Clip thác loạn tập thể nghi ở "ổ dịch" bar Sunny Vĩnh Phúc: Công bố điều tra ban đầu

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 11/05/2021 12:38 PM (GMT+7)

Sau chỉ đạo của lãnh đạo UBND và lãnh đạo công an tỉnh Vĩnh Phúc, kết quả cho thấy những clip nhạy cảm trên mạng xã hội không phải từ quán bar Sunny.

Liên quan đến vụ xuất hiện một số đoạn clip có hình ảnh ăn mặc phản cảm, được cho là ở quán bar Sunny (Phúc Yên, Vĩnh Phúc), sau quá trình điều tra, xác minh cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc đã có thông tin ban đầu.

Theo thông tin từ công an tỉnh Vĩnh Phúc, những clip lan truyền trên mạng xã hội không xảy ra tại quán bar Sunny như dư luận đồn đoán.

Từ kết quả điều tra, xác minh trên cơ quan công an đã khởi tố vụ án theo Điều 326 Bộ Luật Hình sự 2015 để điều tra tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy với các clip giả mạo.

Lãnh đạo công an tỉnh Vĩnh Phúc cũng cho biết, tới đây đơn vị sẽ phối hợp cùng Cục An ninh mạng (Bộ Công an) để điều tra, xử lý các trường hợp liên quan đến việc phát tán clip này.

Clip thác loạn tập thể nghi ở amp;#34;ổ dịchamp;#34; bar Sunny Vĩnh Phúc: Công bố điều tra ban đầu - 1

Điều tra cho thấy hình ảnh, clip ăn mặc hở hang, phản cảm không phải từ quán bar Sunny.

Cũng trong một diễn biến liên quan đến quán bar này, cơ quan công an cũng khởi tố chủ quán bar Sunny theo Điều 295 Bộ luật Hình sự quy định về tội vi phạm quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, về an toàn ở nơi đông người. 

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip ghi lại hình ảnh các tiếp viên nữ ăn mặc phản cảm phục vụ khách. Trước những đồn đoán trên mạng xã hội, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã có văn bản chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho Công an tỉnh Vĩnh Phúc chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan điều tra, xác minh làm rõ và kiên quyết xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Đối với quán bar Sunny, Phòng Kế hoạch - Tài chính TP.Phúc Yên cũng đã ban hành quyết định về việc thu hồi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của hộ ông Vũ Tiến Thành (chủ quán bar Sunny).

Quán bar Sunny (TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) là địa điểm nhóm chuyên gia Trung Quốc goomd 5 người, trong đó có người mắc COVID-19 đã tới sử dụng dịch vụ tai đây. Bắt đầu từ nguồn lây là chuyên gia Trung Quốc, đến nay nhiều ca bệnh đã được ghi nhận từ đây, đây cũng là một trong số ổ dịch lớn nhất trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Hiện những người liên quan đã được đưa đi cách ly, tình hình cơ bản đã được kiểm soát.

Xuất hiện video phản cảm nghi ở quán karaoke Sunny Vĩnh Phúc: Công an vào cuộc điều tra
Ngoài việc thu hồi giấy phép, hiện cơ quan công an đang vào cuộc điều tra việc xuất hiện clip phản cảm được cho là quay tại quán bar Sunny.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h