Tin tức 24h: Bất ngờ lộ loạt tin nhắn chồng trẻ của cô dâu Thu Sao "đu đưa" bồ nhí

HÀ ANH - Ngày 14/07/2020 19:00 PM (GMT+7)

Mới đây, cô dâu Thu Sao (Cao Bằng) đã công khai nhiều tin nhắn giữa chồng trẻ Hoa Cương và "người thứ 3" khiến dư luận xôn xao.

Bất ngờ lộ loạt tin nhắn chồng trẻ của cô dâu Thu Sao "đu đưa" bồ nhí

2 năm qua, chuyện tình của cô dâu Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương vẫn luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Mới đây nhất, cặp đôi này lại gây xôn xao khi phẫu thuật căng da mặt, tiết lộ chồng trẻ từng "đong đưa ong bướm" cô gái khác. 

Tin tức 24h: Bất ngờ lộ loạt tin nhắn chồng trẻ của cô dâu Thu Sao amp;#34;đu đưaamp;#34; bồ nhí - 1

Cô dâu Thu Sao miệng méo xệch sau 3 tuần dao kéo

Mới đây nhất, một cô gái tên Hồng Dịu xuất hiện, bóc phốt anh Hoa Cương có tính trăng hoa. Người này tiết lộ Hoa Cương là người "thả thính" trước. Vì muốn thử lòng nên cô Dịu đã cố tình "đáp lại" để kiểm chứng xem tình cảm của Hoa Cương và vợ có thật sự bền vững không.

Trong khi mọi chuyện đang gây xôn xao, cô dâu Thu Sao bất ngờ công bố loạt tin nhắn giữa chồng trẻ và "người thứ 3". Tuy nhiên, điều đáng nói chị Sao tiết lộ người đứng sau loạt tin nhắn của Hoa Cương lại chính là chị.

Tin tức 24h: Bất ngờ lộ loạt tin nhắn chồng trẻ của cô dâu Thu Sao amp;#34;đu đưaamp;#34; bồ nhí - 2

Loạt tin nhắn giữa chú rể Hoa Cương và người thứ 3

Sáng nay, cặp đôi đũa lệch đã quay video phân trần về mọi việc. Trong clip, chồng cô dâu Thu Sao chia sẻ: "Người đàn ông ai cũng trăng hoa nhưng Hoa Cương và Hồng Dịu chưa hề gặp nhau một lần. Với Hoa Cương, vợ là tất cả, luôn muốn chăm lo cho vợ để cô ấy không phải buồn. Hai vợ chồng mình luôn ở bên nhau, điện thoại cũng dùng chung…

Chúng mình có sự chênh lệch tuổi tác nên thu hút sự chú ý từ mọi người. Cũng từ đó, bạn Dịu đã tiếp cận Hoa Cương với mục đích quảng cáo cho kênh youtube của mình. Bạn lợi dụng vợ chồng mình để “câu like” nhưng bạn có biết rằng bạn đang hạ thấp bản thân của bạn hay không? Bạn là người phụ nữ chưa có chồng, sau này ai sẽ dám đến với bạn? Có bao giờ bạn nghĩ đến tương lai của mình không? Ý đồ của bạn mọi người đều hiểu cả”.

>> Xem thêm: Cô dâu Thu Sao lần đầu tiên để chồng trẻ lên tiếng sau lùm xùm có bồ nhí

WHO báo động: 1 triệu ca nhiễm Covid-19 chỉ trong 5 ngày

Cần tới 100 ngày để thế giới đạt mốc 1 triệu ca nhiễm Covid-19 đầu tiên, theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Nhưng dịch bệnh lây lan mạnh, chỉ qua 10 ngày, số ca nhiễm từ 5 lên 6 triệu và qua 6 ngày để số ca nhiễm từ 8 lên 9 triệu.

Đến nay, số ca nhiễm Covid-19 trên toàn cầu tăng từ 12 lên 13 triệu chỉ trong 5 ngày. Đại dịch đã khiến hơn 570.000 người trên toàn cầu tử vong chỉ trong vòng hơn nửa năm, Tổng giám đốc WHO, Tedros Adhanom Ghebreyesus báo động.

Tin tức 24h: Bất ngờ lộ loạt tin nhắn chồng trẻ của cô dâu Thu Sao amp;#34;đu đưaamp;#34; bồ nhí - 3

Tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới vẫn còn hết sức phức tạp.

“Tôi xin nói thẳng, quá nhiều nước đang đi sai hướng, và virus vẫn là kẻ thù số 1”, ông Tedros nói trong cuộc họp báo ở Geneva, Thụy Sĩ.

Đại dịch Covid-19 đang lây lan nhanh nhất ở Mỹ Latin. Châu Mỹ đang chiếm hơn nửa số ca nhiễm và số ca tử vong trên toàn thế giới.

Nhiều nơi trên thế giới vẫn đang chứng kiến làn sóng lây lan mạnh, đặc biệt là ở Mỹ với 3,3 triệu ca nhiễm. Một số nơi khác như thành phố Melbourne ở Úc, Leicester ở Anh đã phải áp đặt biện pháp phong tỏa lần thứ hai.

Mike Ryan, người đứng đầu cơ quan ứng phó khẩn cấp của WHO, cảnh báo các quốc gia không nên vội vàng mở cửa trường học và chỉ nên làm điều này khi nguồn lây nhiễm virus bị chặn đứng.

Giá vàng hôm nay 14/7: Giới đầu tư chốt lời, vàng quay đầu giảm

Tính đến 10h50 sáng nay (14/7) theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng tại 1.797,3 USD/ounce, giảm 5,7 USD/ounce so với đầu giờ sáng hôm qua.

Giá của kim loại quý này liên tục biến động và đang có xu hướng đi xuống do áp lực chốt lời của nhà đầu tư sau khi vàng tiến trở lại mốc 1.810 USD/ounce.

Mặc dù vậy, giá vàng vẫn giữ ở ngưỡng cao trong bối cảnh dịch Covid-19 trên toàn cầu đang có diễn biến phức tạp.

Tin tức 24h: Bất ngờ lộ loạt tin nhắn chồng trẻ của cô dâu Thu Sao amp;#34;đu đưaamp;#34; bồ nhí - 4

Giá vàng quay đầu giảm

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) hôm nay 13/7 tiếp tục phát đi cảnh báo rằng quá nhiều quốc gia trên thế giới đang đi sai đường trong cuộc chiến chống Covid-19 và đại dịch này ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn trên toàn cầu.

Ghi nhận thị trường trong nước, giá vàng SJC tại công ty VBĐQ Sài Gòn đang niêm yết cho thị trường TP HCM với giá 50,17-50,53 triệu đồng/lượng, giảm 80 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 120 nghìn đồng/lượng chiều bán ra so với sớm qua.

Giá vàng SJC trên hệ thống Phú Quý hiện ở mức 50,19-50,39 triệu đồng/lượng, giảm nhẹ 10 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 110 nghìn đồng/lượng chiều bán ra so với sáng hôm trước.

Trên hệ thống Bảo Tín Minh Châu, giá vàng SJC ở mức 50,20-50,38 triệu đồng/lượng, giảm 50 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 90 nghìn đồng/lượng chiều bán ra so với sớm qua. Giá vàng rồng Thăng Long của thương hiệu này cũng giảm nhẹ 20 nghìn đồng/lượng cả hai chiều mua - bán ra so với sáng hôm qua và đang giao dịch ở 49,82-50,42 triệu đồng/lượng.

Nổ nồi hơi khi đang tráng bánh đa, hai chị em thương vong

Ngày 14/8, UBND thị trấn Đô Lương (huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ nồi hơi khiến 1 người chết, người còn lại bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, khoảng 9h sáng nay (14/7), chị Đinh Phương Thảo (21 tuổi) ngồi tráng bánh đa tại ki-ốt của gia đình ở khu làng nghề làm bánh đa thuộc khối 7, thị trấn Đô Lương. Lúc này em trai chị Thảo là Đinh Viết Nguyên (18 tuổi) đứng phụ bên cạnh. 

Tin tức 24h: Bất ngờ lộ loạt tin nhắn chồng trẻ của cô dâu Thu Sao amp;#34;đu đưaamp;#34; bồ nhí - 5

Hiện trường xảy ra vụ việc

Trong quá trình tráng bánh đa thì bất ngờ nồi hơi dài hơn 1m, đường kính 70cm bất ngờ nổ tung, hất văng 2 chị em Thảo văng sang 1 bên. 

Phát hiện vụ việc, người dân đã đưa chị Thảo và Nguyên đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị Thảo đã tử vong sau đó. Còn Nguyên đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng.

Tại hiện trường, ki-ốt rộng hơn 30m2 bị sập một bức tường. Một phần mái bằng khung sắt lợp tôn bị gãy, đổ sụp xuống. Nhiều vật dụng trong ki-ốt bị vỡ nát, hư hỏng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an đang có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Gia thế khủng của đại gia là chồng hoa hậu, từng đối thoại 45 phút với Tổng thống Mỹ
Cho tới thời điểm hiện tại, vị doanh nhân trẻ, thành đạt này đã làm cho ai ai cũng phải ngưỡng mộ khi không chỉ có một sự nghiệp đáng nể, mà còn có...
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h