Tin tức 24h: Bé gái 7 tuổi tố bị cha dượng hiếp dâm

K.T - Ngày 12/03/2023 19:00 PM (GMT+7)

Đang ngồi xem phim “nhạy cảm”, thấy con riêng của vợ đi học về, Tuyến liền gạ quan hệ tình dục nhưng bị từ chối. Tuy nhiên, người cha dượng vẫn quyết tâm thực hiện hành vi đồi bại.

Bé gái 7 tuổi tố bị cha dượng hiếp dâm

Ngày 12/3, tin từ VKSND huyện Krông Ana (Đắk Lắk), cơ quan này đã phê chuẩn lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với nghi phạm Phạm Văn Tuyến (SN 1987, trú xã Ea Na, huyện Krông Ana) để điều tra về tội “Hiếp dâm”.

Nghi phạm Phạm Văn Tuyến. Ảnh: VKSND

Nghi phạm Phạm Văn Tuyến. Ảnh: VKSND

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 15h30 ngày 9/3, đối tượng Tuyến đang ở nhà xem phim "nhạy cảm" thì thấy con riêng của vợ (SN 2006, trú Đắk Nông) đi học về.

Nghi phạm Tuyến dụ dỗ con riêng của vợ quan hệ tình dục và sẽ cho 1 triệu đồng.

Dù bị từ chối, nghi phạm Tuyến vẫn quyết đẩy con riêng vào phòng ngủ thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, người con riêng đã đến Công an xã Ea Na tố cáo hành vi của đối tượng Tuyến.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Nghi án cha dượng giết con riêng vợ hờ rồi tự sát: Hiện trường có gì?

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng Công an quận 7 (TP.HCM) khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cha dượng và con gái tử vong trong phòng trọ, trên cơ thể hai người đều có nhiều vết thương.

Danh tính người cha dượng được xác định là ông Ngô Văn M. (46 tuổi, ngụ TP.Cần Thơ), người con gái tên Nguyễn Thị Trúc L. (17 tuổi, ngụ tỉnh An Giang).

Lực lượng chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vào sáng 11/3. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Lực lượng chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vào sáng 11/3. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Thông tin trên Sài Gòn giải phóng, ông M. có tình cảm, sống chung với mẹ của L. Cả nhà cùng ở căn nhà trọ tại phường Tân Thuận Đông, quận 7.

L. làm công nhân ở khu công nghiệp gần nhà trọ, ông M. làm phụ hồ, còn mẹ của L. phụ nấu ăn.

Quá trình sống chung, ông M. và mẹ của L. hay mâu thuẫn do ông này thường xuyên ăn nhậu.

Một tuần trước, mẹ của L. về quê làm giấy tờ nên phòng trọ chỉ có L. và ông M. Công an xác định thời điểm xảy ra vụ việc trong phòng chỉ có ông M. và L.

Theo Tri thức trực tuyến, qua khám nghiệm, công an ghi nhận thi thể 2 người có nhiều vết thương nghi bị đâm. Cạnh 2 thi thể có một cây kéo dính máu, vết máu dính trên tường. Công an nghi người cha dượng sát hại L. bằng kéo rồi tự sát.

Sự việc được phát hiện rạng sáng 11/3. Hàng xóm nghe tiếng la hét lớn phát ra từ phòng ông M.. Thấy cửa khóa kín nên hàng xóm đã báo công an. Công an và người dân phá cửa vào bên trong thì phát hiện ông M. và L. đã tử vong.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Để gã đàn ông quay lại cảnh nóng, cô gái 29 tuổi bị đe dọa

Ngày 12-3, Phòng CSHS Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Đức Phương (39 tuổi, ngụ tại huyện Tân Uyên, tỉnh Bắc Giang) để điều tra, làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, ngày 9-3, Phòng CSHS nhận được đơn trình báo của chị L.T.H.T. (29 tuổi, ngụ huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) về việc bị Nguyễn Đức Phương đe dọa nhằm cưỡng đoạt tài sản.

Đơn vị này đã tập trung điều tra, xác minh vụ việc và đã triệu tập Nguyễn Đức Phương để làm rõ sự việc.

Đối tượng Nguyễn Đức Phương tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Trần Khôi)

Đối tượng Nguyễn Đức Phương tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Trần Khôi)

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Đức Phương khai nhận trong khoảng thời gian từ tháng 6-2022, Phương có quan hệ tình cảm với chị T.. Trong những lần quan hệ tình dục, Phương đã dùng điện thoại quay lại "cảnh nóng" giữa 2 người.

Sau đó, Phương lập tài khoản Zalo lấy tên là "Jupiter Sa Mac" rồi liên tục đe dọa chị T. sẽ đăng tải "clip nóng" lên mạng xã hội và đưa cho người thân của T. Đồng thời, Phương ra điều kiện nếu chị T. không muốn hình ảnh bị phát tán thì phải đưa tiền cho gã.

Theo cơ quan công an, Phương khai đã chiếm đoạt của chị T. với số tiền 4 triệu đồng.

Bắt nghi phạm vụ "cướp vứt trả điện thoại, cô gái ném trả chìa khóa"

Ngày 11-3, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM lập hồ sơ với Nguyễn Văn Đạt (34 tuổi, ngụ quận 12, tạm trú huyện Củ Chi) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Đạt là nghi phạm trong vụ cướp giật điện thoại của cô gái trên đường Phan Văn Hớn, xã Xuân Thới Thượng hôm 19-2.

Đạt tại cơ quan điều tra. Ảnh: CA

Đạt tại cơ quan điều tra. Ảnh: CA

Theo điều tra, ngày 19-2, chị NTH (32 tuổi, ngụ quận Tân Bình) đang ngồi dọn rác trước cửa hàng trên đường Phan Văn Hớn. Lúc này, nam thanh niên đi xe máy áp sát, cướp giật chiếc điện thoại của chị H. Chị H đã vùng dậy, dùng tay kéo xe của người đàn ông lại và hô hoán.

Công an đưa Đạt lại hiện trường để diễn lại hành vi. Ảnh: CA

Công an đưa Đạt lại hiện trường để diễn lại hành vi. Ảnh: CA

Trong lúc giằng co, người đàn ông rú ga tìm cách tháo chạy kéo lê chị H một đoạn khoảng 4 m. Sau đó cả hai ngã xuống bên đường. Diễn biến vụ việc được camera an ninh ghi lại.

Chị H nhanh trí rút chìa khóa xe máy của tên cướp tiếp tục tri hô. Thấy khó thoát, người đàn ông ném trả điện thoại xuống đường, chị H cũng vứt trả lại chìa khóa xe.

Ảnh chụp từ clip.

Ảnh chụp từ clip.

Sau đó, đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội. Đến ngày 6-3, sau bốn ngày khẩn trương điều tra, truy xét, Công an huyện Hóc Môn đã xác định được nghi phạm là Đạt nên mời về làm việc.

Người đàn ông đã khai nhận toàn bộ hành vi. Công an cũng thu giữ tang vật là chiếc xe máy phương tiện gây án.

Người đàn bà 52 tuổi góa chồng cưới trai tân 25 tuổi: Dứt ruột bán tài sản quý giá nhất trong nhà vì chồng trẻ
Nghe chồng nói vậy, chị Vư quyết định bán con bò - tài sản quý giá nhất của hai vợ chồng.

Tin tức 24h

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h