Tin tức 24h: Bắt nhóm đàn ông hiếp dâm tập thể thiếu nữ say rượu ở Hải Dương

K.T - Ngày 11/12/2023 18:30 PM (GMT+7)

Công an đã khởi tố, bắt tạm giam nhóm đàn ông hiếp dâm tập thể thiếu nữ say rượu ở Hải Dương.

Bắt nhóm đàn ông hiếp dâm tập thể thiếu nữ say rượu ở Hải Dương

Thông tin về vụ việc nhóm đàn ông hiếp dâm tập thể thiếu nữ say rượu ở Hải Dương, ngày 10/12, Công an huyện Thanh Hà (Hải Dương) cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 7 đối tượng về tội hiếp dâm. Các quyết định trên đã được Viện kiểm sát Nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Liên quan đến vụ án hiếp dâm nói trên, 8 đối tượng bị khởi tố gồm: Đ.T.D (sinh năm 2007), N.V.A (sinh năm 2004), N.Q.H (sinh năm 2005) cùng trú ở xã Vĩnh Lập; N.Đ.D (sinh năm 2006), L.X.Đ (sinh năm 2007) cùng trú ở xã Thanh Hồng; P.V.H và N.V.Đ (cùng sinh năm 2007, cùng trú ở xã Thanh Cường, huyện Thanh Hà) và N.X.T (sinh năm 2006, trú ở huyện An Lão, Hải Phòng).

Theo thông tin ban đầu, đối tượng Đ.T.D quen biết với chị Q (sinh năm 2007, trú ở huyện Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) từ trước. Đến ngày 4/12, D rủ chị Q về huyện Thanh Hà để tổ chức ăn mừng sinh nhật D.

Nhận lời mời của D, chị Q đã về Thanh Hà để gặp. Khoảng 22h ngày 4/12, khi chị Q về đến xã Thanh Cường thì D gọi những đối tượng nói trên ra quán uống rượu cùng với chị Q và D.

Bắt nhóm đàn ông hiếp dâm tập thể thiếu nữ say rượu ở Hải Dương (Ảnh minh họa).

Bắt nhóm đàn ông hiếp dâm tập thể thiếu nữ say rượu ở Hải Dương (Ảnh minh họa).

Trong khi uống rượu, đối tượng N.X.T đã nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với chị Q nên bảo một số đối tượng chuốc rượu cho chị Q say.

Các đối tượng liên tục chuốc rượu cho chị Q cho đến khoảng 2h ngày 5/12 thì chị Q say, không còn nhận thức được xung quanh.

Thấy chị Q đã say, các đối tượng này đã đưa chị Q đến một nhà nghỉ ở xã Thanh Quang.

Khi đưa chị Q vào phòng, các đối tượng T và D đã lần lượt quan hệ tình dục với chị Q. Khi đối tượng N.V.A chuẩn bị quan hệ tiếp thì chị Q tỉnh dậy và xảy ra cãi chửi nhau. Những đối tượng còn lại đứng ngoài chờ.

Nhận được đơn trình báo của chị Q, Công an huyện Thanh Hà đã khẩn trương điều tra, ra lệnh bắt người khẩn cấp đối với nhóm đối tượng hiếp dâm tập thể thiếu nữ say rượu, củng cố hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố các bị can, tạm giam 7 đối tượng. Riêng N.V.Đ được bảo lãnh cho tại ngoại.

Vụ việc nhóm đàn ông hiếp dâm tập thể thiếu nữ say rượu ở Hải Dương đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

TP HCM thông báo nghỉ Tết Dương lịch 2024

Theo đó, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội nghỉ Tết Duơng lịch vào thứ Hai, ngày 1-1-2024.

Cán bộ, công chức, viên chức được nghỉ Tết Dương lịch 2024 vào thứ Hai ngày 1-1-2024.

Cán bộ, công chức, viên chức được nghỉ Tết Dương lịch 2024 vào thứ Hai ngày 1-1-2024.

Các cơ quan, đơn vị, tổ chức không thực hiện lịch nghỉ cố định 2 ngày thứ Bảy, Chủ Nhật hằng tuần thì căn cứ vào điều kiện thực tế, chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ phù hợp, đúng quy định pháp luật.

Các cơ quan, đơn vị, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, các đơn vị lực lượng vũ trang và hộ dân treo cờ Tổ quốc trong ngày 1-1-2024.

UBND TP HCM giao Chủ tịch UBND TP Thủ Đức, các quận - huyện; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị vận động, nhắc nhở việc treo cờ Tổ quốc ở địa bàn dân cư, các đơn vị thuộc quyền quản lý.

Đồng thời bố trí trực vào ngày nghỉ, đảm bảo an ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ, an toàn cơ quan, đơn vị và các khu vui chơi công cộng; bố trí sắp xếp các bộ phận làm việc hợp lý để giải quyết công việc liên tục, đảm bảo tốt công tác phục vụ tổ chức, nhân dân.

Cùng với đó, tiếp tục hướng dẫn, kiểm tra, giám sát thực hiện phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn, đơn vị thuộc quyền quản lý theo quy định.

Sở Tài nguyên và Môi trường được giao chủ trì, phối hợp các sở ngành, đơn vị, UBND TP Thủ Đức, quận - huyện thực hiện tốt công tác vận động nhân dân, các cơ quan, đơn vị, tổ chức thực hiện giữ gìn vệ sinh tại khu dân cu, chợ, trường học, công sở, xí nghiệp và các tuyến đường; làm đẹp các khu vực công sở, mặt tiền nhà phố; tiếp tục thực hiện nếp sống văn minh đô thị.

Nam sinh lớp 12 cướp giật tại tiệm vàng

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã cử ngay một tổ công tác xuống hiện trường ghi nhận vụ việc, xác minh và truy tìm đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến chiều ngày 10/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã bắt giữ được đối tượng gây ra vụ việc trên.

Đối tượng Võ Hoàng S. tại cơ quan điều tra.

Đối tượng Võ Hoàng S. tại cơ quan điều tra.

Qua làm việc, đối tượng khai tên Võ Hoàng S. (SN 2006 ngụ xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc), do thiếu tiền để trả nợ và tiêu xài cá nhân nên đối tượng đã nảy sinh ý định đi cướp giật tài sản.

Tang vật vật của vụ án.

Tang vật vật của vụ án.

Đối tượng đã mặc áo khoác, đeo khẩu trang và dùng băng keo dán che biển số xe rồi điều khiển xe máy đến một tiệm vàng trong chợ Sa Ra (thuộc xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc) giả vờ hỏi mua 2 chiếc nhẫn vàng trị giá gần 6 triệu đồng.

Lợi dụng chủ tiệm vàng là người lớn tuổi, S. đã cướp giật 2 chiếc nhẫn trên lên xe tẩu thoát. Tài sản cướp được, S. đem đến một tiệm vàng trong chợ Phan Thiết bán lấy tiền trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Phát hiện bộ xương người trong rừng keo ở Quảng Nam

Sáng 11/12, lãnh đạo UBND phường Thanh Hà, TP Hội An (Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một bộ xương người ở khu vực rừng keo.

Trước đó, lúc 15h ngày 10/12, người dân đi đào dế trong rừng cây keo ở phường Thanh Hà thì phát hiện một số xương người nên gọi báo cho cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an TP. Hội An và Công an tỉnh Quảng Nam khẩn trương có mặt tại hiện trường. Qua xác định danh tính nạn nhân là Nguyễn T. (60 tuổi, ở phường Thanh Hà). Khám nghiệm hiện trường xác định nạn nhân tử vong là do tự thiêu.

Hiện thi thể anh T. đã được cơ quan chức năng bàn giao cho thân nhân gia đình để lo hậu sự.

Trần la phông bất ngờ bị sập tại một trường học ở Đà Lạt, hiệu trưởng khẳng định "chỉ rớt một tí thôi"

Theo nguồn tin trên báo Lâm Đồng, vụ sập trần la phông xảy ra tại phòng Hội trường của Trường THCS-THPT Chi Lăng. Được biết, Hội trường này thường được sử dụng để tổ chức các buổi học thực hành và các hoạt động ngoại khóa.

Tuy nhiên, may mắn là trước khi sự cố xảy ra, học sinh và giáo viên đã chuyển sang một phòng khác, nên không có ai bị thương sau sự việc sập la phông.

Hiện trường sự việc. Ảnh: Báo Lâm Đồng.

Hiện trường sự việc. Ảnh: Báo Lâm Đồng.

Ngày 11/12, ông Lê Chiến Thắng- Hiệu trưởng trường THCS-THPT Chi Lăng đã xác nhận sự việc với báo Dân Việt. 

Hiệu trường nhà trường cho biết: "Cũng chỉ bị sơ sơ, một tí ở hội trường thôi. Hiện nay, phòng Hội trường người ta đang làm, mong muốn các anh chị thông cảm, tuần sau hay tuần sau nữa thì tới... Nó chỉ bị rớt một ít thôi, chúng tôi đã hoàn thiện rồi".

Ông Thắng cũng cho biết, vụ việc xảy ra cách đây khoảng 2 tuần. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, không có các em học sinh học trong phòng nên không có ai bị thương.

Ông Lê Chiến Thắng (người khoanh tay) tại khu vực phòng Hội trường. Ảnh: Dân Việt.

Ông Lê Chiến Thắng (người khoanh tay) tại khu vực phòng Hội trường. Ảnh: Dân Việt.

Tại khu vực hiện trường phòng Hội trường, nơi xảy ra vụ việc đã được kéo rèm kín, bên ngoài không thể thấy và đang được khóa cửa. Quan sát có thể thấy phần la phông của phòng Hội trường này được làm bằng thạch cao. Tuy nhiên phía nhà trường không muốn người khác tiếp cận hiện trường vì lý do phòng này đang khóa để sơn lại.

Được biết, Trường THCS-THPT Chi Lăng được đầu tư xây dựng lại và hoàn thiện, đưa vào sử dụng từ năm 2021. Phòng hội trường bị sập la phông thuộc khu nhà mới xây cách đây 2 năm.

Đây là một sự cố nhắc nhở việc cần thiết quan tâm và duy trì kiểm tra định kỳ thường xuyên các công trình trong các cơ sở giáo dục. 

Nữ đại gia Việt với dung mạo xinh đẹp từng gây chú ý khi xuất hiện tại tòa án: Chồng tỷ phú đang ở tù, đời tư kín tiếng
Nữ đại gia thường được nhắc đến với tư cách là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất trong giới kinh doanh, đặc biệt là ngân hàng.

Đại gia tỷ phú

Theo K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h