Cô dâu miền Tây từng nhận của hồi môn 14 tỷ đồng, mẹ chồng giao luôn quản lý tiệm vàng giờ ra sao?

H.A - Ngày 07/07/2024 12:00 PM (GMT+7)

Đám cưới của cô dâu Cần Thơ này từng gây bão khắp cõi mạng. Hiện tại cô có cuộc hôn nhân như ý, mẹ chồng dễ tính, không ngại giao tiệm vàng cho con dâu quản lý.

5 tháng sau đám cưới "khủng", cô dâu Cần Thơ Bùi Như Huỳnh (sinh năm 1999) vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, đoạn video ghi lại khoảnh khắc được mẹ chồng trao tặng vàng đeo nặng trĩu cổ và tay được đăng tải lại thu hút hơn 5 triệu lượt xem trên kênh Tiktok. Ai nấy đều xuýt xoa khi thấy những chiếc kiềng, nhẫn vàng cỡ đại còn có cả kim cương, sổ hồng… bày kín trên bàn tiệc. Theo tìm hiểu, chú rể trong đám cưới là Trung Tính (sinh năm 1999), con trai út của một gia đình bán vàng có tiếng ở Vĩnh Long. 

Theo chia sẻ của Như Huỳnh, vợ chồng cô quen biết nhau từ hồi học đại học. Cả hai cùng chuyên ngành nhưng khác lớp và có một nhóm bạn chung. Nhưng khi ấy, Như Huỳnh và chồng chưa hề để ý đến nhau, cả hai chỉ xem đối phương như bạn bè. “Sau này, mình có làm thiện nguyện và chồng bày tỏ thiện chí muốn quyên góp, từ đó cả hai mới nói chuyện nhiều hơn, rồi dần dần tìm hiểu và quen nhau”, Như Huỳnh chia sẻ. 

Cô dâu Như Huỳnh từng gây bão với đám cưới nhận được của hồi môn khủng

Cô dâu Như Huỳnh từng gây bão với đám cưới nhận được của hồi môn "khủng"

Điều thú vị, Như Huỳnh nhận lời yêu chỉ sau 3 giây suy nghĩ. Cả hai trao nhau nụ hôn đầu sau 2 tháng hò hẹn. Thời gian đầu, Như Huỳnh không biết nhà Trung Tính kinh doanh tiệm vàng. Đến khi hiểu rõ gia cảnh đối phương, cô cũng không bận tâm, để ý nhiều. 

Ngày về ra mắt, cô tự tay làm bánh kem để tặng mẹ bạn trai nhân dịp sinh nhật nên bà rất ưng ý với nàng dâu này. “Tụi mình quen nhau gần 3 năm. Bởi hai đứa lại là con út, cha mẹ hai bên đều đã lớn tuổi nên ai cũng mong tụi mình sớm yên bề gia thất. Ngay chính bản thân tụi mình cũng cảm thấy đủ trưởng thành, chín chắn và đã sẵn sàng nên quyết định tiến tới hôn nhân”, cô nói thêm.

Đám cưới của Như Huỳnh và Trung Tín được tổ chức hoành tráng vào hồi tháng 1/2024. Trong đám cưới, cô được gia đình chồng tặng quà cưới là 20 cây vàng, ngoài ra còn có một căn nhà tại Cần Thơ và 200 triệu tiền mặt. Nhà gái cũng không kém cạnh khi cô dâu được người thân trao tặng bộ trang sức kim cương 3 tỷ, 3 sổ hồng trị giá hơn 10 tỷ. Bên cạnh đó, chú rể cũng nhận được món quà từ nhà vợ là chiếc xe hơi sang trọng và nhẫn kim cương đắt đỏ. Tổng trị giá quà tặng hơn 14 tỷ đồng.

Cô dâu miền Tây từng nhận của hồi môn 14 tỷ đồng, mẹ chồng giao luôn quản lý tiệm vàng giờ ra sao? - 2

Cô dâu miền Tây từng nhận của hồi môn 14 tỷ đồng, mẹ chồng giao luôn quản lý tiệm vàng giờ ra sao? - 3

Nhắc lại về món quà cưới “siêu khủng”, Như Huỳnh bộc bạch: "Quả thực, mình cũng rất bất ngờ và hạnh phúc khi được hai bên cha mẹ trao tặng nhiều quà trong ngày cưới như vậy.  Vợ chồng mình xem đây là hành trang, lộc vía kinh doanh từ cha mẹ để giúp cho hai đứa vững vàng hơn trên con đường xây dựng sự nghiệp sắp tới”.

Như Huỳnh và chồng đang trên hành trình học nghề, đồng thời hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình. Vì đã lớn tuổi nên mẹ chồng rất kỳ vọng con trai, dâu mới sớm học nghề thành thạo. Từ đó, bà yên tâm giao tiệm vàng cho Như Huỳnh và chồng quản lý. 

Chia sẻ về cuộc sống mẹ chồng nàng dâu, Như Huỳnh hào hứng kể, mẹ chồng thương cô như con gái ruột. Với cô, mỗi ngày trôi qua cùng mẹ đều là những kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ. "Ai đến tiệm vàng cũng hỏi là mình có phải con ruột của không mà giống hệt mẹ chồng vậy? Mẹ cũng luôn vui vẻ đáp lời rằng mình là mảnh ghép còn thiếu của bà nên mình cảm thấy rất hạnh phúc”, Như Huỳnh nói.

Như Huỳnh được mẹ chồng yêu chiều

Như Huỳnh được mẹ chồng yêu chiều

Bên cạnh đó, mẹ chồng Như Huỳnh còn rất “xì tin”, năng động. Bà sẵn sàng cùng con dâu quay các video hài hước để chia sẻ trên mạng xã hội. Nàng dâu mới thừa nhận, trước khi kết hôn, bản thân là người hướng nội, ngại xuất hiện trước đám đông. Nhưng sau đám cưới, cô bắt đầu nghĩ đến việc xây dựng kênh TikTok cá nhân để chia sẻ những hình ảnh tích cực của hai vợ chồng cũng như công việc học nghề thường ngày tới mọi người. “Trộm vía, mình được nhiều người xem ủng hộ. Mẹ chồng cũng rất thích quay video với mình. Mẹ diễn rất tự nhiên, duyên dáng. Ngày nào mẹ cũng hỏi mình có quay video không để mẹ góp sức vì sợ con dâu không có video để đăng tải”, Như Huỳnh chia sẻ.

Còn nhận xét về bạn đời của mình, Như Huỳnh tiết lộ, bởi cả hai đều còn khá trẻ nên cuộc sống hôn nhân đôi lúc còn chưa hiểu ý nhau. Nhưng sau mỗi lần như vậy, cô và chồng đều tự chủ động suy ngẫm, chia sẻ để giải quyết mâu thuẫn, từ đó thêm bao dung và thấu hiểu nhau hơn. “Điều quan trọng, chồng và mọi người trong nhà đều hết mực yêu thương, bảo vệ con dâu nên mình cảm thấy thoải mái, dễ chịu như khi ở nhà đẻ vậy”, cô nói. 

Làm vợ vua nhưng vẫn cầm quân đánh giặc, Hoàng hậu này được đánh giá có công rất lớn trong sử Việt?
Trong lịch sử phong kiến Việt Nam, có nhiều nữ tướng đã cầm quân ra trận như Hai Bà Trưng, Bà Triệu, Lê Chân, Bùi Thị Xuân… Tuy nhiên, có một bậc cung...

Thâm cung bí sử

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới