Trải qua tình một đêm nhưng vẫn có kinh nguyệt đều, cô gái 19 tuổi sốc khi đẻ rơi con

Ngày 02/09/2018 19:56 PM (GMT+7)

Cô gái trẻ không hề biết mình mang thai bởi cô vẫn có chu kỳ kinh nguyệt và gần như không tăng cân, cho đến tận khi đẻ rơi đứa con ngay tại nhà mình.

Một năm sau khi sinh em bé Hannah-Marie Teira, người mẹ trẻ Emma Crofts-Wilson, 19 tuổi, sống tại New Zealand, mới đủ can đảm để chia sẻ câu chuyện hy hữu của mình. Chị Emma đã đẻ rơi con ngay trong bếp nhà mình bởi trước đó không hề biết bản thân mang thai.

Một ngày trước khi sinh con, Emma bắt đầu chuyển dạ và bị tức ở bụng. Tuy nhiên, chị chỉ nghĩ đó là đau bụng thông thường nên đã lấy thuốc uống. Sáng hôm sau, khi đang ở trong bếp, Emma đột nhiên cảm thấy có thứ gì đó tuột ra ở phía dưới và sốc nặng khi nhìn thấy đầu em bé. Chị chỉ kịp với lấy chiếc kéo trên bàn bếp để cắt dây rốn rồi tự mình lau người cho con.

Trải qua tình một đêm nhưng vẫn có kinh nguyệt đều, cô gái 19 tuổi sốc khi đẻ rơi con - 1

Chị Emma đã đẻ rơi con vì không hề biết mình mang thai.

"Tôi đã ở nhà một mình và rất sợ. Tôi hoàn toàn không biết phải làm gì cả. Sau khi sinh đứa trẻ, tôi đã tự cắt dây rốn, lau người cho con rồi quấn nó trong một chiếc khăn. Sau đó, tôi gọi điện thoại cho mẹ mình và thông báo rằng mình mới sinh em bé", chị Emma kể lại.

Tất cả các thành viên trong gia đình Emma cũng vô cùng bất ngờ khi thấy cô sinh em bé. Mẹ của chị đã khóc ngay khi vừa nhìn thấy cháu. Bố và em gái của Emma thì vẫn chưa hết bàng hoàng. Sau đó, gia đình đã đưa Emma và em bé tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Bé gái nặng 2,9 kg và rất may là hoàn toàn khỏe mạnh.

Trải qua tình một đêm nhưng vẫn có kinh nguyệt đều, cô gái 19 tuổi sốc khi đẻ rơi con - 2

Chị Emma hầu như không có dấu hiệu gì của việc mang thai.

Điều kỳ lạ là trong suốt thai kỳ, chị Emma không hề biết rằng mình đang mang thai. Cô gái trẻ không hề có dấu hiệu ốm nghén, gần như không tăng cân và bụng cũng không to lên nhiều. Thậm chí, Emma vẫn có chu kỳ kinh nguyệt nhưng không đều và chị nghĩ là do mình bị căng thẳng.

Emma cũng không thể nhớ tên hay mặt của bố đứa trẻ. Chị chỉ nhớ rằng mình đã gặp một người đàn ông người Úc trong buổi tiệc với bạn bè và trải qua "tình một đêm" với anh ta. Mặc dù vậy, việc Emma sinh con vẫn được cả gia đình động viên bằng thái độ vui mừng.

Trải qua tình một đêm nhưng vẫn có kinh nguyệt đều, cô gái 19 tuổi sốc khi đẻ rơi con - 3

Trải qua tình một đêm nhưng vẫn có kinh nguyệt đều, cô gái 19 tuổi sốc khi đẻ rơi con - 4

Chị Emma hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên con gái Hannah.

Chia sẻ về đứa con gái ngoài mong đợi, Emma nói: "Ban đầu tôi định không giữ lại con vì lúc đó tôi còn quá trẻ và không hề mong có con. Nhưng sau khoảng thời gian chăm con ở bệnh viện, tôi dần nhận ra đây là một món quà tuyệt vời". Tình mẫu tử đã tạo ra sợi dây gắn kết kỳ diệu, khiến Emma thay đổi suy nghĩ và quyết định sẽ trở thành một người mẹ tốt để chăm sóc cho con gái.

Hiện tại, Emma và con gái đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Chị chia sẻ: "Cuộc sống này quá tuyệt vời. Tôi không ngờ rằng mình lại nhận được sự chúc phúc từ nhiều người tới vậy. Con gái là động lực để tôi sống có trách nhiệm hơn. Tôi rất hạnh phúc khi chuẩn bị tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con mình".

Không hề biết mang thai tháng cuối vì béo, người phụ nữ đẻ rơi con ngay trên ô tô
Thai phụ này đã chuyển dạ và lâm bồn ngay trên xe ô tô của gia đình và được người chồng tức tốc chở đến bệnh viện. Điều bất ngờ là, họ đã không hề...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đẻ rơi