Tin tức 24h: Bất ngờ chân dung chủ quán nướng bắt cô gái quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn

K.T - Ngày 20/08/2020 19:00 PM (GMT+7)

Vợ chồng chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện trước đây làm ruộng, buôn dưa hấu, những năm gần đây mới ra thuê mặt bằng mở quán.

Bất ngờ chân dung chủ quán nướng ở Bắc Ninh bắt cô gái quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn

Liên quan đến sự việc một cô gái bị chủ quán Nhắng nướng ở Bắc Ninh doạ nạt, bắt quỳ gối gây xôn xao dư luận, tại cơ quan công an, một người đi cùng với nạn nhân cho biết, cô gái đã phải nhập viện điều trị bởi trước đây từng có biểu hiện co giật giống như bệnh động kinh.

Tin tức 24h: Bất ngờ chân dung chủ quán nướng bắt cô gái quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn - 1

Cô gái chê đồ ăn mất vệ sinh bị chủ quán dằn mặt

Đại diện Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện là Nguyễn Văn Thiện, sinh năm 1973. Quán nướng này mở tại số 42, đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh.

Đến tối 19/8, cơ quan chức năng đã khởi tố, bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Thiện để điều tra hành vi "Làm nhục người khác".

Được biết, trước đây vợ chồng Thiện làm ruộng, buôn dưa hấu, 10 năm trở lại đây mới ra khu vực này để thuê mặt bằng mờ quán Nhắng nướng. Trong thời gian sinh sống tại đây, vợ chồng Thiện Hiền cũng chưa xảy ra điều tiếng với những người xung quanh. Công an TP Bắc Ninh cũng cho biết Thiện chưa có tiền án, tiền sự.

Tin tức 24h: Bất ngờ chân dung chủ quán nướng bắt cô gái quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn - 2

Nguyễn Văn Thiện chưa từng có tiền án, tiền sự

Lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh cho biết, đơn vị đang lấy lời khai của những người liên quan để điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định.

Trong buổi 19/8 tiến hành kiểm tra công tác đảm bảo ATTP và công tác phòng chống COVID-19 tại quán này, đoàn liên ngành TP. Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đã phát hiện quán Nhắng nướng Hiền Thiện đã mắc hàng loạt sai phạm. Cụ thể: quán không có dụng cụ lưu mẫu thức ăn; thực phẩm để trực tiếp dưới nền đất; khu vực bếp có côn trùng; chưa có đồ bảo hộ cho nhân viên trong quá trình chế biến trực tiếp.

Thời điểm cơ quan chức năng kiểm tra, quán ăn không xuất trình được giấy tờ thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh.

Tin tức 24h: Bất ngờ chân dung chủ quán nướng bắt cô gái quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn - 3

Vợ chủ quán cũng có mặt khi yêu cầu cô gái quỳ xin lỗi

(Theo Gia đình và Xã hội)

Trung Quốc xả lũ trên sông Hồng, Việt Nam ứng phó ra sao?

Trước thông tin do ảnh hưởng bão số 4 gây mưa lớn, Nhà máy thủy điện Mã Đổ Sơn, Trung Quốc dự kiến sẽ xả lũ trên sông Hồng từ 9 giờ đến 17 giờ ngày 20/8, trao đổi với báo chí, ông Trần Quang Hoài, Phó Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống thiên tai, cho biết: “Hồ Mã Đổ Sơn có tổng dung tích là 551 triệu m3. Trung Quốc không thông báo lưu lượng cũng như tổng lượng nhưng với quy mô hồ như vậy thì mức độ ảnh hưởng không lớn. Hiện tại, Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống thiên tai đã có công điện để các địa phương có hành động kịp thời”.

Trước đó, Ban Ngoại vụ huyện Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã gửi thư cho Sở Ngoại vụ tỉnh Lào Cai thông báo về việc Nhà máy thủy điện Mã Đổ Sơn, Trung Quốc sẽ xả lũ trên sông Hồng. Ngoài thông báo về thời gian dự kiến xả lũ, phía Trung Quốc không thông tin gì thêm về lưu lượng, tổng lượng xả lũ.

Tin tức 24h: Bất ngờ chân dung chủ quán nướng bắt cô gái quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn - 4

Trung Quốc thông báo thủy điện Mã Đổ Sơn dự kiến xả lũ trên sông Hồng từ 9 giờ đến 17 giờ ngày 20/8.

Liên quan tới vụ việc trên, Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia cho biết: Do chưa có thông tin cụ thể về lưu lượng xả lũ từ các hồ chứa trên thượng lưu sông Thao nên chưa tính được khả năng ảnh hưởng của việc xả lũ từ phía Trung Quốc tới khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam.

“Theo số liệu quan trắc, trong 24 giờ qua, mực nước trạm Mạn Hảo trên lãnh thổ Trung Quốc (cách biên giới Việt Trung khoảng 80 km) đang có xu thế tăng chậm (50 cm/24 giờ). Lúc 13 giờ ngày 20/8, mực nước trạm Lào Cai đang xuống nhanh và ở mức dưới báo động (BĐ) 1.

Với giả thiết lưu lượng xả lũ từ phía Trung Quốc tăng thêm khoảng 1000-1500 m3/s (theo mức độ gia tăng lưu lượng tại trạm Nguyên Giang- Trung Quốc), mực nước sông Thao tại Lào Cai có khả năng lên nhanh và đạt mức BĐ2 đến trên BĐ2 khoảng 1,0m (tăng lên so với hiện nay khoảng 2,0-2,5m). Mực nước tại Yên Bái trong 36 giờ tới sẽ tăng lại và đạt mức BĐ2 - BĐ 3”, đại diện Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia nhận định.

Vị đại diện cũng khẳng định, Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia sẽ tiếp tục theo dõi và thường xuyên cung cấp thông tin về xã lũ (nếu có) và các bản tin dự báo diễn biến lũ trong những ngày tới cho Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai và các địa phương liên quan để chủ động ứng phó và giảm thiểu thiệt hại.

Giá vàng hôm nay 20/8/2020: Giá vàng SJC giảm gần 2 triệu đồng/lượng

Mở cửa phiên giao dịch sáng 20/8, giá vàng SJC tại Hà Nội được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 54.45 triệu đồng/lượng mua vào - 55.97 triệu đồng/lượng bán ra.

Tại TP.HCM, giá vàng SJC được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 54.45 triệu đồng/lượng mua vào- 55.95 triệu đồng/lượng/bán ra.

Tin tức 24h: Bất ngờ chân dung chủ quán nướng bắt cô gái quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn - 5

Giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu (BTMC) niêm yết ở mức mua vào 53,93 – bán ra 55,38 triệu đồng/lượng. Giá vàng SJC của BTMC niêm yết ở mức mua vào 56,02 – bán ra 57,10 triệu đồng/lượng. Mức giảm 900 nghìn đồng/lượng ở chiều mua vào và 1 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra so với phiên liền trước.

Tại Tập đoàn Vàng bạc Phú Quý, giá vàng SJC cũng được điều chỉnh, dao động ở mức 56 - 57,1 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 900 nghìn đồng/lượng ở chiều mua vào và giảm 1,1 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.

Phó Chủ tịch phường rủ vợ là BN904 dự sinh nhật: Chủ tịch Quảng Trị yêu cầu xử lý nghiêm

Liên quan đến vụ Phó Chủ tịch UBND phường 5 (TP Đông Hà) rủ vợ là BN904 dự sinh nhật để chụp ảnh làm kỷ niệm, ngày 20-8, ông Võ Văn Hưng- Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị đã ký, ban hành văn bản hỏa tốc gửi UBND TP Đông Hà và Sở Y tế tỉnh về việc kiểm tra, xác minh và xử lý vi phạm trong phòng, chống Covid-19.

Văn bản nêu, theo thông tin từ một số báo đưa tin trong các ngày 19 và 20-8, ông H.V.C, Phó Chủ tịch UBND phường 5 (TP Đông Hà) là trường hợp F1 đang cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế TP Đông Hà đã tổ chức sinh nhật trong khu cách ly. UBND tỉnh Quảng Trị giao UBND TP Đông Hà chủ trì, phối hợp với Sở Y tế tỉnh và các đơn vị liên quan khẩn trương kiểm tra, xác minh thông tin nêu trên, đồng thời có hình thức xử lý nghiêm khắc (nếu có vi phạm); báo cáo UBND tỉnh trước ngày 30-8. 

Tin tức 24h: Bất ngờ chân dung chủ quán nướng bắt cô gái quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn - 6

UBND phường 5 nơi ông H.V.C công tác.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Tăng, Chủ tịch UBND TP Đông Hà cho hay vụ việc khiến dư luận rất bức xúc. UBND TP sẽ chỉ đạo các cơ quan liên quan xử lý nghiêm theo quy định sau khi ông C. hoàn thành thời gian cách ly. Trong khi đó, lãnh đạo Trung tâm Y tế TP Đông Hà xác nhận trong sáng nay sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 đối với ông C. cùng 2 người con và người cháu; đồng thời yêu cầu ông này cùng những người liên quan tiếp tục cách ly thêm 14 ngày tính từ tối 16-8.

Trước đó, như Báo Người Lao Động thông tin, trong quá trình cách ly tại Trung tâm Y tế TP Đông Hà, ông C. đã tổ chức sinh nhật và gọi vợ là BN904 ở phòng cách ly đặc biệt gần đó sang dự để chụp ảnh, ghi hình làm kỷ niệm. Sau khi chụp ảnh chung, BN904 lấy ít trái cây và về phòng ngồi ăn một mình. Sau khi biết sự việc, bác sĩ phụ trách khu cách ly đã vào gặp ông C. và yêu cầu thực hiện các biện pháp giãn cách đúng quy định và gỡ hình ảnh buổi sinh nhật trên facebook. Đến tối 16-8, ông C. lại tiếp tục bị nhân viên y tế nhắc nhở vì mang đồ ăn qua cho BN904.

Chủ quán bắt cô gái quỳ xin lỗi vì chê đồ ăn mất vệ sinh khai gì?
Nguyễn Văn Thiện, chủ quán bị cô gái chê đồ ăn mất vệ sinh, đã liên tục chửi mắng, đe dọa, bắt chị H. phải quỳ xin lỗi và phải đăng bài đính chính...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h