Cô gái bại não bị gã đàn ông đồi bại xâm hại, phá thai đến nỗi da bọc xương

Ngày 31/10/2018 18:52 PM (GMT+7)

Người cha già cho biết, lợi dụng gia đình đi vắng, gã hàng xóm đồi bại đã lẻn vào nhà nhiều lần rồi cưỡng hiếp đứa con gái bại não.

Cha già 2 lần ngậm ngùi đưa con gái bại não đến bệnh viện… phá thai

Ngày 31/10, ông Sử Văn Nghét (55 tuổi, ngụ xã Phong Tân, TX. Gía Rai, Bạc Liêu) cho biết, thời gian qua, gia đình ông sống trong cảnh hoang mang và lo sợ bởi đối tượng H.V.H (người họ hàng) vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. H. đã xâm hại con gái ông –chị Sử Thị T. (32 tuổi, bị bại não bẩm sinh) nhiều lần dẫn đến mang thai.

Ông Nghét kể, 15 năm trước, H. đã một lần xâm hại chị T. và bị gia đình ông bắt tại trận. “Hồi đó, cái T. chưa đủ 18 tuổi nhưng H. là chỗ quen biết nên gia đình chỉ yêu cầu lập bản tường trình dưới sự chứng kiến của hàng xóm. Biên bản cũng ghi rõ cấm thằng H. không được qua nhà tôi tiếp cận con bé”, ông nhớ lại.

Cô gái bại não bị gã đàn ông đồi bại xâm hại, phá thai đến nỗi da bọc xương - 1

Từ lâu, ông Nghét vừa làm cha vừa làm mẹ nuôi dưỡng cô con gái bị bại não

Chị T. mắc căn bệnh bại não bẩm sinh, không nhận thức được mọi việc xung quanh. Năm 2008, vợ ông Nghét qua đời để lại cô con gái khờ dại cho ông chăm sóc và nuôi dưỡng. Chính thời gian đó, ông phát hiện ra một bí mật động trời về đứa con dại. 

Ông nói: “Lúc con bé ăn cơm, thím út cứ thắc mắc vì sao nó nôn ói hoài? Tôi ngỡ nó bệnh, ngờ đâu…mang bầu được 4 tháng”.

Dù cái thai đã lớn nhưng do hoàn cảnh khó khăn, gia đình ông Nghét buộc phải đưa chị T. đến bệnh viện phá thai. Năm 2009, chị T. tiếp tục mang thai lần thứ 2. “Nghe tin nó bầu, tôi như chết lặng. Nó tật nguyền, vậy mà vẫn có người hãm hại là sao?

Sau đó tôi lại dẫn nó đi phá thai rồi đặt vòng tránh thai. Người ta bảo để nó sinh con nhưng đứa bé chào đời thì lấy tiền đâu ra mà nuôi lớn”, ông T. thở dài.

Qua 2 lần phá thai, sức khỏe của chị T. ngày càng yếu dần, đặc biệt cơ thể bây giờ chỉ còn da bọc xương.

7 tháng ròng sống trong lo sợ

Mỗi ngày, người cha già nhìn thấy đứa con gái ốm yếu thì trái tim lại quặn thắt. Ông bảo dù đã đặt vòng tránh thai cho con nhưng vẫn luôn đau đáu tới chuyện: Ai là “tác giả” của 2 cái thai?

Ngày 23/3/2018, ông Nghét tận mắt chứng kiến H. bấm chốt cửa sổ, đột nhập vào nhà ông nên hô hoán. Sau đó, H. vội vàng bỏ chạy thì bị người dân bắt lại.

Tại đây, đối tượng khai nhận đã xâm hại chị T. nhiều lần và trộm cắp tiền của gia đình. Lúc này, ông Nghét quyết định làm đơn trình báo lên Công an xã Phong Tân với hi vọng sự việc được giải quyết theo đúng pháp luật.

Cô gái bại não bị gã đàn ông đồi bại xâm hại, phá thai đến nỗi da bọc xương - 2

Bản tường trình kể lại sự việc xảy ra đêm 23/3/2018 và có xác nhận chứng kiến của chính quyền địa phương 

“Vụ việc của con gái tôi được chuyển lên Cơ quan CSĐT Công an thị xã Giá Rai thụ lý giải quyết. Nhưng kể từ thời điểm xảy ra vụ việc đến nay đã 7 tháng vẫn chưa có kết quả, đặc biệt H. vẫn sống ung dung khiến gia đình tôi vô cùng bức xúc”, ông Nghét tâm sự.

Cũng theo ông Nghét, sự việc xảy ra, gia đình H. không hề đến xin lỗi hay tỏ lòng thành ý. Khi công an vào cuộc và đưa hắn đi giám định tâm thần thì gia đình mới qua gặp ông để thương lượng, năn nỉ bỏ qua mọi chuyện. Tuy nhiên, ông Nghét nhất định không chịu vì đây không phải lần đầu hắn xâm hại chị T..

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Cảnh – Trưởng Công an xã Phong Tâm cho biết vụ việc đang được Công an thị xã Giá Rai thụ lý giải quyết. Phía xã không có thẩm quyền để xử lý. Trong khi đó, Công an thị xã Giá Rai thông tin đã nhận được đơn trình báo của ông Nghét về việc chị T. bị người thân sống cùng xóm xâm hại.

"Phía cơ quan chức năng cũng đã đưa đối tượng H. đi giám định tâm thần nhưng đến nay vẫn chưa có kết luận", vị lãnh đạo công an thị xã nói.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể ở khách sạn
Ngoài Lam công tác trong ngành công an, các bị can còn lại đều có mối quan hệ xã hội thân thiết, có địa vị xã hội và hoạt động trong lĩnh vực doanh...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự