Tin tức 24h: Bất ngờ danh tính của cổ động viên UAE can đảm nhất trận đấu UAE-Việt Nam

Ngày 15/11/2019 19:49 PM (GMT+7)

Sau khi hình ảnh anh chàng cổ động viên UAE này được phát tán trên mạng, nhiều người đã nhận ra anh chàng đích thị là dân "cosplay" chính hiệu.

Bất ngờ danh tính của cổ động viên UAE can đảm nhất trận đấu UAE-Việt Nam

Tối 14/11, đội tuyển Việt Nam đã có trận thắng xuất thần nhờ bàn thắng vô cùng đẹp mắt của Tiến Linh. Ngoài những giây phút căng thẳng, bên lề trận đấu cũng không thể thiếu được những "gia vị" để tăng phần hấp dẫn. Và trong số đó, những cổ động viên đặc vô tình lướt qua máy quay luôn là điều khiến nhiều người chú ý. Với bộ quần áo Ả Rập, ngồi lọt thỏm giữa dàn cổ động viên Việt với thần thái vô cùng "luxury", vị cổ động viên đặc biệt vô tình lọt vào ống kính này có lẽ là người đàn ông đặc biệt và cũng...can đảm nhất.

Tin tức 24h: Bất ngờ danh tính của cổ động viên UAE can đảm nhất trận đấu UAE-Việt Nam - 1

Chỉ xuất hiện vài giây mà đã có loạt ảnh chế. Nhiều người còn hóng xem anh chàng có... quăng sợi dây chuyền vàng xuống đất sau trận bóng không.

Nhiều cư dân mạng cho biết, người đàn ông này quả là vô cùng can đảm khi dám ngồi giữa dàn người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên cái gì cũng phải có lý do của nó.

Tin tức 24h: Bất ngờ danh tính của cổ động viên UAE can đảm nhất trận đấu UAE-Việt Nam - 2

Thế nhưng nhiều hình ảnh đã "tố cáo" anh chàng là người Việt

Mới đây, những hình ảnh khác của người đàn ông này đã được các cư dân mạng "đào" lên. Với những hình ảnh chụp cùng cổ động viên Việt, mặc áo màu cờ Việt Nam, rất nhiều người cho rằng anh chàng này chỉ là Cosplay cổ động viên UAE để "cà khịa" cho vui thôi chứ thực ra là người Việt hàng thật giá thật. 

(Theo Infonet)

Giá xăng bật tăng sau 2 kì liên tiếp giảm

Trước những diễn biến giá thành phẩm xăng dầu thế giới trong thời gian gần đây và thực hiện điều hành theo cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước, Liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định thực hiện mức trích lập Quỹ Bình ổn giá xăng dầu đối với xăng E5RON92 và dầu diesel là 100 đồng/lít; xăng RON95 trích lập ở mức 300 đồng/lít, dầu hỏa trích lập ở mức 100 đồng/lít (kỳ trước trích lập 200 đồng/lít), dầu mazut trích lập ở mức 900 đồng/lít (kỳ trước mức trích lập dầu mazut là 700 đồng/lít).

Tin tức 24h: Bất ngờ danh tính của cổ động viên UAE can đảm nhất trận đấu UAE-Việt Nam - 3

(Ảnh minh  họa)

Sau khi thực hiện việc trích lập và chi sử dụng Quỹ Bình ổn giá xăng dầu, điều chỉnh giá bán các mặt hàng xăng dầu tiêu dùng phổ biến trên thị trường như sau:

- Xăng E5RON92: tăng 255 đồng/lít;

- Xăng RON95-III: tăng 351 đồng/lít;

- Dầu diesel 0.05S: giảm 94 đồng/lít;

- Dầu hỏa: giảm 169 đồng/lít;

- Dầu mazut 180CST 3.5S: giảm 575 đồng/kg.

Bất ngờ danh tính của tài xế gây tai nạn khiến sản phụ tử vong rồi bỏ chạy

Nhiều ngày qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Dương, TP.Hải Phòng đã phát đi thông báo số 782 truy tìm xe ôtô liên quan vụ tai nạn xảy ra vào lúc 21h ngày 9/11 tại Km 86+900 QL5 đoạn qua xã Nam Sơn, huyện An Dương, TP.Hải Phòng.

Thời điểm đó, xe mô tô biển số 15AA - 066.63 do chị Đặng Thị Hương, trú tại thôn Cách Hạ, xã Nam Sơn, huyện An Dương điều khiển chở con trai 4 tuổi va chạm với xe ô tô chưa xác định được biển số và người điều khiển.

Sau khi xảy ra tai nạn, xe ô tô đã bỏ chạy khỏi hiện trường mà không đưa người đi bệnh viện.

Hậu quả, chị Hương bị thương nặng và tử vong sau khi vào viện. Con trai chị Hương bị đa chấn thương vùng mặt. Khi xảy ra tai nạn chị Hương đang có bầu 34 tuần. Các bác sỹ đã mổ bắt thai, cháu bé được 2 kg và đang được chăm sóc theo chế độ đặc biệt tại bệnh viện.

Quá trình điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Dương xác định phương tiện liên quan là xe ôtô 4 chỗ, nhãn hiệu Toyota, số loại Altis, màu sơn đen.

Tin tức 24h: Bất ngờ danh tính của cổ động viên UAE can đảm nhất trận đấu UAE-Việt Nam - 4

Sau tai nạn, xe bị hư hỏng nặng phần đầu xe bên phải, để rơi một phần cản trước bên phải, chắn bùn bánh trước bên phải và hộc đèn phá sương bên phải.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Dương đã thông báo đến các phòng nghiệp vụ, công an các quận, huyện trên địa bàn TP.Hải Phòng và Công an huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương và các cơ sở sửa chữa, buôn bán phụ tùng xe ôtô để các đơn vị, cơ sở nhận dạng xe.

Đến ngày 14/11, anh Ngô Hải Tuấn (SN 1974), là cán bộ Công an TP.Hải Phòng, đang trong quá trình làm thủ tục xin thôi việc, đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Dương tự thú khai nhận là người điều khiển phương tiện liên quan đến tai nạn.

Song bão mạnh lên từng ngày, đe dọa châu Á

Theo Cơ quan Thời tiết Đài Loan (CWB), 2 cơn bão nhiệt đới Phong Thần và Hải Âu ở Tây Thái Bình Dương đang gia tăng sức mạnh.

Trước đó, theo nhà khí tượng học Chang Cheng-chuan của CWB, Phong Thần (Fengshen) và Hải Âu (Kalmaegi) đã gia tăng sức mạnh từ áp thấp nhiệt đới thành bão nhiệt đới vào ngày 13-11.

Theo Cơ quan Thời tiết Quốc gia Mỹ (NWS), tính đến ngày 13-11, bão Phong Thần có sức gió 74 km/giờ, gió giật 93 km/giờ, di chuyển hướng Tây-Tây Bắc và sẽ áp sát đảo Alamagan vào rạng sáng 15-11.

"Phong Thần sau đó sẽ di chuyển chậm theo hướng Tây Bắc và rời khỏi quần đảo Mariana" – NSW cho biết.

Cùng ngày, theo PAGASA, bão nhiệt đới Hải Âu tiếp tục gia tăng sức mạnh và di chuyển chậm về phía đất liền Luzon. Tính đến thời điểm 11 giờ ngày 15-11, Hải Âu có sức gió 75 km/giờ, gió giật 90 km/giờ và còn cách TP Tuguegarao, tỉnh Cagayan, khoảng 460 km về phía Đông.

Chân dung vị vua 21 tuổi: Đẹp trai như tài tử và những tiết lộ đáng kinh ngạc
Padmanabh Singh là vị vua trẻ nhất của thành phố Jaipur (Ấn Độ), không chỉ sở hữu khối tài sản khủng mà còn là người mẫu cực kỳ tài năng.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h