Tin tức 24h: Clip thác loạn tập thể giả mạo "ổ dịch" bar Sunny, bất ngờ động cơ phát tán

HÀ ANH - Ngày 11/05/2021 19:07 PM (GMT+7)

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc, các clip nhạy cảm giả mạo bar Sunny được đăng tải trên các trang web cá độ bóng đá có địa chỉ ở nước ngoài.

Như đã đưa tin, hiện Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã có quyết định khởi tố vụ án liên quan đến quán bar Sunny tội "Vi phạm quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, về an toàn ở nơi đông người" theo điều 295 Bộ luật Hình sự.

Ngoài ra, liên quan tới những clip nhạy cảm được cho là xuất phát từ quán bar Suny, Công an tỉnh cũng quyết định khởi tố vụ án "Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy" để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc, những clip lan truyền trên mạng xã hội đều là giả mạo, không đúng sự thật, không phải xảy ra tại quán bar Sunny.

Tin tức 24h: Clip thác loạn tập thể giả mạo amp;#34;ổ dịchamp;#34; bar Sunny, bất ngờ động cơ phát tán - 1

Quán bar Sunny tại thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Ảnh:TL

Thông tin với PV, một lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, bước đầu cơ quan điều tra xác định, những clip nhạy cảm giả mạo bar Sunny được đăng tải trên các trang web về cá độ bóng đá. Các đối tượng lấy các trang có địa chỉ ở nước ngoài rồi cắt dán các clip để giả mạo quán bar Sunny đăng tải gây chú ý.

Mục đích của các đối tượng trên nhằm lôi kéo mọi người truy cập vào các trang web về cá độ bóng đá, đánh bạc qua mạng.

Hiện Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang phối hợp cùng Cục An ninh mạng, Bộ Công an điều tra, xử lý các đối tượng liên quan.

Nắng nóng đặc biệt gay gắt xảy ra ở miền Bắc và miền Trung

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hôm qua (10/5), ở khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, vùng núi Bắc và Trung Trung Bộ đã có nắng nóng trên diện rộng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-38 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Nhiệt độ cao nhất quan trắc ở miền Bắc ngày 10/5 là ở Mường La (Sơn Là) 39,3 độ C; ở khu vực Trung Bộ là trạm Tương Dương (Nghệ An) là 40 độ C… Các nơi khác ở Bắc Bộ có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Tin tức 24h: Clip thác loạn tập thể giả mạo amp;#34;ổ dịchamp;#34; bar Sunny, bất ngờ động cơ phát tán - 2

Miền Bắc hứng nắng nóng gay gắt diện rộng, có nơi trên 40 độ C. Ảnh minh họa.

Hôm nay (11/5), do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây kết hợp với hiệu ứng phơn nên ở khu vực Bắc Bộ, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên tiếp tục xảy ra nắng nóng diện rộng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Riêng khu vực Tây Bắc Bắc Bộ và vùng núi các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên hôm nay có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 37-40 độ C, có nơi trên 40 độ C.

Khu vực Hà Nội hôm nay (11/5) có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Độ ẩm tương đối thấp nhất ngày phổ biến 50-60%. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ C từ 12-17 giờ khiến cảm giác oi nóng kéo dài gần như cả ngày.

Tại miền Đông Nam Bộ hôm qua 10/5 cũng có nắng nóng và nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Hôm nay (11/5), nắng nóng tiếp tục xảy ra với mức nhiệt tương tự. Tuy nhiên, từ chiều tối và đêm dễ xuất hiện những cơn mưa dông có khả năng gây ngập úng, đề phòng lốc, sét, mưa đá.

Cơ quan khí tượng cảnh báo, nắng nóng và nắng nóng gay gắt kết hợp với độ ẩm trong không khí giảm thấp nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy nổ và hỏa hoạn ở khu vực dân cư và nguy cơ cao cháy rừng ở các tỉnh Trung Bộ. Ngoài ra, nắng nóng còn có thể gây tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.  

Hiếp dâm không thành liền quay sang năn nỉ nạn nhân rồi tiếp tục làm liều

Ngày 11-5, TAND TP HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Cao Văn Hạ (SN 1981, ngụ huyện Bình Chánh, TP HCM) 12 năm tù về tội "Giết người", 1 năm 6 tháng tù giam về tội "Hiếp dâm". Tổng hợp hình phạt bị cáo này thi hành là 13 năm 6 tháng tù.

Tin tức 24h: Clip thác loạn tập thể giả mạo amp;#34;ổ dịchamp;#34; bar Sunny, bất ngờ động cơ phát tán - 3

Bị cáo Cao Văn Hạ chờ tòa tuyên án

Theo cáo trạng, 7-5-2018, Hạ chạy xe máy ngang qua nhà bà H.T.T.T. (SN 1981) ở huyện Bình Chánh. Biết bà T. ở nhà một mình, Hạ vào nhà ép bà T. quan hệ tình dục với mình. Nạn nhân la lối nên Hạ cầm cây gỗ đánh. Bà T. cầm dao tự vệ, Hạ quay sang… năn nỉ nhưng nạn nhân không chấp thuận. Hạ lập tức giật lấy con dao bà T. đang cầm rồi đâm liên tiếp nhiều nhát lên người nạn nhân. Quá hoảng sợ, bà T. nằm nín thở, giả chết. Hạ tưởng bà T. đã chết nên lấy quần áo đắp lên người bà T. rồi rời khỏi hiện trường.

Theo kết quả giám định pháp y, nạn nhân chịu thương tật 13%.

Cơ quan tiến hành tố tụng kết luận Hạ có hành vi hiếp dâm bà H.T.T.T. nhưng chưa đạt. Sau đó, Hạ đánh người, dùng dao đâm nhiều nhát cho đến khi nạn nhân nằm bất động, giả chết thì Hạ mới dừng tay. Từ đó, pháp luật có căn cứ cáo buộc Cao Văn Hạ hai tội danh trên.

Tại tòa, bị cáo trần tình rằng bị cáo chỉ muốn làm bị hại có thai để gia đình cho phép hai người cưới nhau. Thời điểm vụ án xảy ra, bị hại nhất quyết không cho bị cáo vào nhà. Vì thế, bị cáo mới hành hung.

Trước đó, TAND TP HCM từng trả hồ sơ vụ án trên. Tòa sơ thẩm yêu cầu cơ quan có thẩm quyền trưng cầu giám định tâm thần cả bị cáo lẫn bị hại. Kết quả giám định mới nhất cho thấy bị cáo và bị hại đều hạn chế năng lực hành vi.

Thuê villa tổ chức tiệc ma túy giữa "mùa dịch"

Vào lúc 23h25 ngày 10/5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An) phát hiện tại căn Villa 8109 khu nghỉ dưỡng Vinpeal Cửa Hội, thuộc phường Nghi Hải, Thị xã Cửa Lò đang tập trung nhiều đối tượng có biểu hiện nghi vấn nghi vấn tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Tin tức 24h: Clip thác loạn tập thể giả mạo amp;#34;ổ dịchamp;#34; bar Sunny, bất ngờ động cơ phát tán - 4

Nhóm thanh niên và tang vật.

Cơ quan Công an đã tiến hành kiểm tra căn biệt thự nói trên phát hiện và bắt quả tang 9 đối tượng (4 nam, 5 nữ) sinh năm từ 1997 đến 1988, đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy, trong đó có 4 đối tượng trú tại TP Vinh, 2 đối tượng trú tại huyện Thanh Chương và tỉnh Hà Tĩnh, 3 đối tượng trú tại thị xã Cửa Lò.

Tại hiện trường, tổ công tác phát hiện, thu giữ 4 gói chất bột màu trắng nghi là ma túy tổng hợp (Ketamine) và một số dụng cụ để sử dụng ma túy. Kết quả xét nghiệm cả 9 đối tượng đều dương tính với ma túy.

Quá trình điều tra, bước đầu cơ quan Công an xác định, trong số 9 đối tượng trên có Phạm Thị Quỳnh Hương (SN 1997), trú tại phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh là người bán ma túy cho Phan Minh Cường (SN 1988), trú tại phường Lê Mao, TP Vinh để tổ chức cho các đối tượng còn lại cùng sử dụng.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ, tài liệu để xử lý các đối tượng theo đúng quy định pháp luật.

Clip thác loạn tập thể nghi ở ổ dịch bar Sunny Vĩnh Phúc: Công bố điều tra ban đầu
Sau chỉ đạo của lãnh đạo UBND và lãnh đạo công an tỉnh Vĩnh Phúc, kết quả cho thấy những clip nhạy cảm trên mạng xã hội không phải từ quán bar Sunny.
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h