Tin tức 24h: Bắt cóc, hiếp dâm bé gái 6 tuổi xong thản nhiên vào quán chơi điện tử

Ngày 09/11/2018 19:45 PM (GMT+7)

Sau khi tan trường, cháu bé bị dụ dỗ lên xe chở đến nơi vắng vẻ để nghi phạm thực hiện hành vi hiếp dâm.

Bắt cóc, xâm hại bé gái 6 tuổi xong thản nhiên vào quán chơi điện tử

Sáng nay, 9-11, Đại tá Trần Văn Xuân - Trưởng Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đang tạm giữ nghi phạm hiếp dâm bé gái 6 tuổi.

Theo đó, khoảng 16 giờ 30 ngày 8-11, sau khi tan trường, cháu N.T.T.T (6 tuổi, học lớp 1 ở huyện Thăng Bình) đi bộ về nhà.

Lúc này, Trần Văn Quang (25 tuổi, trú xã Bình Quý, huyện Thăng Bình) dụ cháu T. lên xe chở đi mua kẹo. Sau khi cháu bé lên xe, nghi phạm đã chở cháu ra rừng keo vắng vẻ cách trường khoảng 1 km thực hiện hành vi đồi bại.

Tin tức 24h: Bắt cóc, hiếp dâm bé gái 6 tuổi xong thản nhiên vào quán chơi điện tử - 1

Quang bị tạm giữ. Ảnh: TN. 

Gây án xong, Quang chở cháu T. về gần nhà rồi đi chơi game.

Trước đó, gia đình không thấy cháu về nhà đã trình báo Công an về việc cháu T. nghi bị bắt cóc. Sau khi cháu T. về nhà, gia đình đã hỏi và được cháu bé kể lại sự việc và được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam để giám định.

Lần theo thông tin gia đình cùng cấp, Công an huyện Thăng Bình đã bắt giữ nghi phạm. Tại cơ quan Công an, bước đầu Quang thú nhận toàn bộ hành vi.

Vụ việc đang được các Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ.

Rạp cưới trị giá gần 1 tỷ đồng hoành tráng, lộng lẫy nhất Vĩnh Phúc

Mới đây, mạng xã hội xôn xao những hình ảnh về rạp cưới khủng được chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi diễn ra lễ cưới. Theo đó, không gian tiệc cưới được thiết kế với 2 tông màu chủ đạo vàng và trắng. Hai bên bục dẫn vào sân khấu đang được nhân viên trang trí bằng những lẵng hoa tươi cẩm tú cầu.

Tin tức 24h: Bắt cóc, hiếp dâm bé gái 6 tuổi xong thản nhiên vào quán chơi điện tử - 2

Hai bên bục dẫn vào sân khấu đang được nhân viên trang trí bằng những lẵng hoa tươi cẩm tú cầu

Xung quanh là hàng trăm chiếc bàn tròn được phủ khăn lụa trắng chuẩn bị đón quan khách. Phần phía trên được trang trí bằng các dàn đèn chùm và hàng nghìn mét đèn led chiếu sáng.

Được biết, đám cưới với chiếc rạp khủng đang trong quá trình hoàn thiện diễn ra tại Tề Lỗ (Yên Lạc, Vĩnh Phúc).

Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, rạp cưới sang trọng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Ai cũng trầm trồ trước sự hoành tráng và lộng lẫy của lễ cưới.

>> Xem thêm: Đám cưới “khủng” ở Vĩnh Phúc xôn xao MXH, riêng tiền dựng rạp đã mất gần 1 tỷ đồng

Hai bé gái song sinh bị mẹ ném từ ô tô xuống vệ đường

Ngày 6/11 vừa qua, người dân ở tỉnh Negros Oriental, Philippines đã nghe thấy tiếng khóc văng vẳng đâu đó và sốc nặng khi phát hiện hai bé gái sơ sinh bị vứt bỏ trong lùm cỏ bên vệ đường. Người dân nói rằng mẹ của hai bé đã ngồi trên ô tô rồi ném con xuống vệ đường.

Khi được người dân phát hiện, một bé gái người nhỏ hơn đã tím tái và bất tỉnh, còn một bé gái đang khóc và quơ tay chân lên trời. Cả hai bé đều ở trong thể trạng yếu.

Tin tức 24h: Bắt cóc, hiếp dâm bé gái 6 tuổi xong thản nhiên vào quán chơi điện tử - 3

Một trong 2 bé sơ sinh được người dân tìm thấy

Theo cô Lea Gutib, một trong những nhân chứng có mặt tại đó cho biết: "Hai em bé đều rất nhỏ, yếu ớt nhưng xinh đẹp. Tôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy chúng. Một bé khi đó đã ngừng thở còn một bé khỏe hơn, da hồng hào và đang cử động. Tôi không hiểu tại sao người mẹ có thể làm vậy với con mình. Cô ta sẽ bị ám ảnh cả đời".

Ngay sau đó, người dân đã lấy khăn và áo để quấn cho hai bé và gọi xe cứu thương để đưa hai em tới bệnh viện. Nhưng không may, bé gái nhỏ hơn đã không thể sống sót và qua đời tại bệnh viện.

Hai bé gái song sinh bị mẹ ném từ ô tô xuống vệ đường, chỉ một bé còn sống sót
Người dân đã vô cùng phẫn nộ và tức giận khi nhìn thấy hai bé sơ sinh bị người mẹ vứt bỏ bên vệ đường.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h