Tin tức 24h: Bị đánh ghen, thái độ của cô gái khiến người chứng kiến "muốn vả cho mấy cái"

K.T - Ngày 23/07/2021 19:00 PM (GMT+7)

Một người đàn ông đứng xem không chịu nổi đã nói thẳng mặt cô gái: “Người ta có hạnh phúc gia đình rồi. Mày bám người ta làm gì? Muốn vả cho mấy cái”. Trong khi đó người phụ nữ đứng cạnh thốt: “Càng nói càng ngu”.

Bị đánh ghen, thái độ của cô gái khiến người chứng kiến "muốn vả cho mấy cái"

Clip: Cô gái thách thức vợ của nhân tình.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh tiểu tam ngang nhiên “lên mặt” thách thức người vợ khi bị bắt quả tang đang cặp kè với chồng người ta. Theo đó, cô gái mặc áo be, quần đen - được cho là ả nhân tình liên tục chửi bới người vợ mặc váy hồng một cách ngang ngược chưa từng thấy.

Lúc này những người chứng kiến không khỏi bất ngờ, liền hỏi cô gái sao lại đi theo người đã có vợ. Cô gái lập tức phân trần: “Anh ấy (tức người chồng) bám cháu, chứ cháu không bao giờ tán anh ấy trước. Bây giờ đàn ông thế này, cháu đã xóa cả số điện thoại anh ấy rồi”.

Màn đánh ghen thu hút sự chú ý của bao người. (Ảnh cắt từ clip)

Màn đánh ghen thu hút sự chú ý của bao người. (Ảnh cắt từ clip)

Một người đàn ông đứng xem không chịu nổi đã nói thẳng mặt cô gái: “Người ta có hạnh phúc gia đình rồi. Mày bám người ta làm gì? Muốn vả cho mấy cái”. Trong khi đó người phụ nữ đứng cạnh thốt: “Càng nói càng ngu”.

Trước sự “bênh vực” ấy, người vợ đã lao vào giật tóc, dúi cô nhân tình ngồi xuống đất. Mọi người liền can ngăn rồi khuyên không nên dùng vũ lực làm gì cả. Nhưng cô gái vẫn chửi bới và thách thức: “Mày đánh nữa đi. Tao đứng đây cho mày đánh đấy. Tao cho mày đánh đấy”.

Chứng khiến cảnh “điên tiết” đó, người đàn ông đã mắng cô nhân tình: “Con này mày im ngay đi”. Có lẽ đây là vụ đánh ghen hi hữu từng xảy ra, khi tất cả người xung quanh đều ghét thái độ của cô nhân tình.

Được biết, vụ đánh ghen mới xảy ra trên phố Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội). Lãnh đạo phường Mai Dịch cho biết, hiện chưa nhận được bất cứ thông tin nào về vụ đánh ghen trên. Tuy nhiên nếu có đơn thư phản ánh, đơn vị sẽ giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng cảm thấy bức xúc trước thái độ hống hách và ngang ngược của cô nhân tình, đồng thời cho rằng người vợ cần thông minh trong việc giải quyết vấn đế khi chồng ngoại tình.

Giá vàng trong nước 23/7

Mở cửa phiên sáng nay, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM tăng nhẹ 50 nghìn đồng hai chiều lên 56,85-57,50 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 9999 thương hiệu NPQ cũng tăng nhẹ 50 nghìn đồng hai chiều lên 51,40-52,20 triệu đồng/lượng.

Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội và giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu giữ nguyên, lần lượt là 56,80-57,50 triệu đồng/lượng và 51,51-52,21 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Trước giờ mở cửa, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM được niêm yết 56,80-57,45 triệu đồng/lượng, giữ nguyên mức giá như cùng thời điểm phiên trước.

Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội cũng giữ nguyên 56,80-57,50 triệu đồng/lượng.

Giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu phiên thứ ba giữ nguyên giá 51,51-52,21 triệu đồng/lượng. Đây cũng là phiên thứ ba Bảo Tín Minh Châu ngừng giao dịch trực tiếp để phòng tránh Covid-19.

Sau phiên giảm nhẹ trước đó, đến phiên này giá vàng 9999 thương hiệu NPQ cũng không thay đổi mức giá 51,35-52,15 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Thị trường trong nước tiếp tục lặng sóng, giao dịch cũng ảm đạm bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19 lan rộng ở nhiều địa phương.

(Theo Báo Giao Thông)

Danh tính gã xe ôm đâm trung tá công an tử vong tại quận Bắc Từ Liêm

Ngày 23/7, cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự một người đàn ông hành nghề lái xe ôm trên địa bàn để điều tra, làm rõ hành vi Giết người.

Hiện trường đối tượng Đặng Hữu Dũng cầm dao xông vào nhà đâm trung tá công an tử vong tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hiện trường đối tượng Đặng Hữu Dũng cầm dao xông vào nhà đâm trung tá công an tử vong tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Theo một nguồn tin riêng của PV, gã xe ôm đâm trung tá công an tử vong trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm được xác định là Đặng Hữu Dũng (SN 1969, ở số 10, ngõ 546 Trần Cung, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội).

“Đối tượng Đặng Hữu Dũng làm nghề xe ôm, hiện vẫn chưa có gia đình”- nguồn tin này cho hay.

Như Báo Giao thông đưa tin, sáng 22/7, Đặng Hữu Dũng hành nghề lái xe ôm đã bất ngờ cầm dao xông vào nhà đâm nhiều nhát vào người hàng xóm ở ngõ Trần Cung, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm.

Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Nạn nhân là Trung tá công an của Học viện Công an nhân dân.

Nhận tin báo, Công an phường Cổ Nhuế 1 phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an quận Bắc Từ Liêm đã phong toả hiện trường, thực hiện công tác khám nghiệm và điều tra vụ án. Nghi phạm gây án cũng bị bắt giữ ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm thụ lý giải quyết.

Về từ TP.HCM, đang trong thời gian cách ly vẫn "trốn" đến nhà bố vợ chơi

Ngày 23/7, UBND huyện Lý Nhân (Hà Nam) đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 3 trường hợp gồm N.K.H (SN1996, trú tại thôn 3, Phú Đa, xã Công Lý), T.V.H (SN 1997, trú tại xã Chính Lý) và V.Q.B (SN 1981, trú tại thôn Sàng, xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân), vì có hành vi không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, với số tiền 22,5 triệu đồng.

Cụ thể, vào ngày 16/7, anh K.H. là chủ cửa hàng cắt tóc KH. đã có hoạt động cắt tóc cho anh T.V.H là người sinh sống tại TP.HCM vừa về đến địa phương tại thôn 3, Phú Đa.

Chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19.

Chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19.

Sau khi cắt tóc, anh H. không chấp hành thực hiện việc khai báo y tế, tự ý rời địa phương đến huyện Thường Tín, TP.Hà Nội.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Công an huyện Lý Nhân đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với 2 trường hợp trên về hành vi vi phạm "không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền", quy định tại khoản 2 Điều 14 Nghị định 117/2020/NĐ-CP.

Tương tự, vào ngày 9/7, anh V.Q.B (SN 1981), trú tại thôn Sàng, xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân đi từ TP.HCM (vùng có dịch COVID-19) về đến địa phương đã được áp dụng biện pháp cách ly tại nhà để phòng, chống dịch từ ngày 9/7/2021 đến ngày 23/7/2021, nhưng trong quá trình cách ly tại nhà, anh B. đã tự ý đi ra khỏi nhà, đến nhà bố vợ chơi.

Công an huyện Lý Nhân đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với anh B. về hành vi vi phạm "trốn tránh việc áp dụng biện pháp cách ly y tế của cơ quan tổ chức có thẩm quyền", quy định tại điểm b khoản 1, Điều 11 Nghị định 117/2020/NĐ-CP.

(Theo Dân Việt)

Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ đánh ghen ở Thanh Hóa, chồng tát vợ để nhân tình bỏ chạy
Tài xế điều khiển xe chạy khi có người đeo bám trên nắp ca- pô không chỉ vi phạm giao thông mà con có dấu hiệu gây nguy hiểm tới tính mạng và an ninh...

Tin tức 24h

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h