Tin tức 24h: Bất ngờ lời kể của chị Hon 22 năm lưu lạc ở Trung Quốc

Ngày 05/07/2019 19:00 PM (GMT+7)

Hon và một vài cô không chịu tiếp khách liền bị nhốt vào một phòng nhỏ, bị tra tấn dã man như thời trung cổ.

Nỗi sợ kinh hoàng của người phụ nữ 22 năm lưu lạc ở Trung Quốc

Chị Nguyễn Kim Hon (SN 1976) – người phụ nữ 22 năm lưu lạc ở Trung Quốc kể: “Vào đêm 2/5/1997, có một thanh niên lớn hơn tôi chừng 2-3 tuổi nài ép tôi ăn một bát cơm có thức ăn đầy và một ly rượu màu. Thế rồi, tôi không còn biết gì nữa. Tỉnh dậy tôi đã thấy mình ở Trung Quốc”.

Nói đến đây, đôi mắt Hon vằn lên nỗi sợ kinh hoàng. Nơi cô bị nhốt có khoảng 20 cô gái toàn người Việt còn trẻ, đều là nạn nhân bị lừa bán sang Trung Quốc. Ngay tối hôm đó, các cô phải xếp hàng để khách làng chơi, chủ yếu là dân đầu trọc, mắt híp “vui vẻ”.

Hon và một vài cô không chịu tiếp khách liền bị nhốt vào một phòng nhỏ, bị tra tấn dã man như thời trung cổ.

Tin tức 24h: Bất ngờ lời kể của chị Hon 22 năm lưu lạc ở Trung Quốc - 1

Chị Hon khóc nức nở khi gặp lại anh trai.

Từ đó, Hon buộc phải lê lết theo đám “ma cô” đi từ Khu tự trị dân tộc Choang (Quảng Tây), sang tỉnh Phúc Kiến, Ôn Châu làm trò mua vui cho các đại gia. Có những lần cô phải tiếp trên chục khách.

Một hôm trời mưa thấy bọn “chăn dắt” lơ là, cô trốn thoát khỏi ổ điếm, chạy như ma đuổi về phía con đường vắng. Đi mãi, cô lọt vào một nghĩa địa rồi thiếp đi bên một ngôi mộ lớn có mái vòm.

Tỉnh dậy, Hon thấy mình đang nằm trong một góc nhà lạnh lẽo. Nhìn kỹ, đó chính là nơi “lầu xanh” mà cô vừa trốn ra. Một mụ béo trắng hiện ra trước mắt phẩy tay ra hiệu. Lập tức, có 3 thanh niên xăm trổ đầy mình giữ tay Hon rồi tiêm vào người cô một thứ thuốc màu nâu đục.

“Sau một đêm lì bì, tôi bị tẩy não. Suốt 3 năm trời, tôi như người mất hồn, không nói được câu nào. Tôi cũng chẳng biết mình là ai, từ đâu tới. Khi hết thuốc thì quên luôn tiếng mẹ đẻ...Tuy vậy, trong tiềm thức của tôi luôn thường trực câu hỏi tôi là người dân tộc Choang, người Lào hay Thái Lan?”, Hon nhớ lại và kể.

>> Xem thêm: Chị Hon 22 năm lưu lạc tại Trung Quốc: Lời kể kinh hoàng

Mẹ cùng con gái 6 tháng tuổi mất tích bí ẩn khi đi bán thanh long

Ngày 5/7, anh Phạm Huy Luân (SN 1994), tổ dân phố 2, thị trấn Nông Trường Trần Phú, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái cho biết, sáng 30/6, vợ anh là Lương Thị Phương Thảo (SN 2000) cùng con gái Phạm Thị Quỳnh Anh (6 tháng tuổi) đi xe máy sang nhà người dì ở Tân Thịnh chơi và ăn cơm.

Đến chiều cùng ngày, chị Thảo cùng con gái mang quả thanh long ra khu vực đường Quốc lộ 37 xã Hưng Khánh (huyện Trấn Yên) bán.

Tin tức 24h: Bất ngờ lời kể của chị Hon 22 năm lưu lạc ở Trung Quốc - 2

“Đến tối tôi không thấy vợ về nhà nên gọi điện hỏi nhưng không ai nghe máy. Sau đó, gia đình chúng tôi đi sang nhà người thân, họ hàng tìm kiếm nhưng đều không thấy”, anh Luân nói.

Theo anh Luân, trước khi xảy ra vụ việc, anh cùng vợ không xảy ra mâu thuẫn, sống hoà đồng. Vợ anh cũng không có thân quen với người lạ. Trong sáng 5/7, anh đã làm đơn trình báo vụ việc gửi lên công an huyện Văn Chấn.

Lãnh đạo công an huyện Văn Chấn cho hay, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc và hiện đang hỗ trợ phía gia đình anh Luân tìm kiếm hai mẹ con chị Thảo.

2 người thiệt mạng, hơn 160 ngôi nhà bị thiệt hại do cơn bão số 2

Theo báo cáo nhanh của các tỉnh do Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai tổng hợp cho thấy, bão số 2 và mưa lũ sau bão đã khiến 2 vợ chồng ở Thanh Hóa tử vong.

Cụ thể, vào lúc 3h10 ngày 4/7, do ảnh hưởng của bão số 2, mặt đường 513 ở đầu cầu Yên Hòa tại xã Hải Hà, huyện Tĩnh Gia bị sạt lở khiến 5 người di chuyển trên 3 xe máy bị mắc kẹt.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đã điều động xe chữa cháy, xuồng máy cùng 50 chiến sĩ đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân.3 nạn nhân bị thương đã được lực lượng chức năng phát hiện và đưa đến bệnh viện gần nhất, đồng thời xác định vị trí 2 thi thể nạn nhân còn lại bị khối nhựa mặt đường và đất đá đè lên mắc kẹt.

Tin tức 24h: Bất ngờ lời kể của chị Hon 22 năm lưu lạc ở Trung Quốc - 3

Vụ sập cầu khiến 2 vợ chồng tử vong ở Thanh Hóa.

Danh tính hai nạn nhân là ông Nguyễn Như Thăng và bà Nguyễn Thị Tân (đều SN 1973, thôn Cao Bắc, xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa).Mưa bão số 2 cũng đã làm 112 ngôi nhà ở Nghệ An bị ngập; 17 nhà ở Hòa Bình và 27 nhà ở Yên Bái bị tốc mái; 650 ha lúa và 457 ha hoa màu ở Nghệ An bị ngập; cũng tại Nghệ An - 3.200m kênh và 195m đê, kè bị sạt lở, hư hỏng; một số tuyến đường ở Hòa Binh bị ngập gây cản trở giao thông...

Môi trường & Cuộc sống dẫn thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, do chịu ảnh hưởng của hoàn lưu sau là hậu bão số 2. Bắc Bộ có mưa trên diện rộng, đêm 4/7, nhiều địa phương có mưa vừa, một số nơi có mưa to và giông mạnh.

Dự báo chiều và đêm ngày 5/7, hậu bão số 2 không còn ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc khiến mưa giảm hẳn cả về lượng và diện. Nhiệt độ các tỉnh thành tăng dần lên, tiết trời nóng bức trở lại.

Khả năng vào ngày 6/7, một đợt nắng nóng với cường độ nhẹ trên diện rộng quay trở lại các tỉnh miền Bắc và Trung Bộ

Đang làm đám tang thì thấy chân tay con trai cử động, gia đình phát hiện sự thật rợn người
Khi cả gia đình chuẩn bị đưa thi thể người con trai đi chôn cất thì bỗng nhiên thấy chân tay con trai cử động.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h