Tin tức 24h: Bé gái 14 tuổi bị bố ruột xâm hại đến có thai và nước mắt người mẹ

Ngày 01/11/2018 19:25 PM (GMT+7)

Khi đưa con gái 14 tuổi đi thăm khám, chị N. mới hay biết con đã có bầu được 3 tháng…

Bé gái 14 tuổi bị bố ruột xâm hại đến có thai và nước mắt người mẹ

Như đã đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳ Hợp đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Vi Văn Mùi (SN 1982, Qùy Hợp, Nghệ An) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân chính là con gái ruột của Mùi.

Ngồi thẫn thờ bên cạnh cô con gái 14 tuổi, bà Ngô Thị N. (SN 1967) cho biết mình từ miền xuôi ngược lên huyện miền núi làm thuê để mưu sinh.

Lận đận chuyện tình duyên mãi tới 35 tuổi thì gặp Mùi, người đàn ông ít hơn 15 tuổi nhưng có chung hoàn cảnh, tính tình vui vẻ. Năm 2002, cả hai nên duyên vợ chồng, hai năm sau thì có cô con gái đầu lòng.

Những tưởng từ nay sẽ có người để nương tựa và san sẻ cuộc sống, thế nhưng không lâu sau đó, Mùi bắt đầu thể hiện rõ bản tính rượu chè be bét.

“Bình thường, chồng cũng không đến mức quá tệ, chỉ đến khi uống rượu say về thì lôi tôi ra hành hạ. Nhiều lần tôi bị chồng đánh ngất, nằm nguyên cả buổi ở sân nhà cho tới khi tự tỉnh dậy”, bà N. ngậm ngùi.

Mỗi lần như vậy, hàng xóm cũng ít khi dám vào can ngăn bởi sợ Mùi vung dao chém. Không ít người khuyên bà báo chính quyền địa phương can thiệp, giúp đỡ nhưng bà vẫn im lặng.

Tin tức 24h: Bé gái 14 tuổi bị bố ruột xâm hại đến có thai và nước mắt người mẹ - 1

Hai mẹ con bà N. xót xa kể lại sự việc

Nhìn cô con gái mới 14 tuổi nhưng đã phải nghỉ học ở nhà dưỡng thai từ mấy tháng nay, bà buồn bã kể, chừng 10 tháng trước, một lần về nhà đột xuất, bà thẫn thờ chứng kiến cảnh chồng và cô con gái duy nhất không một mảnh vải che thân đang vội mặc lại quần áo.

Sau hôm đó, bà N. bắt đầu cảm nhận thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường như đang chịu đựng một áp lực rất lớn. Dù dành nhiều thời gian sau mỗi buổi lên rẫy làm việc để chuyện trò với con, gắng dò hỏi nhưng cô bé nhất quyết không chịu nói.

Mãi tới khi bà con lối xóm bàn tán xôn xao vì cái bụng của bé gái 14 tuổi này ngày một lớn, bà N. gặng hỏi con thì mới hoảng loạn biết chuyện con gái bị chính người cha ruột thực hiện hành vi đồi bại lâu nay. Khi đưa con đi thăm khám, người mẹ này mới hay biết con gái đã có bầu được 3 tháng.

>> Xem thêm: Con 14 tuổi có thai do bị bố hiếp dâm: Nỗi lòng chua xót của người mẹ

Nữ đại gia tuyển chồng “yêu” 28 lần/ngày lộ nhan sắc sau thẩm mỹ

Ngày 26/10, nữ đại gia người Thái Lan Leena Jung đã cập nhật tình hình nhan sắc của mình sau phẫu thuật. Từ những hình ảnh trên trang cá nhân có thể thấy, khuôn mặt của nữ đại gia đã bớt sưng phù hơn, quầng thâm quanh mắt đỡ hơn nhiều và mũi cũng nhỏ, thẳng hơn. Tuy nhiên, tổng thể khuôn mặt vẫn còn sưng vù và có vẻ chẳng bớt đáng sợ đi là bao.

Ngoài ra, bà Leena Jung cũng cho biết thêm: "Phải đợi thêm 10 ngày nữa cho đủ 1 tháng, da mặt sẽ trở nên căng bóng và khuôn mặt sẽ xinh đẹp". Tuy nhiên mơ ước của nữ đại gia liệu có thành hiện thực hay không thì cư dân mạng vẫn còn phải chờ xem.

Tin tức 24h: Bé gái 14 tuổi bị bố ruột xâm hại đến có thai và nước mắt người mẹ - 2

Hình ảnh mới nhất của nữ đại gia

Ngay sau khi những bức ảnh của bà Leena Jung được chia sẻ, bức ảnh đã thu hút sự quan tâm lớn và nhận về rất nhiều lượt bình luận.

 Trên trang Kapook, nhiều người tỏ thái độ chỉ trích nữ đại gia vì những "chiêu trò" quá lố nhằm thu hút sự chú ý: "Trông vẫn tệ như cũ mà, có thay đổi chút nào đâu?", "Nhiều chồng như vậy mà sao không ai khuyên bà ấy một câu nhỉ", "Liệu có đẹp hơn không đây hay lại là thảm họa?"...

>> Xem thêm: Sự thật nhan sắc như gái 20 của nữ đại gia tuyển chồng "yêu" 28 lần/ngày sau thẩm mỹ

Bão Yutu giật cấp 12 bắt đầu đổi hướng, di chuyển chậm

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hồi 4 giờ sáng nay (1/11), bão số 7 - Yutu đang cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 560km về phía Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 9-10 (75-100km/giờ), giật cấp 12. Phạm vi gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 trở lên khoảng 230km tính từ vùng tâm bão.

Dự báo trong 24 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 10km.

Đến 4 giờ ngày 2/11, vị trí tâm bão số 7 cách Đài Loan khoảng 440km về phía Tây Nam. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 9 (75-90km/giờ), giật cấp 12. Phạm vi gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 trở lên khoảng 220km tính từ vùng tâm bão.

Tin tức 24h: Bé gái 14 tuổi bị bố ruột xâm hại đến có thai và nước mắt người mẹ - 3

Vị trí và hướng di chuyển của bão số 7 - Yutu. Ảnh Trung tâm Dự báo KTTVQG

Do ảnh hưởng của bão, ở vùng biển Đông Bắc Biển Đông có mưa bão, gió mạnh cấp 7-8, vùng gần tâm bão đi qua cấp 9, giật cấp 12; biển động rất mạnh.

Trong 24 đến 48 giờ tiếp theo, bão Yutu di chuyển theo hướng Bắc Đông Bắc, mỗi giờ đi được 5-10km và suy yếu dần thành áp thấp nhiệt đới.

Đến 4 giờ ngày 3/11, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới cách Đài Loan khoảng 310km về phía Tây Tây Nam. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 7 (50-60km/giờ), giật cấp 9.

Trong 48 đến 72 giờ tiếp theo, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Đông Bắc, mỗi giờ đi được 5-10km và suy yếu dần thành một vùng áp thấp. Sức gió mạnh nhất gần trung tâm vùng áp thấp giảm xuống dưới cấp 6 (dưới 40km/giờ)

Những thống kê đáng sợ về siêu bão Yutu sắp đi vào Biển Đông
Với sức gió có lúc đạt đến 290km/h, siêu bão Yutu là cơn bão dữ dội nhất từng tấn công vào lãnh thổ nước Mỹ tính từ năm 1935.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h