng đến Công an huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.

Vụ việc đã xảy ra hơn nửa tháng, từ thông tin của đường dây nóng 111, Công an đã vào cuộc làm rõ. Ảnh minh họa

Vụ việc đã xảy ra hơn nửa tháng, từ thông tin của đường dây nóng 111, Công an đã vào cuộc làm rõ. Ảnh minh họa

Theo đó, ngày 2-7, Phòng LĐ-TB&XH huyện Hàm Tân tiếp nhận thông tin từ đường dây nóng 111 - Tổng đài quốc gia bảo vệ trẻ em về việc cháu TTMH (10 tuổi, ngụ thôn Phò Trì, xã Tân Thắng) bị cha dượng là Thông Văn Hải (37 tuổi) thực hiện hành vi hiếp dâm.

Tiếp nhận tin báo, Công an xã Tân Thắng đã phối hợp với chính quyền địa phương đến nhà động viên, thuyết phục mẹ con cháu H và những người thân phối hợp cung cấp thông tin làm rõ vụ việc.

Công an xã Tân Thắng đã đưa Thông Văn Hải về trụ sở công an xã để đấu tranh và Hải đã thừa nhận toàn bộ hành vi.

Bước đầu xác định, chiều 13-6, Thông Văn Hải đang ở nhà cùng bà K (35 tuổi, vợ Hải nhưng chưa đăng ký kết hôn). Thấy cháu H là con gái riêng của bà K đang xem điện thoại một mình ở phòng trên, Hải đã dùng tay thực hiện hành vi xâm hại. Khi phát hiện vùng kín của cháu H bị chảy máu, Hải giục cháu H đi tắm và dặn ai có hỏi thì nói bị cây đâm.

Sau đó, Hải cùng bà K chở cháu H ra biển Bình Thắng (xã Tân Thắng) để đánh cá. Lúc này cháu H vẫn còn bị chảy máu và choáng nên cả hai người chở cháu H về nhà tắm rửa rồi đưa lên Phòng khám Đa khoa Tân Thắng cấp cứu. Khi đến Phòng khám, Hải và bà K khai báo do cháu H đi vệ sinh ngoài vườn và bị cây nhọn đâm.

Do cháu H bị chảy máu nhiều không cầm được nên các bác sĩ đã chuyển cháu H lên Bệnh viện Đa khoa Khu vực Lagi để cấp cứu. Bệnh viện này sau đó tiếp tục chuyển cháu H vào Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM) để cấp cứu ngay trong tối 13-6.

Đến ngày 17-6, cháu H được xuất viện về lại nhà. Theo lời dặn của các bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 2, một tuần sau bà K đưa con gái đến một phòng khám ở thị xã La Gi để thăm khám.

Theo Công an Tân Thắng, hành vi của Thông Văn Hải đã cấu thành tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi được quy định tại điểm b, khoản 1, Điều 142 BLHS năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017).

Một nguồn tin cho biết có khả năng vụ xâm hại trên được phát hiện là do trong quá trình cấp cứu, điều trị, các bác sĩ đã phát hiện và gọi báo cho đường dây nóng 111.

Điều tra vụ án chồng chết trên giường, vợ nhập viện với vết thương trên đầu

Trưa 7/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ án nghiêm trọng ở phường Phú Lâm, TP. Tuy Hòa.

Thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn H. (SN 1980, trú phường Phú Lâm, TP. Tuy Hòa) xảy ra cãi vã với vợ là bà T.T.T.X (SN 1985). 

Sau khi cãi vã 2 bên xảy ra xô xát dẫn đến ông H. tử vong trên giường, còn bà X. bị thương ở vùng đầu, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Qua chụp CT vùng đầu bà T.T.T.X không phát hiện bất thường nên bà X. đã xin xuất viện để lo việc gia đình.

Lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hà Nội: Người dân hoảng hồn khi khinh khí cầu chở 9 người bất ngờ hạ xuống ruộng lúa

Ngày 7/7, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và thông tin một khinh khí cầu bay từ thị xã Sơn Tây bị rơi xuống ruộng lúa ở Ba Vì (Hà Nội), đang thu hút sự quan tâm và chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Khinh khí cầu chở theo 9 người từ từ hạ xuống ruộng lúa ở Ba Vì. Ảnh: NDCC

Khinh khí cầu chở theo 9 người từ từ hạ xuống ruộng lúa ở Ba Vì. Ảnh: NDCC

Theo thông tin từ UBND thị trấn Tây Đằng (Ba Vì, Hà Nội) cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 10 giờ ngày 6/7. Lúc này, một khinh khí cầu xuất phát Sơn Tây chở theo 9 người bay lên với hành trình tham quan, quảng bá du lịch. Khi tới địa phận xã Tây Đằng, Ba Vì, khinh khí cầu gặp sự cố phải hạ cánh khẩn cấp.

"Không có chuyện rơi khinh khí cầu mà phương tiện này được hạ cánh do gặp lỗi kỹ thuật", lãnh đạo UBND thị trấn Tây Đằng nói.

9 hành khách trên khinh khí cầu may mắn đều an toàn sau sự cố. Ảnh: NDCC

9 hành khách trên khinh khí cầu may mắn đều an toàn sau sự cố. Ảnh: NDCC

Khu vực khinh khí cầu hạ cánh là bãi đất trống giáp tỉnh lộ 412 thuộc thị trấn Tây Đằng. Địa điểm này cách vị trí xuất phát khoảng 10 km theo đường bộ. Nhà chức trách cho hay phương tiện này đã được cấp phép bay.

Được biết, sự việc may mắn không gây thương vong, mọi người trên chiếc khinh khí cầu đều an toàn. Sau khoảng 30 phút, sự cố đã được giải quyết.

Xe khách chở 20 người húc đổ dải phân cách, lao xuống mương nước trên cao tốc

Thông tin ban đầu, trưa 7/7, xe khách mang BKS 50F-034.39 đang lưu thông trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết đến Km211+200 (đoạn qua xã Thuận Minh, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) thì va chạm với ô tô con mang BKS 51L - 112.44 đang lưu thông cùng chiều phía trước.

Sau khi va chạm vào xe con trên cao tốc, xe khách tiếp tục đâm vào dải phân cách rồi lao xuống mương nước. Rất may, hành khách trên xe (gồm 20 người) đều thoát ra ngoài an toàn, không ai bị thương.

Hậu quả vụ tai nạn khiến 2 chiếc xe bị hư hỏng một số bộ phận. Đồng thời, trước khi lao xuống mương nước, xe khách còn húc đổ khoảng hơn 10m dải phân cách.

Xe khách lao xuống mương nước bên cao tốc Vĩnh Hảo- Phan Thiết.

Xe khách lao xuống mương nước bên cao tốc Vĩnh Hảo- Phan Thiết.

Ngay khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, đơn vị quản lý cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết đã đến hiện trường để phối hợp cùng lực lượng công an điều tiết giao thông, xử lý hiện trường.

Một đoạn dải phân dải phân cách bị xe khách húc đổ.

Một đoạn dải phân dải phân cách bị xe khách húc đổ.

Rất nhanh sau đó, hiện trường vụ tai nạn được giải phóng hoàn toàn, đường cao tốc lưu thông lại bình thường, phương tiện cứu hộ cũng đã đưa chiếc xe khách rời khỏi hiện trường đến nơi sửa chữa.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn trên cao tốc này đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bơi qua sông về nhà, nam thanh niên bị nước cuốn tử vong

Ngày 7-7, Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Hà Giang cho biết khoảng 11 giờ cùng ngày, đơn vị đã tìm thấy thi thể nam thanh niên mất tích khi bơi qua sông Lô.

Trước đó, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 5-7, cơ quan chức năng nhận được tin báo tại khu vực sông Lô, địa phận Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy, thôn Giang Nam, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, Hà Giang, xảy ra một vụ mất tích do đuối nước. Nạn nhân là anh M.M.G. (SN 1999), trú tại xóm Hạ Sơn, thôn Giang Nam, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên.

Theo thông tin ban đầu, do cầu treo dân sinh sang địa bàn xóm Hạ Sơn bị lũ cuốn sập, để về nhà anh G. đã bơi qua sông Lô thì bị nước cuốn mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Đến trưa ngày 7-7, thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo thủ tục mai táng.

Cô dâu miền Tây từng nhận của hồi môn 14 tỷ đồng, mẹ chồng giao luôn quản lý tiệm vàng giờ ra sao?
Đám cưới của cô dâu Cần Thơ này từng gây bão khắp cõi mạng. Hiện tại cô có cuộc hôn nhân như ý, mẹ chồng dễ tính, không ngại giao tiệm vàng cho con...

Đám cưới

Theo H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h