Tin tức 24h: Bất ngờ danh tính "thầy phong thuỷ" giúp tuyển Việt Nam phá "dớp" vào chung kết

Ngày 08/12/2018 19:00 PM (GMT+7)

Với lời "phá giải phong ấn" xuất sắc cho đội nhà, nam nhân viên ngân hàng đã trở thành "thầy phù thủy" nổi tiếng nhất hiện nay.

Bất ngờ danh tính "thầy phong thuỷ" giúp tuyển Việt Nam phá "dớp" vào chung kết  

Khi chiến thắng ngây ngất tối qua vẫn khiến người hâm mộ sung sướng đê mê, thì cùng với đó là danh tính "thầy phù thuỷ" phán phải di dời 40 quả bóng xích khỏi sân Mỹ Đình cũng được truy lùng ráo riết.

Có lẽ đây là chuyện vô cùng dễ dàng với cư dân mạng Việt Nam, vì không lâu sau pháp danh của "thầy phù thuỷ" này đã được truyền tay nhau với tốc độ ánh sáng. Đáng nói là, người này chỉ là một cán bộ ngân hàng chứ không phải một thầy phong thủy tầm cỡ ghê gớm nào trong giới tâm linh Việt.

Tin tức 24h: Bất ngờ danh tính amp;#34;thầy phong thuỷamp;#34; giúp tuyển Việt Nam phá amp;#34;dớpamp;#34; vào chung kết - 1

"Thầy phù thuỷ" giúp đội tuyển Việt Nam "phá dớp" sau 10 năm và Huấn luyện viên Park Hang Seo 

Điều đó đã khiến cư dân mạng đang không ngớt lời khen tặng cho "thầy phù thuỷ", vì đã góp công gián tiếp làm nên chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ Philippines đêm qua. Chiến thắng này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, khi nó được coi là đã "phá dớp" thua trận của đội tuyển hơn 10 năm qua.

Với lời "phá giải phong ấn" xuất sắc cho đội nhà, nam nhân viên ngân hàng đã trở thành "thầy phù thủy" nổi tiếng nhất hiện nay. Thầy có tên Kiều Thọ, hiện tại anh đang nhận được vô số lời khẹn ngợi và bày tỏ sự biết ơn từ cộng đồng mạng cũng như bạn bè.

Xem thêm: Bất ngờ danh tính "thầy phong thuỷ" giúp tuyển Việt Nam phá "dớp" vào chung kết  

Bé trai khuyết tật bị cô giáo đánh bầm tím người ở Long An

Sáng 8/12, anh Nguyễn Hữu Toàn ở thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa (Long An) cho biết chiều một ngày trước, anh đón con đi học về thì thấy bé K. (lớp 1) bị bầm tím trên người. Anh hỏi thì bé K. nói bị cô giáo N.T.V. đánh.

Cũng theo anh Toàn, từ tối qua cho đến sáng nay cô giáo và nhà trường đã tới nhà anh để xin lỗi gia đình.

Tin tức 24h: Bất ngờ danh tính amp;#34;thầy phong thuỷamp;#34; giúp tuyển Việt Nam phá amp;#34;dớpamp;#34; vào chung kết - 2

Cháu bé với vết bầm tím. Ảnh Soha

Bé K. bị khuyết tật một chân nên đi đứng rất khó khăn. Khi bị cô đánh, bé đau nhưng không dám khóc. Chỉ khi về nhà mới khóc. Gia đình bé K. rất hiền lành, do sợ cô giáo bị đuổi việc sẽ khổ nên mong muốn cấp trên xử lý đủ để cô khắc phục sai phạm nhưng không mất việc.

Báo Dân Trí cho hay, nguyên nhân ban đầu có thể do cháu K. chân bị tật, đi đứng không nhanh nhẹn nên bị cô giáo phạt.

Xem thêm: Bé trai khuyết tật bị cô giáo đánh bầm tím người ở Long An

CĐV Malaysia bán cả giày lẫn xe lấy tiền mua vé sang Việt Nam

Sau khi xác định 2 đội sẽ tiến vào vòng chung kết AFF Cup 2018, CĐV của 2 nước Việt Nam và Malaysia vô cùng phấn khích. Giống như trận bán kết, trận chung kết cũng sẽ đá lượt đi và lượt về. Trận đấu lượt về mang tính quyết định sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Việt Nam. 

Vì quá mong chờ, rất nhiều CĐV của Malaysia đã tìm mọi cách để sang Việt Nam xem chung kết, mà cách hữu dụng nhất chính là rao bán online các vật dụng cá nhân trên mạng nhằm kiếm tiền mua vé tới Hà Nội cổ vũ cho đội nhà. Thậm chí, có người còn "máu" tới mức bán luôn cả phương tiện di chuyển của mình là chiếc xe máy.

Tin tức 24h: Bất ngờ danh tính amp;#34;thầy phong thuỷamp;#34; giúp tuyển Việt Nam phá amp;#34;dớpamp;#34; vào chung kết - 3

Đến cả xe máy cũng đem bán nốt.

Trên trang cá nhân của một CĐV Malaysia, anh đăng ảnh rao bán một đôi giày với lời lẽ khẩn thiết: "Xin mời mọi người. Nhiệm vụ hoàn tất để có thể tới Hà Nội đấy". Một fan hâm mộ khác thì đăng ảnh bán đôi giày adidas cùng với vài chiếc khăn in logo một số CLB bóng đá tại Malaysia và nói rằng muốn bán chúng để lấy tiền tới Việt Nam.

Một fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá nước nhà thậm chí đem cả chiếc xe máy của mình đi rao bán. "Tôi muốn rao bán chiếc xe máy yêu quý này, lý do là để có tiền tới Hà Nội xem chung kết cùng đội tuyển quốc gia. Xin hãy chia sẻ giúp", CĐV này viết trên mạng.

Xem thêm: CĐV Malaysia bán cả giày lẫn xe lấy tiền mua vé sang Việt Nam

Đẹp thần thái xem con đá bóng, mẹ Đoàn Văn Hậu khiến triệu người chú ý vì chi tiết lạ
Để có phong độ thi đấu tốt như thế, Đoàn Văn Hậu có lẽ đã nhận được sự ủng hộ thầm lặng mà to lớn từ chính người mẹ chân chất của mình.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h